เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
Honda Civic Sedan จะใช้เกียร์อัตโนมัติตั้งแต่ปี 2021 เท่านั้น
  • นับตั้งแต่ปี 2564 Honda จะหยุดจำหน่ายเกียร์ธรรมดาสำหรับรถเก๋ง Civic และใช้เกียร์อัตโนมัติแทน

    รถเก๋ง Honda Civic ทั้งหมดในสหรัฐอเมริกาจะใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติเท่านั้นและจะลบหมายเลขคู่มือออกอย่างสมบูรณ์ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป ดังนั้นลูกค้าจึงมีทางเลือกเฉพาะรุ่นหมายเลขคู่มือคือ Honda Civic Hatchback 2021


    คาดว่า Honda จะยุติการให้บริการเกียร์ธรรมดาสำหรับรถเก๋ง Honda Civic แม้ว่าลูกค้าจำนวนมากจะยังคงชื่นชอบระบบเกียร์นี้ก็ตาม อย่างไรก็ตามตามแนวโน้มการพัฒนาในปัจจุบันและอนาคตหมายเลขชั้นจะค่อยๆถูกตัดออกและ Honda ไม่ใช่ผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ทำเช่นนี้

    ก่อนหน้านี้สายรถยนต์และผู้ผลิตรถยนต์ระดับหรูหลายรายได้เปิดเผยแผนงานที่จะ "ฆ่า" หมายเลขชั้นและจะใช้เกียร์อัตโนมัติในอนาคตเท่านั้น ดังนั้นความจริงที่ว่ารถเก๋ง Honda Civic 2020 จะไม่ใช้เกียร์ธรรมดาตั้งแต่ปี 2021 ไม่ได้ทำให้หลายคนแปลกใจ

    เมื่อรถเก๋ง Honda Civic ทุกรุ่นใช้เกียร์อัตโนมัติ Honda Civic hatchback 2021 มีเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่มีตัวเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ปัจจุบัน Honda Civic sedan 2021 มีจำหน่าย 5 เวอร์ชัน ได้แก่ LX, Sport, EX, EX-L, Touring และจะใช้เฉพาะเกียร์ CVT นับจากนี้เป็นต้นไป

    อย่างไรก็ตามการที่ Honda เลิกใช้เกียร์ธรรมดาและเปลี่ยนเกียร์ CVT เป็นอุปกรณ์มาตรฐานจะทำให้ Civic รุ่นมาตรฐานสูงกว่าเดิมประมาณ $ 1,000 (เทียบเท่ากับมากกว่า 23 ล้านดอง) .


    ฮอนด้าซีวิคซีดานไม่ใช้เลขธรรมดาจากปี 2021 อีกต่อไป แต่สำหรับซีวิคแฮทช์แบ็กปี 2021 ลูกค้าสามารถเลือกเวอร์ชันสปอร์ตหรือสปอร์ตทัวริ่งได้ สองรุ่นนี้ยังคงใช้เกียร์ธรรมดาและนอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติอีก 2 ตัวคือ LX และ EX

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฮอนด้าซีวิค 2021 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นได้ปรับรูปลักษณ์และความแข็งแกร่งอย่างครอบคลุมเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันกับคู่แข่งในกลุ่มซีดาน C คลาสเดียวกันเช่น Mazda 3, Toyota Corolla Altis , Kia Cerato หรือ Hyundai Accent, ...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in