เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
CR-V HYBRID ใหม่ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์สีเขียวของฮอนด้า
  • HONDA'S FIRST ALL-WHEEL-DRIVE HYBRID VEHICLE
    Roseville, CA - หลังจากหลายปีของการลงทุนในรถยนต์สีเขียวเล็กน้อย Honda ได้ให้คำมั่นสัญญาอย่างแน่วแน่สำหรับอนาคต

    ก่อนหน้านี้ฮอนด้าเคยประกาศว่าภายในปี 2565 จะถอดรถยนต์ทั้งหมดในยุโรปที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในเพียงอย่างเดียว ซึ่งมาจากผู้ผลิตรถยนต์ที่ในปี 2019 มียอดขายรถลูกผสมทั่วโลกเพียง 7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

    เมื่อปีที่แล้ว Honda CR-V ไฮบริดใหม่ได้เผยโฉมในตลาดยุโรป ประสบความสำเร็จในต่างประเทศ Honda CR-V ไฮบริดในปี 2020 มีวางจำหน่ายแล้วในสหรัฐอเมริกาซึ่งไม่เพียง แต่เป็น CR-V ไฟฟ้าคันแรกเท่านั้น แต่ยังเป็นรถยนต์ไฮบริดขับเคลื่อนสี่ล้อรุ่นแรกของฮอนด้าอีกด้วย



    CR-V มีชื่อเสียงอย่างมากและเป็นรถคอมแพ็คเอสยูวีที่มียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกามานานกว่าสองทศวรรษ ปีที่แล้ว Honda ขาย CR-V ได้ 384,168 คันเป็นอันดับสองรองจาก Toyota RAV4 ซึ่งคิดเป็นจำนวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ยอดขาย CR-V เกิน 300,000 ต่อปีตั้งแต่ปี 2013

    ด้วยผลงานประเภทนี้จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่ CR-V ไฮบริดจะไม่สร้างยอดขายที่มั่นคง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 28,000 ดอลลาร์ CR-V จึงมีราคาต่ำกว่าคู่แข่งหลักสองรายเล็กน้อย ได้แก่ RAV4 และ Ford Escape รุ่นไฮบริด

    ส่วนหนึ่งของ CR-V เจนเนอเรชั่นที่ 5 ที่เปิดตัวในปี 2560 ไฮบริดมีการตกแต่งภายในที่กว้างขวางการควบคุมที่ปลอดภัยสมรรถนะที่เพียงพอประหยัดน้ำมันและทุกรุ่นมี AWD

    มีให้เลือกสี่รุ่น (LX, EX, EX-L, Touring) CR-V ไฮบริดมีเครื่องยนต์ให้เลือกหนึ่งแบบคือ 2.0 ลิตรสี่สูบที่จับคู่กับระบบไฮบริดและสร้างกำลัง 212 แรงม้ารวมกัน (22 มากกว่า กว่ารุ่นแก๊ส) ใช้ระบบมอเตอร์สองตัวแบบเดียวกับฮอนด้าแอคคอร์ดไฮบริดและมีโหมดการขับขี่ 4 โหมด ได้แก่ Sport, Econ, EV, Normal

    แม้ว่า CR-V จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากบางคนว่ามีประสิทธิภาพที่น่าเบื่อ แต่เราพบว่ามันน่าพอใจเมื่อขับบนภูเขาที่มีความยาวซึ่งระดับความสูงขึ้นไปประมาณ 5,000 ฟุต ไฮบริดทำความเร็วได้ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงใน 7.5 วินาทีได้รับ 35-40 mpg และเดินทางประมาณ 665 ไมล์ในการเติมน้ำมันเพียงครั้งเดียว (ถังเชื้อเพลิง 14 แกลลอน)

    ได้อย่างรวดเร็ว - 2020 HONDA CR-V HYBRID
    สมรรถนะ: ไฮบริด 2.0 ลิตรสี่สูบ 212 แรงม้า
    ระยะทางประมาณ: 35-40 mpg
    ประมาณราคา: $ 27,900 ถึง $ 36,100
    การรับประกัน: 3 ปี / 36,000 ไมล์; ระบบขับเคลื่อน: 5 ปี / 60,000 ไมล์; ความช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน: 3 ปี / 36,000; การกัดกร่อน: 5 ปี / ไม่ จำกัด

    คนหนึ่งมักจะรู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยของ CR-V ไฮบริดไม่แตกต่างกันให้การบังคับเลี้ยวที่แม่นยำมั่นใจบนถนนที่คดโค้งขณะเดียวกันก็เข้าที่จอดรถแคบได้อย่างง่ายดาย คุณลักษณะด้านความปลอดภัยมาตรฐาน ได้แก่ การเบรกเพื่อลดการชนการช่วยรักษาเลนและการลดการออกนอกถนน

    CR-V รองรับได้ 5 คนและให้ความสะดวกสบายในระดับหนึ่ง ด้านหน้าที่นั่งจะดีกว่าห้องศีรษะและขาโดยเฉลี่ย เนื่องจากนี่ไม่ใช่ SUV ที่มีโพรงถ้ำอย่าคาดหวังว่าจะมีที่ว่างมากมายที่เบาะหลัง ยังดีพอที่จะให้การพักผ่อนที่สะดวกสบายในการเดินทางไกลและพื้นที่บรรทุกสัมภาระ (33.2 ลูกบาศก์ฟุต 68.7 ลูกบาศก์พร้อมเบาะหลังพับลง) เป็นของแข็ง

    ข้อบกพร่องภายในอย่างหนึ่งคือหน้าจอสัมผัสขนาดเล็ก 5 นิ้วที่ล้าสมัยอาจใช้งานได้ไม่ยุ่งยากและไม่มีปุ่มปรับแต่งแยกต่างหาก นอกจากนี้ความสามารถของ Apple CarPlay และ Android ก็เป็นตัวเลือก

    ราคาประมาณ 2,500 ดอลลาร์มากกว่ารุ่นที่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซฮอนด้า CR-V ไฮบริดในปี 2020 ช่วยให้ผู้คนได้ไตร่ตรองเมื่อซื้อรถ SUV ขนาดกะทัดรัดยอดนิยม ไฮบริดมี AWD มาตรฐานประหยัดน้ำมันและนั่งสบาย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in