เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีวิตของผม คล้ายกับเพลงเพลงนึงTwilightKween
"ชีวิตของผม คล้ายกับเพลงเพลงนึง" บทนำ
  • ก่อนอื่นเลย ผมอยากขอบคุณทุกคนที่กดเข้ามาอ่านเรื่องราวของผมนะครับ
    ทุกคนในนี้มีความหมายกับผมมากๆเลย ขอบคุณมากๆครับ :)


    ผมเป็นคนชอบฟังเพลงมากๆครับ แล้วทุกๆครั้งที่ฟังเพลง

     ผมมักจะจินตนาการเรื่องราวออกมาให้เข้ากับเพลงเพลงนั้นด้วย

     แต่ทว่าบางเพลงก็ตรงกับชีวิตของผมซะเหลือเกิน

    ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องการใช้ชีวิต เพื่อน คนรัก ความเศร้า

    ความโกรธ ต่างๆในชีวิตของผม

    ผมจึงอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวของผมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเพลงที่ผมฟังให้ทุกคนได้อ่านกันครับ

    ถึงแม้บางเรื่องจะสั้นเกินไป หรือใช้ภาษาไม่สละสลวย หรือผิดพลาดตรงไหน
    มีอะไรแนะนำ บอกผมหรือเตือนผมได้เลยนะครับ ผมจะรับฟังทุกความคิดเห็นและนำไปแก้ไขครับ



    การที่ผมได้ถ่ายทอดเรื่องราวหรือความในใจของผม ผ่านเพลงแต่ละเพลง
    ช่วยให้ผมระบายความเครียดในชีวิตของผมออกไปได้เยอะมากๆ
    และทุกคนที่เข้ามาอ่านก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมมีความสุขครับ



    *อยากขอบคุณพี่ MAGAZYN ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมเขียนบทความนี้ขึ้นมา
    บทความของพี่เค้า เขียนออกมาดีมากๆเลยครับ อยากให้ทุกคนไปลองอ่านกันดู

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
MAGAZYN (@zynlyn)
ซึ้งนะเนี่ย5555 แต่ขอบคุณมากๆ เป็นกำลังใจให้เขียนต่อไปเรื่อยๆนะ
TwilightKween (@TwilightQueen)
@zynlyn ขอบคุณครับพี่ :D <3