เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ทำไมต้องเลือกใช้ หลังคาไฟเบอร์กลาส ใส มาดูกัน!
  • หลังคาไฟเบอร์กลาส ใส มีให้เลือกหลายรูปแบบ แต่สำหรับใครที่กำลังสงสัยว่า ทำไมถึงจะต้องเป็น หลังคาไฟเบอร์กลาส ใส คำตอบ คือ หลังคาไฟเบอร์กลาส หรือ Fiber Reinforced Plastic (FRP) มีคุณสมบัติเด่นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร โดยมี 5 ข้อหลัก ๆ ดังนี้


    ปกป้องโรงงาน

    หลังคาไฟเบอร์กลาส ใส มีคุณสมบัติของพื้นผิวที่แข็งแรง และทนทานต่อทุกสภาพอากาศ เช่น พายุฝน หรือแสงแดด เพื่อให้บ้าน หรืออาคารของคุณไม่ต้องพบเจอกับปัญหาน้ำรั่วซึม หรือความร้อนจากแสงแดด นอกจากนี้หลังคาไฟเบอร์กลาสยังช่วยป้องกันรังสี UV ได้มากถึง 99%



    ลดอุณหภูมิ

    หลังคาไฟเบอร์กลาส ใส มีความสามารถในการกรองแสงแดด และอุณหภูมิที่ตกกระทบลงมากสู่ตัวบ้าน และช่วยกระจายความร้อนให้ไม่สะสมอยู่ภายใต้หลังคา จนกลายเป็นปัญหาอุณหภูมิสูงเกินไป ทำให้เกิดบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว และไม่น่าอยู่ได้


    เข้าได้กับทุกรูปแบบโครงสร้าง

    หลังคาไฟเบอร์กลาส มีความยืดหยุ่นสูง สามารถนำไปดัดโค้งให้กลายเป็นรูปร่างที่หลากหลายได้ ไม่ว่าบ้านของคุณจะมีรูปทรงอย่างไร หลังคาไฟเบอร์กลาส ใส ก็สามารถปรับให้เข้ากับโครงสร้างนั้น ๆ ได้


    ติดตั้งง่าย

    การเลือกใช้วัสดุมุงหลังคาที่สามารถติดตั้งได้ง่ายนั้น จะส่งผลดีต่อช่าง และบ้านของคุณ เพราะเมื่อนำไปติดตั้งบนรูปแบบบ้าน หรืออาคารที่หลากหลายได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น อาคารที่มีความลาดชันสูง หรือโค้งงอ นอกจากนี้ยังสามารถยึดเข้ากับอุปกรณ์ และโครงสร้างต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างไม้ หรือโครงสร้างเหล็กได้อย่างง่ายดาย


    กันสาดบ้าน เลือกแบบไหนตอบโจทย์การใช้งานที่สุด


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.kansadcenter.com/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in