เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ข้อควรรู้ก่อน ติดตั้งกันสาด โรงจอดรถ
  • โครงสร้างบ้านก่อด้วยวัสดุอะไร
    ไม่ว่าจะเป็น อิฐมอญ หรืออิฐมวลเบา เจ้าของบ้านควรรู้เพื่อแจ้งช่าง ติดตั้งกันสาด หรือ ทำกันสาด ให้รู้ถึงวิธีการเจาะยึดโครงหลังคาโรงจอดรถกับตัวบ้านได้อย่างถูกวิธี โดยสามารถสอบถามจากนิติฯ โครงการหมู่บ้าน


    ระยะยื่นของกันสาดโรงจอดรถ

    ตัวกำหนดการ ติดตั้งกันสาด โรงจอดรถแบบมีเสา หรือไม่มีเสา โดยระยะยื่นที่ปลอดภัยไม่ต้องตั้งเสารับกันสาดโรงจอดรถให้เกะกะอยู่ที่ 2.5 เมตร ให้วัดจากตัวบ้านยื่นออกไปด้วยวิธีทำค้ำยันด้านใต้กันสาดโรงจอดรถ หรือทำท่อเหล็กเพื่อดึงด้านบนหลังคาให้ยึดกับโครงสร้างบ้าน


    บริการติดตั้งกันสาดบ้านทุกประเภทคุณภาพมาตรฐาน



    วัสดุที่ใช้ทำโครงสร้างกันสาดโรงจอดรถ

    หนึ่งข้อกำหนดราคากันสาดโรงจดรถ โครงสร้างสเตนเลส โครงสร้างเหล็กกล่องทำสี หรือโครงไม้ การดีไซน์ หรือเลือกวัสดุที่ต้องใช้ติดตั้งมุงกันสาดทำโครงเยอะ ราคาของกันสาดก็จะแพงขึ้น ซึ่งการใช้วัสดุทำโครงหลายชิ้น ไม่ได้หมายความว่าจะดี และคุ้มค่า แต่ในทางกลับกันจะทำให้โรงจอดรถของคุณดูเทอะทะ และมีน้ำหนักมาก หากผนังที่ยึดหลังคาโรงจอดรถรับน้ำหนักไม่ไหว อาจเกิดการทรุดตัว หรือผนังแตกร้าวในภายหลังได้


    วัสดุที่ใช้ติดตั้งมุงกันสาดโรงจอดรถ

    ปัจจัยหลักที่เป็นตัวกำหนดราคากันสาดโรงจอดรถ ที่ร้านรับทำกันสาดใช้เสนอราคาติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็น กันสาดไฟเบอร์กลาส กันสาดโพลีคาร์บอเนต กันสาดอะคริลิก แผ่นไวนิล หรือแผ่นเมทัลชีท โดยแต่ละวัสดุมีคุณสมบัติ และการรับประกันที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงน้ำหนักแผ่นแต่ละชนิดก็มีมากน้อยต่างกัน อีกทั้งยังมีหน้ากว้างของแผ่นที่แตกต่างกันอีก ซึ่งในส่วนหน้ากว้างนี้เป็นตัวกำหนดจำนวนแป และจันทัน ที่ใช้ทำโครงสร้างกันสาดโรงจอดรถ หรือระยะห่างของแป โดยทั้งหมดทุกผลิตภัณฑ์ล้วนมีการกำหนดมาตรฐานที่แตกต่าง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาของแผ่นริ้ว หรือตกท้องช้าง จนทำให้เกิดปัญหาการรั่วซึม


    บริการติดตั้งกันสาดบ้านทุกประเภทคุณภาพมาตรฐาน


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.d-lite.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in