เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
ส่วนลดรถยนต์ฮอนด้าตุลาคม 2020 - Amaze, City, WR-V, Jazz, Civic
  • Honda มอบข้อเสนอและส่วนลดมากมายสำหรับรถยนต์ในเดือนตุลาคมนี้ตั้งแต่ Jazz ระดับเริ่มต้นไปจนถึง Civic ระดับพรีเมียม

    ตลาดรถยนต์ของอินเดียกำลังเผชิญกับการชะลอตัวครั้งใหญ่ตั้งแต่ต้นปีนี้และในที่สุดสิ่งต่างๆก็กลับสู่สภาวะปกติสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ ยอดขายรถยนต์เกือบจะดีขึ้นเรื่อย ๆ และ บริษัท ต่างๆได้เสนอข้อตกลงที่มีกำไรเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่ตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น

    ยกเว้น CR-V Honda จะมอบส่วนลดสำหรับรถทุกคันในเดือนนี้ ที่นี่เรามีส่วนลดและข้อเสนอทั้งหมดสำหรับรถยนต์ Honda ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2020

    ฮอนด้าแจ๊ส

    Jazz(ฮอนด้า แจ๊ซ โฉมใหม่) เป็นรถแฮทช์แบ็กรุ่นเดียวในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Honda ในอินเดียในปัจจุบัน เปิดตัวในอินเดียเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและ บริษัท กำลังเสนอส่วนลดที่น่าสนใจอยู่แล้ว มีส่วนลดเงินสดเป็น Rs มีให้ 25,000 พร้อมกับโบนัสแลกเปลี่ยนมูลค่า Rs 15,000 ซึ่งนำมูลค่ารวมของผลประโยชน์มาสู่ Rs. 40,000.


    ฮอนด้าอเมซ

    ปัจจุบัน Honda Amaze เป็นรถราคาประหยัดที่สุดในกลุ่มผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นมากกว่า Jazz แฮทช์แบ็กเสียอีก! สำหรับรุ่นที่ใช้น้ำมันทั้งหมด Honda ขอเสนอส่วนลดเงินสด Rs 20,000. สำหรับรุ่นดีเซลส่วนลดเงินสดจะต่ำกว่าที่ Rs 10,000. มีโบนัสแลกเปลี่ยนเป็น Rs 15,000 พร้อมการรับประกันเพิ่มเติมฟรี (สำหรับปีที่ 4 และปีที่ 5) มูลค่า Rs. 12,000.

    ฮอนด้า WR-V

    รถครอสโอเวอร์ SUV ขนาด 4 เมตรของ Honda เพิ่งได้รับการปรับโฉมเล็กน้อยและ บริษัท เสนอสิทธิประโยชน์สูงสุดถึง Rs 40,000 อยู่แล้ว มีส่วนลดเงินสดเป็น Rs 25,000 พร้อมกับโบนัสแลกเปลี่ยน Rs 15,000. ไม่มีส่วนลดสำหรับองค์กรหรือการรับประกันเพิ่มเติมฟรีซึ่งค่อนข้างน่าเศร้า

    ฮอนด้าซิตี้

    Honda City เจนเนอเรชั่นที่ 5 เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในอินเดียและมีข้อเสนออย่างเป็นทางการไม่มากนัก บริษัท เสนอเฉพาะโบนัสแลกเปลี่ยนของ Rs 30,000 ในเมืองใหม่ กล่าวได้ว่าคุณสามารถรับส่วนลดเพิ่มเติมจากระดับตัวแทนจำหน่ายได้ดังนั้นโปรดติดต่อโชว์รูมรถยนต์ฮอนด้าที่ใกล้ที่สุด ในรุ่นเจนเนอเรชั่นที่ 4 บริษัท จะมอบโบนัสความภักดีสำหรับลูกค้าฮอนด้าที่มีอยู่ก่อนแล้วเท่านั้น


    ฮอนด้าซีวิค

    ฮอนด้าขอมอบส่วนลดมากมายสำหรับซีวิคทุกรุ่นรวมถึงรุ่นที่ใช้น้ำมันและดีเซล เดิมสามารถใช้ได้กับส่วนลดเงินสด Rs 1 แสนในขณะที่อย่างหลังจะได้รับส่วนลดเงินสดมูลค่า Rs 2.5 แสน! ไม่มีโบนัสแลกเปลี่ยนหรือส่วนลดสำหรับองค์กร

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in