เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN THE NAME OF LOVEIfIStay
Lyric (NC - 18 YAOI)
  • ไรย์พาร่างอ่อนปวกเปียกของเบอร์เบิ้นกลับมาที่ห้อง

    "ร้อนนน ร้อน ร้อนเหลือเกิน" เบอร์เบิ้นครางออกมาเสียงสั่นเครือ ใบหน้าแดงก่ำ ไรย์จึงถอดเนคไท ถอดเสื้อออกให้ แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอ

    "ร้อนนนนน" เบอร์เบิ้นยังคงครางต่อ ตอนนี้เนื้อตัวแดงก่ำไปทั่วเพราะฤทธิ์ยา ไรย์ตัดสินใจอุ้มร่างของเบอร์เบิ้นเข้าไปในห้องน้ำ วางร่างบางไว้ในอ่างอาบน้ำแล้วเปิดน้ำเพื่อหวังดับความร้อนรุ่ม ไรย์เปิดฝักบัวฉีดน้ำไปที่ร่างของเบอร์เบิ้นด้วย อย่างน้อยก็หวังจะช่วยบรรเทาเพิ่มขึ้นได้บ้าง

    "ไรย์.. ฉันเจ็บ ม..มันปวดจังเลย" เบอร์เบิ้นบอกเสียงสั่น

    "ตรงไหน?" ไรย์ถามกลับ

    "ตรงนี้" เบอร์เบิ้นตอบ พลางชี้ให้ดูส่วนที่นูนขึ้นมาจากกางเกงที่เปียกชื้นน้ำ ยิ่งขับให้เห็นส่วนนั้นชัดเจนขึ้น ไรย์กลืนน้ำลายเอือกใหญ่ เบอร์เบิ้นเริ่มปลดเข็มขัดและเริ่มก้มลงถอดกางเกงของตัวเองออก

    "มา ฉันช่วย" ไรย์ยื่นมือเข้าไปช่วย กางเกงถูกถอดเหวี่ยงไว้ข้างอ่างอาบน้ำ ตอนนี้ร่างของเบอร์เบิ้นเหลือแต่กางเกงชั้นในที่เปียกน้ำปกปิดอยู่แค่ชิ้นเดียว ขณะที่ไรย์อยู่ในชุดทักซิโด้เต็มยศ

    "มันปวดมากเลย อึ้กกก.. อึ้ก...ทำยังไงดี" เบอร์เบิ้นถามด้วยสีหน้าทรมาณ ตัวแดงก่ำเพราะฤทธิ์ยา จนคนตัวโตกว่ารู้สึกเห็นใจ

    "ถ้านายไม่ปลดปล่อยมันออกมา มันจะเจ็บมากกว่าเดิมนะ" ไรย์แนะ

    เบอร์เบิ้นก้มหน้าคงเพราะอายที่ต้องทำแบบนั้นต่อหน้าไรย์ ชายหนุ่มเลยนั่งเงียบ "นายออกไปก่อนเถอะ เดี๋ยวฉันจัดการเอง...อึ้กก.." เขากล่าวกับชายหนุ่มอีกคน ตัวเขา ณ ตอนนี้สั่นเทิ้มด้วยแรงกำหนัดที่ทวีความรุนแรง

    "เดี๋ยวฉันช่วย"

    ไม่ทันจะได้แย้งอะไร ไรย์ก็จู่โจมเข้ามาหาเขา ริมฝีปากหยักหนาบดขยี้กลีบปากเล็กบางที่ร้อนรุ่ม ไรย์ก้าวเข้ามาอ่างอาบน้ำขึ้นคร่อมนั่งบนร่างของเบอร์เบิ้น พลางถอดเสื้อสูท เนคไท และเสื้อเชิ้ตตัวในออกจนหมด ปากหนายังคงระดมจูบร่างเล็ก ลิ้นผลัดกันรับรุก เขาขบเม้มริมฝีปากสีชมพูนั้นจนบวมเจ่อ น้ำลายไหลเยิ้มเลอะขอบปากและคางของชายหนุ่มทั้งคู่ เบอร์เบิ้นโอบรอบคอของไรย์ราวกับหาที่ยึดเกาะ ร่างของเขาสั่นเทิ้มมากขึ้นเนื่องจากแรงปรารถนาที่ถาโถมเข้ามา

    มือใหญ่รูดแก่นกายของเบอร์เบิ้นขึ้นลงอย่างช้าๆ แล้วเร่งจังหวะอย่างเร่าร้อนรุนแรง เขาคราง "อาาาา....อาาา อาาา" ร่างกายบิดเร้าตามจังหวะที่มือใหญ่ที่สัมผัส ความเจ็บปวดเริ่มทุเลากลายเป็นความหฤหรรษ์ที่ยากจะบรรยาย ไม่นานเขาก็ถึงฝั่งฝัน "อ๊าาาาาาาาาา"

    ของเหลวสีขาวขุ่นไหลเลอะมือของไรย์ เขาละออกจากปากสวยของเบอร์เบิ้นแล้วมองมันด้วยความพึงพอใจ "น่าจะพอช่วยบรรเทาด้บ้างล่ะ" เขาเอ่ยเสียงเรียบๆ เบอร์เบิ้นเสร็จแล้วก็จริง แต่ร่างกายของเขายังคงมีฤทธิ์ยาไหลเวียนอยู่ การกระทำแค่นั้นมันไม่สามารถบรรเทาความปรารถนาได้มากมายหรอก

    ไรย์กำลังจะลุกออกจากอ่างอาบน้ำ แต่มือเล็กฉวยข้อมือเขาไว้ได้ก่อน "เดี๋ยว!! อย่าเพิ่งไป" ร่างเล็กหลืบตาขึ้นมามองหน้าเขาก่อนหลุบตาลงต่ำด้วยความเขินอาย

    "มีอะไร?" เรย์ถามด้วยความสงสัย

    "น..นาย... นายเป็นคนทำเรื่องนี้พลาด... นายต้องรับผิดชอบ"

    ไรย์เลิกคิ้ว เขาใช้มือช้อนคางของเบอร์เบิ้นขึ้นแล้วถาม "นายต้องการอะไร?"

    "...." เบอร์เบิ้นไม่ตอบ แต่เฉสายตมองไปอีกทางพลางทำแก้มป่อง ใบหน้าแดงก่ำไม่แน่ใจว่าเพราะฤทธิ์ยาหรือคนตรงหน้ากันแน่

    "นายแน่ใจเหรอ?" ไรย์ถาม

    แทนคำตอบเบอร์เบิ้นโอบรอบคอของไรย์แล้วโน้มตัวเขาลงมาจูบทันที ตอนนี้เขาไม่คิดอะไรมากมายอีกแล้วนอกจากนั้นต้องการคนตรงหน้าอย่างถึงที่สุด ไรย์ตอบรับเขาเช่นกัน

    If I told you this was only gonna hurt (หากฉันบอกเธอไปว่านี่จะทำให้เธอเจ็บ)

    If I warned you that the fire’s gonna burn (หากฉันเตือนเธอไปว่าไฟมันจะแผดเผาเธอนะ)

    Would you walk in? Would you let me do it first? (เธอจะยังเดินเข้ามามั้ย? เธอจะให้ฉันได้ทำก่อนมั้ย?)

    Do it all in the name of love (ฉันจะทำทั้งหมดในนามของความรัก)

    สองร่างกอดเกี่ยวกันอยู่ในอ่างอาบน้ำ ไรย์ผละจากใบหน้านวลของเบอร์เบิ้นไล้ลิ้นลงมาโลมเลียที่ซอกคอ กัด ขบ เม้มผิวเนียนด้วยความใคร่

    "อาาาาาา อาาาาาาา" เบอร์เบิ้นคราง เขารู้สึกพึงพอใจในสิ่งที่ไรย์กำลังกระทำกับร่างของตน

    ไรย์ไล่เลียลงมาถึงเนินอก แม้จะแบนราบเนื่องจากสรีระความเป็นชาย ไม่เต็มไม้เต็มมือเหมือนของผู้หญิง แต่ไรย์กลับพอใจมาก เขาระดมจูบลงบนแผงอกกว้างพร้อมฝากรอยรักไว้นับไม่ถ้วน นิ้วเรียวใหญ่สอดแทรกเข้าไปในส่วนสงวน ขยับเข้าออกซ้ายทีขวาทีเพื่อขยายช่องทางรักไว้ให้พร้อม ส่วนเบอร์เบิ้นเองก็มืออยู่ไม่สุข เขาพยายามปลดเข็มขัดและกางเกงของไรย์ออก ตอนนี้… เขาต้องการ...มากกว่านี้….

    ไรย์ลิ้มเลียชิมรสชาติหน้าอกของเบอร์เบิ้น ทั้งกัด ทั้งดูด สลับไปมาทั้งซ้ายและขวาอย่างไม่ให้น้อยหน้ากัน เบอร์เบิ้นก็พยายามอย่างทุักทุเล ไรย์ยืดตัวยืนขึ้นเพื่อช่วยให้งานของคนตัวเล็กง่ายขึ้น ทันทีที่ท่อนความเป็นชายของไรย์ออกมาสู่ภายนอก เบอร์เบิ้นก็โลมเลีย ดูด เม้ม สิ่งนั้นทันที เขาเอาแก่นกายนั้นเอาในโพรงปาก ปลายลิ้นสัมผัสกับส่วนปลายของสิงนั้นพลางขยับศีรษะ รูดเข้าออกเป็นจังหวะ ไรย์เอามือมาลูบผมสีบลอนด์อย่างเอ็นดู เขาส่งเสียงครางด้วยความพึงพอใจ

    เมื่อพอใจแล้ว เบอร์เบิ้นก็จับไรย์ลงนั่งที่ขอบอ่าง เขาหันหลังให้กับไรย์ แล้วนั่งคร่อมบนตักของไรย์ พร้อมกดสะโพกลงรับกับสิ่งยิ่งใหญ่ที่กำลังเคลื่อนเข้ามาในกาย

    “อ๊าาาาา อ๊าาาา อึ่กกก อึ่กกก” เบอร์เบิ้นส่งเสียงหวานครางออกมาด้วยความรู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งเสียวซ่านปะปนกัน เมื่อพร้อมแล้วเขาเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะตามความปรารถนาของตนเอง ไรย์จับสะโพกของร่างเล็กช่วยประคอง เสียงหอบหายใจหนักและเสียงครางดังสลับกันทั่วทั้งห้องน้ำ  

    Would you let me lead you even when you’re blind? (เธอจะให้ฉันได้นำพาเธอได้มั้ยในเวลาที่เธอมองไม่เห็น)

    In the darkness, in the middle of the night (ในความมืดมน หรือในยามดึกสงัด)

    In the silence, when there’s no one by your side (ในความเงียบนั้น หรือเมื่อไม่มีใครเลยอยู่เคียงข้างเธอ)

    Would you call in the name of love? (คุณจะร้องเรียกหาความรักมั้ย?)

    ไรย์จับเบอร์เบิ้นให้อยู่ในทางโก้งโค้ง หันหน้าเข้าเข้างกำแพง เขาเอาแก่นกายสอดใส่เข้าไปในกายของเบอร์เบิ้นอีกครั้ง “อ๊าาาาา อ๊าาาาาาา” เสียงหวานร้องครางอีกรอบด้วยความพอใจ ไรย์ขอบสะโพกเขาออกเป็นจังหวะ เสียงเนื้อกระทบกันดังเป็นจังหวะ ป๊าบบบ ป๊าบบ ป๊าบบบ

    เสียงครางของทั้งคู่ดังขึ้นอีกครั้ง


    If I told you we could bathe in all the lights (หากฉันบอกเธอว่า เราอาบตัวไปด้วยแสงทั้งหมดนั้นได้)

    Would you rise up, come and meet me in the sky? (เธอจะขึ้นมาแล้วพบฉันบนท้องฟ้านั่นได้มั้ย?)

    Would you trust me when you’re jumping from the heights? (เธอจะเชื่อใจฉันในตอนที่เธอกำละจะกระโดดลงมาจากผาสูงได้มั้ย?)

    Would you fall in the name of love? (เธอจะตกลงไปในคำว่ารักนั่นมั้ย?)

    “อ๊าา อ๊าาา อ๊าาาาาาาาา” “อึ่กก อึ่กกก อึ่กกกกกกกก” เสียงครางของทั้งคู่บ่งบอกว่าพวกเขามาถึงสวรรรค์กันแล้วทั้งคู่ ของเหลวสีขาวขุ่นไหลออกมาจากตัวเบอร์เบิ้น ไรย์ยังคงคาส่วนของเขาไว้ในกายของร่างเล็ก ตอนนี้เบอร์เบิ้นรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว ความกำหนัดได้รับการปลดปล่อยจนรู้สึกสบายตัวขึ้น แต่ไรย์ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้

    When there’s madness, when there’s poison in your head (ในตอนที่มีความโกรธ ในตอนที่มีพิษร้ายในหัวของเธอ)


    When the sadness leaves you broken in your bed (ในตอนที่มีความโกรธ ในตอนที่มีพิษร้ายในหัวของเธอ)

    I will hold you in the depths of your despair (ฉันจะคอยยึดเธอไว้ในท้วงความสิ้นหวังนั้น)

    And it’s all in the name of love (และมันจะเป็นทั้งหมดในคำว่ารัก)

    ไรย์จับเขาหันหน้าแล้วยกตัวเขาขึ้นติดกำแพง แล้วขยับสะโพกขึ้นลงอีกครั้งตามแรงปรารถนาที่ยังตงคุกรุ่นอยู่ในกาย ปากหยักหนากดลงที่ริมฝีปากบางเป็นเชิงเรียกร้อง ร่างบางโอนอ่อนตาม เขาเผยอเปิดโพรงปากให้ลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไป "อื้อออ อื้ออออ" เสียงหวานครางด้วยความพอใจ

    ไรย์สอบสะโพกเข้าออกตามจังหวะก่อนทวีความรุนแรงเร่าร้อนขึ้นตามอารมณ์ปรารถนา ร่างบางเกร็งกระตุกเพราะความสุขสมอีกรอบ เสียงหวานร้องออกมา "อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา"

    ของเหลวสีขาวขุ่นไหลเปรอะเปื้อนทั้งตัวเจ้าของและผู้ปรนเปรอ ไรย์ตามไปติดๆ เขาประคองร่างสีน้ำผึ้งไว้แล้วค่อยๆ วางลงอย่างช้าๆ 

    I wanna testify (ฉันอยากจะพิสูจน์)

    Scream in the holy light (กู่ก้องร้องในแสงศักดิสิทธิ์นั้น)

    You bring me back to life (เธอนำพาฉันกลับมา)

    And it’s all in the name of love (และทั้งหมดนั้นคือในนามของความรัก)

    เบอร์เบิ้นเหนื่อยหอบกับการร่วมรักอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้...เขาเริ่มสงสัยแล้วว่าใครกันแน่ที่โดนยาปลุกเซ็กส์เข้าไป? ไรย์ล้างเนื้อล้างตัวให้เบอร์เบิ้นแล้วอุ้มเขาออกมาวางลงบนเตียง บทรักอีกรอบกำลังจะเริ่มต้นขึ้น...

    ค่ำคืนนั้น ไรย์และเบอร์เบิ้นก็เข้าผสมกันได้อย่างลงตัว จากเหตุการณ์ที่ไม่ตั้งใจในตอนแรกกลับกลายเป็นความสุขสมจนยากที่จะลืมเลือน....

    I wanna testify (ฉันอยากจะพิสูจน์)

    Scream in the holy light (กู่ก้องร้องในแสงศักดิสิทธิ์นั้น)

    You bring me back to life (เธอนำพาฉันกลับมา)

    And it’s all in the name of love (และทั้งหมดนั้นคือในนามของความรัก)

    In the name of love, name of love

    In the name of love, name of love

    (ในนามของความรัก)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in