เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ETC. Storynini2907
WE FEEL
  • ฉันไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของเขาเลย 

    ไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไม 

     

    เวลาที่ใส่กางเกงขาสั้นกับรองเท้าส้นตึกที่ฉันใส่แล้วมั่นใจที่สุดในโลก เพราะมันทำให้ขาตัน ๆ ของตัวเองดูยาวสวย  

    หรือเวลาที่ใส่เสื้อเปิดไหล่ เสื้อไหล่ตก หรือแบบอื่นที่มันดูเปิดเผยขึ้นมาหน่อย 

    หน้าตาของเขาไม่เคยมีความสุขเลยในวินาทีแรกที่เห็นมัน 
    มองตาก็รู้แล้วว่าโกรธ 

    แต่สุดท้าย เขาก็คงยอมแพ้ แล้วกลับมาเป็นผู้ชายแสนดีของฉันคนเดิม 

     

    ทำไมล่ะ มันก็สวยดีออกนะ 

    หรือมันไม่ดีกันนะ 

     

    หลายปีที่ผ่านมาฉันก็เอาแต่คิดอยู่แบบนั้น 

    เปลี่ยนมาใส่กระโปรง

    แทนกางเกงขาสั้นที่เขาถึงกับตั้งชื่อให้ว่า”กางเกงขัดใจเรา” 


    แต่สุดท้ายเขาก็ยังตีมือฉันเบา ๆ ทุกครั้งที่ก้าวขึ้นบันไดไม่ระวังจนเขาต้องเอาตัวมาช่วยบังในบางครั้ง 

    จนติดนิสัยเวลาเดินขึ้นบันไดต้องเอียงตัวขึ้นทุกครั้งไป 


    ที่จริงก็เคยถามเขา ว่ามันไม่สวยหรือไง หรือมันทำไมกันนะ 

    เขาบอกฉัน ว่าเขาหวง  
    “รู้มั้ยว่ามีบางคนแอบมองขาเธอด้วยนะ วันนั้นที่ไปเดินซื้อของกับเราน่ะ” 

    เหมือนจะเข้าใจ 
    แต่ก็ได้แค่มองไม่ใช่รึไง 

     

     

    แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฉันก็รู้จักกับนักร้องคนนึง 

    รอยยิ้มสดใส ท่วงท่าที่สวยงามบนเวทีทำให้ฉันตกหลุมรัก 

    แต่มีสิ่งเดียวที่ขัดใจฉันเหลือเกิน 

     

    ก็คือเวลาที่นักร้องคนนี้ใส่เสื้อผ้าที่เปิดให้เห็นผิวสวย ๆ ของเขาจนใครต่อใครก็ได้แต่ส่งเสียงฮือฮา 

    ฉันหวง ไม่อยากให้ใครเห็น อยากเอาผ้าไปห่อตัวเขาให้กลายเป็นดักแด้ 

     

    ฉันยิ้มกับหน้าจอมือถือในวันที่ข้อความข้อความหนึ่งถูกส่งเข้ามา หลังจากที่ฉันเผลอบ่นเรื่องนี้ไปหาผู้ชายแสนดีของตัวเอง 

     

    คนแสนดีคนนั้น 

    เขาไม่ได้เจ้ากี้เจ้าการ ไม่ได้อยากควบคุมอะไรเลย 

    เขาก็แค่หวง

    อย่างที่เขาว่านั่นแหละ

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in