เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ข้อควรรู้ ก่อนเลือกอาศัย คอนโดใหม่ ภูเก็ต จากข้อมูลความปลอดภัย
  • เรื่องการอยู่อาศัย นอกจากจะต้องคำนึงถึงความสะดวกภายในแล้ว สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่าง คือ ความปลอดภัย โดยเฉพาะการอยู่อาศัยในแหล่งท่องเที่ยว อย่างภูเก็ต ซึ่งมีผู้คนพลุกพล่านอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีเรื่องของอันตรายที่มาจากภัยธรรมชาติ และเหตุฉุกเฉินต่าง ๆ ที่ต้องรับมืออยู่เสมอ สำหรับผู้ที่กำลังเข้ามาอยู่อาศัยใน คอนโดใหม่ ภูเก็ต ควรคำนึงถึงข้อมูลด้านความปลอดภัยต่าง ๆ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนย้ายเข้าคอนโด โดยมีข้อมูลที่ควรรู้ดังนี้

    • ด้านอาชญากรรม

    นักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และต่างชาติล้วนกังวลเหตุอาชญากรรมที่ส่งผลต่อทรัพย์สิน และชีวิต อย่าง การชิงทรัพย์ และทำร้ายร่างกาย เนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยว ซึ่งมีผู้คนพลุกพล่านตลอดเวลา จึงง่ายต่อการถูกลักทรัพย์ ดังนั้น ผู้ที่กำลังเลือกซื้อคอนโดใหม่ ภูเก็ตจะต้องคอยศึกษาเกี่ยวกับข้อมูลทางด้านอาชญากรรมภายในพื้นที่ให้ดี



    • ด้านอุบัติเหตุ

    อุบัติเหตุจากการขับขี่เป็นสิ่งที่สร้างความกังวลให้แก่ผู้คนในพื้นที่ภูเก็ตจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม หากใช้บริการขนส่งมวลชน อาจช่วยลดปริมาณอุบัติเหตุน้อยลง หรือสำหรับผู้ที่มีคอนโดใหม่ หาดใหญ่อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่แล้วก็เดินเท้าแทนการนั่งรถ


    The City Phuket คอนโดภูเก็ต มิติใหม่ของการอยู่อาศัย

    • ด้านภัยธรรมชาติ

    ภูเก็ตตั้งอยู่ที่ภาคใต้ซึ่งมีภูมิอากาศฝนตกบ่อย ทำให้หลายคนกังวลเรื่องน้ำท่วม ซึ่งเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อความปลอดภัย ทั้งด้านร่างกาย และทรัพย์สิน ในกรณีนี้การเลือกที่พักอาศัยเป็นสิ่งสำคัญ เพราะโครงสร้างของที่พักจะสามารถป้องกันอันตรายจากเหตุการณ์น้ำท่วมได้ 


    นอกจากนี้ ผู้คนยังมีความกังวลเรื่องแผ่นดินไหว เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตมีพื้นที่ติดทะเล และยังอยู่ในภาคใต้ของไทยซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์สึนามีครั้งใหญ่ ทำให้ผู้คนยังคงมีความวิตกกังวล อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ก็ได้มีการวางรากฐานอย่างแข็งแรง โดยเฉพาะคอนโด ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัย ที่ต้องมีการออกแบบเพื่อรองรับเหตุการณ์เหล่านี้อยู่เสมอ


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.worldcorp.co.th/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in