เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A Beginner.เปื่อย
สวยเก๋และมีประโยชน์ด้วยฟังก์ชัน "เตียงเก็บของได้"
  •           หลายคนอาจสงสัยว่า เตียงเก็บของได้ เป็นอย่างไร มันก็คือการเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานสุดแสนมีประโยชน์อย่าง ลิ้นชัก เข้าไปนั่นเอง ซึ่งจะกลายเป็นที่เก็บของแสนวิเศษที่คุณอาจนึกไม่ถึง วันนี้เราจะมาดูกันว่า วิธีจัดวางเจ้าลิ้นชักใต้เตียงให้สามารถใช้ประโยชน์และมีสไตล์ที่สุดนั้น มีขั้นตอนยังไงบ้าง....



    วางลิ้นชักเก็บของไว้บนฐานเตียง - ทริคที่จะทำให้ลิ้นชักเก็บของดูดีมีสไตล์และเข้ากันกับเตียง คือ การเลือกใช้โทนสี หากเตียงของเราเป็นโทนสีพื้นง่ายๆ ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับสิ่งของที่จับมาวาง อาจเลือกใช้ตะกร้าสานสไตล์ rustic ที่นอกจากจะเพิ่มความเก๋แล้วยังให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่มองอีกด้วย 


     ลิ้นชักเก็บรองเท้าแบบสไลด์ - หลายคนต้องไม่เชื่อแน่ ๆ ว่าตัวลิ้นชักสีขาวนี้ ทำมาจากประตูตู้ใส่เครื่องครัวที่สามารถหาซื้อได้จาก IKEA  เพียงแค่เพิ่มล้อเข้าไปทั้ง 4 มุม ประตูตู้ใส่เครื่องครัวก็จะแปลงร่างเป็นลิ้นชักเก็บรองเท้า ที่สามารถเลื่อนหยิบรองเท้าคู่โปรดมาใส่ได้อย่างง่าย ๆ


    ซ่อนลิ้นชักเก็บของด้วยสเกิร์ตคลุมเตียง - แค่ใช้ผ้าสีพื้นมาทำสเกิร์ตคลุมเตียง อาจเพิ่มดีเทลน่ารัก ๆ ด้วยการเย็บชายผ้า ก็สามารถซ่อนเจ้าลิ้นชักเก็บของใต้เตียงได้แล้ว แถมยังทำให้เตียงแสนธรรมดาดูดีมีรสนิยม


    ลิ้นชักเก็บของใต้ฝูกนอน - ซ่อนฟังก์ชันไว้ใต้ที่นอนกับเตียงที่สามารถยกขึ้น-ลงได้ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับเก็บสิ่งของหรือเสื้อผ้าที่นานครั้งเราจะหยิบมันมาใช้ นอกจากประหยัดพื้นที่แล้ว ยังช่วยให้การเก็บของภายในห้องดูเป็นระเบียบขึ้น


            ทั้งประหยัดพื้นที่และมีประโยชน์ขนาดนี้ ฟังก์ชั่นลิ้นชักใต้เตียง จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณไม่ควรพลาด
     



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in