เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
5 เทรนด์การแต่ง บ้านทาวน์โฮม แพรกษา ฉบับปลายปี 2566
  • เน้นรูปแบบผสมผสาน

    เทรนด์การตกแต่งภายในของ บ้านทาวน์โฮม แพรกษา ปี 2566 มีความแปลกใหม่มากขึ้น โดยเน้นการผสมผสานที่ลงตัวของสไตล์การตกแต่งแบบต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น การรวมสิ่งของไฮเทค-มินิมอล ที่มีความเข้ากันอย่างลงตัว อีกทั้งยังแฝงกลิ่นอายความเป็นชนบทได้ดี ซึ่งคุณสามารถนำของเก่าที่มีอยู่แล้วในบ้าน กับของใหม่เติมเข้าไปได้ เทรนด์นี้เหมาะกับหลายบ้านที่มีของเก่าเก็บไว้ในครอบครัวมาหลายปี 


    โครงการ บ้านทาวน์โฮม บางนา - เทพารักษ์ พร้อมอยู่ เริ่ม 2.79 ล้านลบ.


    สมาร์ตดีไซน์

    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันเราแทบทั้งสิ้น แต่ในทางกลับกัน ยิ่งใช้งานง่าย และสะดวกมากเท่าไร ยิ่งทำให้เทคโนโลยีในปัจจุบันมีบทบาทมากขึ้น อาทิเช่น คุณสามารถควบคุมความสว่างของหลอดไฟในห้องได้ แม้ขณะอยู่บนเตียง หรือปรับอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมได้จากสมาร์ตโฟน เป็นต้น 



    การใช้งานที่ยืดหยุ่น

    ปัจจุบันมีเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นมัลติฟังก์ชันมากยิ่งขึ้น ทำให้ปลดล็อกการตกแต่งให้มีความหลากหลายกว่าที่เคยเป็น โดยสามารถโยกย้ายไปได้ในหลาย ๆ ห้องในบ้าน เพื่อการใช้งานที่เหมาะสม และครอบคลุมที่สุด เช่น โต๊ะกินข้าวที่ออกแบบให้สามารถกลายเป็นโต๊ะทำงานได้ หรือตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบให้เก็บของใช้ส่วนตัวได้ เป็นต้น แต่ทั้งนี้เหล่าเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถยืดหยุ่นได้ ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ของเจ้าของห้องที่จะเลือกใช้งาน


    ใกล้ชิดธรรมชาติได้ภายในบ้าน

    ผู้คนในสมัยนี้มักต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติ และประกอบกับความนิยมนี้ จึงมีแนวโน้มของความต้องการมากยิ่งขึ้น ดังนั้น การตกแต่ง ทาวน์โฮมแพรกษา ในปี 2566 จึงกลายไปเป็นในแนวคิดที่ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับชีวิตของคนให้เป็นส่วนหนึ่งในธรรมชาติ 


    โดยมองธรรมชาติเป็นศูนย์กลางของสถาปัตยกรรม และให้ความสำคัญในการใช้ธรรมชาติเข้ามาเป็นหนึ่งในองค์ประกอบในการตกแต่งบ้านมากยิ่งขึ้น เช่น มีมุมสำหรับจัดวางกระถางต้นไม้ประดับ หรือการเลือกใช้พรมที่ทำจากปอกระเจา (พืช) ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ และหินที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นต้น


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.nakornthong.co.th/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in