เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
Honda HR-V ต่ออายุช่วงใหม่ในโคลอมเบีย: ตอนนี้จาก 84,490,000 ดอลลาร์
  • ตอนนี้ Honda HR-V มีข้อเสนอที่กว้างขึ้นรวมถึงคุณสมบัติใหม่ ๆ ที่สำคัญในการออกแบบและอุปกรณ์ ในสี่เวอร์ชันจะมีเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร 140 แรงม้าพร้อมกล่อง CVT อัตโนมัติ (*)


    Honda HR-V ใหม่มาถึงแล้วในโคลอมเบีย SUV ขนาดกะทัดรัดรุ่นนี้นำมาซึ่งการอัปเดตที่สำคัญด้วยการขยายช่วงซึ่งตอนนี้ประกอบด้วยสี่ระดับการตัดแต่ง ด้วยเหตุนี้จึงได้ปรับปรุงข้อเสนออย่างมีนัยสำคัญบรรลุอัตราส่วนราคา / อุปกรณ์ที่น่าสนใจมาก


    ผลิตที่โรงงานในบราซิลของฮอนด้าในซูมาเรรัฐเซาเปาโลมาพร้อมกับความแตกต่างเล็กน้อยจากรุ่นที่เรารู้จักก่อนหน้านี้ในขณะที่นำเสนอข้อเสนอที่ดีกว่าในแง่ของอุปกรณ์ภายในและความสะดวกสบาย


    นับเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญซึ่ง SUV ของแบรนด์ญี่ปุ่นถูกรวมเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งในกลุ่มที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในกลุ่มนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่กว้างขวางและเป็นที่ต้องการมากที่สุดในตลาดโคลอมเบียและต่างประเทศ เราจะดูว่าทำไม:


    ตาเปล่า


    Honda HR-V ใหม่ใช้ภาษาการออกแบบ“ Solid Wing” ที่มีอยู่ในรถยนต์ยี่ห้ออื่นด้วยโดดเด่นที่ขอบโครเมียมไฮกลอสหนาที่โดดเด่นที่ด้านหน้า ในทำนองเดียวกันไฟ explorer จะมีรูปร่างเป็นวงกลมและเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับสายทั้งหมด


    เส้นไหล่และรูปทรงที่กว้างขึ้นซึ่งให้ความสปอร์ตมากขึ้นโดยรวมมีเส้นสายที่โดดเด่นมากบนบังโคลนและประตูเพิ่มรายละเอียดพิเศษ: ตัวล็อคที่ซ่อนอยู่ด้านหลังกระจกหลังซึ่งให้ความเป็น“ SUV คูเป้” และพิมพ์ความสปอร์ตมากขึ้น ทั้งหมดนี้ปิดด้วยล้อขนาด 17 นิ้วพร้อมดีไซน์กังหันลม


    เมื่อย้ายไปที่ด้านหลังมีสปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่พร้อมไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED ซึ่งเป็นส่วนเสริมของประตูท้ายแบบโค้งที่ยกขึ้น เลนส์ที่มืดลงในเทคโนโลยี LED จึงโดดเด่น


    ข้างใน


    หาก Honda HR-V โดดเด่นในบางสิ่งบางอย่างก็คือคุณภาพสูงที่รับรู้ในห้องโดยสาร ชิ้นส่วนให้สัมผัสที่ยอดเยี่ยมและไม่สะท้อนแสงแดดในขณะที่เสริมด้วยพื้นผิวสัมผัสที่นุ่มนวลบนแผงหน้าปัดและแผงประตูและเน้นสีดำเปียโนที่คอนโซลกลาง


    SUV รุ่นนี้ใช้งานได้จริงมากขึ้นด้วยระบบ UTL (Utility-Long-Tall) แบบพิเศษซึ่งช่วยให้คุณกำหนดค่าที่นั่งในสามโหมดเพื่อปรับพื้นที่ภายในให้เหมาะสมตามสิ่งที่จำเป็น


    ห้องใต้ดินมีความจุ 437 ลิตรและสามารถขยายได้โดยพับพนักพิงของเบาะหลังและที่นั่งผู้โดยสาร นอกจากนี้ม้านั่งแถวที่สองสามารถยกขึ้นเพื่อบรรทุกสิ่งของได้สูงถึง 1.25 เมตร


    ทั้งหมดนี้มีแผงหน้าปัดที่ปรับแต่งได้ในเจ็ดโทนสีพร้อมคลัสเตอร์แบบโมโนโครม ช่วงทั้งหมดมีศูนย์มัลติมีเดียที่ทำงานจากหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วซึ่งเข้ากันได้กับ Apple CarPlay และ Android Auto สำหรับรุ่นที่ติดตั้งเพิ่มเติมเครื่องนำทาง GPS ก็มีให้เช่นกัน


    คอนโซลกลางถูกยกขึ้นและ 'โอบกอด' คนขับทำให้รู้สึกถึงการขับขี่แบบสปอร์ตที่เข้ากันได้ดีกับโหมด Sport ในรุ่นที่มีการติดตั้งเพิ่มเติมยังรวมถึงระบบเปลี่ยนเกียร์ (“ Paddle Shift”) ที่หลังพวงมาลัย


    ด้านเครื่องกล


    โปรดจำไว้ว่า ฮอนด้า HR-V มีเครื่องยนต์สี่สูบ 1.8 ลิตร 16 วาล์วที่มีแรงบันดาลใจตามธรรมชาติพร้อมระบบแปรผัน i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 140 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาทีและแรงบิด 171 นิวตันเมตรที่ 4,300 รอบต่อนาทีควบคู่ไปกับระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ตที่เพิ่มเข้ามาใน“ Paddle Shift” ในรุ่นที่ติดตั้งมากที่สุด


    ในทุกรุ่นแรงฉุดจะไปที่เพลาหน้า (2WD) พร้อมระบบกันสะเทือนแบบ McPherson ที่ด้านหน้าและชิ้นส่วนแรงบิด Type H ที่ด้านหลัง ในทำนองเดียวกันการแสวงหาความประหยัดสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้จะมีระบบ Eco Assist ซึ่งแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบถึงประสิทธิภาพในการขับขี่ของพวกเขา


    ทั้งหมดนี้เสริมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์และดิสก์เบรกสี่ล้อพร้อมระบบช่วย ABS ระบบกระจายเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบช่วยเบรก (BA)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in