เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BeautyPurisorn Indradat
ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้ามีข้อดีอย่างไร

  • การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า แก้ไข Mid-face คืออะไร


     หลายคนอาจจะสงสัยว่าแก้มส้มคือส่วนไหนของใบหน้า?

    แก้มส้ม คือ จุดที่อยู่บริเวณกึ่งกลางใบหน้า ระหว่างใต้ตากับแก้มและโหนกแก้มกับจมูก โดยแก้มส้มที่ได้สัดส่วนนั้นจะมีลักษณะโค้งมนขึ้นมาคล้ายลูกส้มและต้องมีมิติที่พุ่งไปด้านหน้า ทำให้ใบหน้าดูมีมิติ ไม่บาน และไม่แบน 




    ซึ่งการมีแก้มส้มนั้นจะทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง ช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้ดียิ่งขึ้น โดยผู้มีแก้มส้มที่อวบอิ่มกำลังดี มีมิติที่พุ่งไปข้างหน้า ไม่มีร่อง ถือว่าเป็นผู้มีวาสนาดี เงินทองไหลมาเทมา การงานไม่ติดขัด ตามความเชื่อของชาวจีน

    ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า คืออะไร? ช่วยอะไรได้บ้าง?


    ฟิลเลอร์แก้มส้มหรือการฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า คือ การฉีดสาร Hyaluronic Acid แบบ Crosslinked เข้าไปแก้ไขบริเวณกึ่งกลางใบหน้า หรือที่เรียกว่า Mid-face ซึ่งมีการยุบตัวของกระดูก ไขมันชั้นลึกและไขมันชั้นตื้น เป็นเหตุให้ใบหน้าดูแบน หน้าดูบาน และดูโทรมไม่สดใส

    ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า (แก้มส้ม) เหมาะกับใคร?


    ฟิลเลอร์แก้มส้มหรือฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าแก้ไข Mid-face นั้น เหมาะกับผู้ที่รู้สึกว่าหน้าเริ่มมีอายุ ดูแก้มแบน ดูโทรม ใต้ตาลึก และต้องการแก้ไขให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ดูเด็กลง โดยสามารถฉีดได้ทั้งหญิงและชาย


    การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้าจึงเหมาะกับผู้ที่มี แก้มแบน แก้มมีการยุบตัว ใบหน้าไม่มีมิติ ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีร่องลึกใต้ตา ร่องแก้ม ผู้ที่ต้องการยกกระชับใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ต้องการให้ใบหน้าดูแคบและพุ่งมากขึ้น ต้องการเสริมโหงวเฮ้ง หรือต้องการปรับรูปหน้าให้มีสัดส่วนที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

    การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า อันตรายไหม?


    ฟิลเลอร์แก้มส้มนั้นจะต้องทำการฉีดเข้าบริเวณกึ่งกลางใบหน้า ซึ่งเป็นส่วนที่ฉีดค่อนข้างยาก เนื่องจากติดกับส่วนของโหนกแก้มและมีเส้นเลือดอยู่ค่อนข้างเยอะ 

    ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องใช้ความเชี่ยวชาญและเทคนิคของแพทย์เพื่อให้การฉีดฟิลเลอร์แก้มส้มมีความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ได้ประสิทธิภาพเท่านั้น

     แต่การฮีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้านั้นไม่อันตรายเพราะสาร hyaluronic acid ที่ฉีดเข้าไปนั้นสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ

    นอกจากนี้การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้ายังมีข้อดีอยู่คือ

    - สามารถเห็นผลได้ทันทีหลังการฉีด
    - ไม่มีแผลตกค้าง
    - สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ
    - ไม่ต้องพักฟื้น

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in