เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storynightsky9241
[Fic MDZS] : Collar and Chain

  • Fic: 魔道祖师 (Modern AU) Collar and Chain

    Rate: 18+

    Paring: ซีเฉิง

     

    ส่วนน้าเล็กเจียงเฉิงนั้นเห็นว่าครั้งหนึ่งเคยคบหากับแฟนสาวแต่วันหนึ่งกลับเลิกรากันกระทันหันอีกทั้งยังหายตัวไประยะหนึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่แต่พอได้พบอีกทีเขาก็มี น้าเขยหลาน อีกคนเสียแล้ว

     

    เจียงเฉิงเป็นคนไร้ดวงเรื่องนารี

     

    ตลอดชีวิตกว่ายี่สิบปีที่ผ่านมาเขาเคยคบหาผู้หญิงอยู่หลายคนแต่ก็มีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปตลอดเวลาหรือไม่ก็นกตั้งแต่ยังไม่เริ่มด้วยคำว่าเพื่อนบ้างล่ะพี่น้องบ้างล่ะ

     

    ถุย หน้าตาแค่พอดูได้ยังเล่นตัว ยัยโคนมแม่พันธุ์ไม่มีใครเอาเอ้ย

     

    หลังจากถูกทิ้งครั้งที่ล้านแปดด้วยเหตุผลใหม่ว่าเธอดีเกินไป ฉันขอโทษ และไม่สามารถจิกหัวพี่ชายบุญธรรมอย่างเว่ยอิงที่กำลังสวีทหวานกับแฟนหนุ่มให้มาดื่มด้วยได้เจียงเฉิงจึงจบลงด้วยการมาที่บาร์คนเดียวโดดเดี่ยวเปลี่ยวเอกาและเริ่มกระดกเหล้าอย่างเอาเป็นเอาตายทั้งๆที่รู้ดีว่าตัวเองไม่ได้คอแข็งเท่าไหร่นัก

     

    อาเฉิงอาดื่มหนักไปแล้วนา ตาลุงวัยสี่สิบที่เป็นบาร์เทนเดอร์ถอนหายใจแล้วพยายามปรามลูกค้าประจำเวลาอกหักเท่าที่ทำได้ตอนนี้ก็ผ่านไปค่อนคืนจนใกล้จะปิดร้านแล้วแต่เจ้าตัวก็ยังดื่มไม่หยุดทั้งๆที่สภาพใกล้กลายเป็นหมาเหมือนฮัสกี้ที่ชื่อเซียนจื่อที่เจ้าตัวชอบเอารูปมาอวดบ่อยๆ

     

    คนเมาส่งเสียงอ้อแอ้เบาๆจนคุณลุงได้แต่ถอนหายใจและริมจิ้มมือถือโทรหาเบอร์ที่คุ้นเคยเพื่อรายงานสถานการณ์ให้อีกฝ่ายทราบและมารับผีขี้เมานี่กลับไปเสียที

     

    คุณชายหลานครับตอนนี้...

     

    ---------------------------------------------------------

     

    ปวดหัว...

     

    เป็นความรู้สึกแรกที่เจียงเฉิงสัมผัสได้ทันที่ที่ตื่นขึ้นมาซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่เมื่อดูจากปริมาณแอลกอฮอล์ในเครื่องดื่มที่เขาซัดไปเมื่อคืนแต่ว่านะ...

     

    เคร้ง

     

    ไอ้โซ่นี่มันอะไรวะ?

     

    เจียงเฉิงมองข้อมือของตัวเองที่ถูกกุญแจมือหนังนิ่มบุขนนิ่มแบบในเอวีประเภทBondage เชื่อมด้วยโซ่เส้นยาวสีเงินที่โยงขึ้นไปที่หัวเตียงส่วนขาทั้งสองข้าง... เอ๊ะ? ใครมันเป็นคนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาวะ

     

    พี่เป็นคนเปลี่ยนเสื้อผ้าให้หวั่นอิ๋นเองครับ เสียงทุ้มนุ่มที่เจียงเฉิงคุ้นเคยดังขึ้นจากประตูที่อยู่ปลายเตียงผู้พูดเองก็เป็นคนที่เขาคุ้นเคยดี

     

    ชายตรงหน้าสวมสูทสามชิ้นสีเทาใบหน้าหล่อเหลาสมกับที่นิตยสารบางเล่มจัดอันดับให้เป็น สามีในฝันอันดับ1’ ติดกันสามปีซ้อนดวงตาสีอ่อนมองเจียงเฉิงที่สวมเพียงแค่เสื้อเชิ้ตเนื้อผ้าบางเบาบนเตียงของตนเองพร้อมคลี่ยิ้มนุ่มละมุนเหมือนเคย

     

    เหมือนจนน่าหงุดหงิดเลยสิให้ตาย

     

    หวั่นอิ๋นขมวดคิ้วอีกแล้วนะคนพี่ยิ้มแล้วจิ้มกลางหว่างคิ้วน้องเบาๆจนคิ้วที่ขมวดมุ่นคลายออกหลานซีเฉินนั่งลงที่ขอบเตียง มือปลดเนกไทผ้าไหมออกและถือไว้ในมือเล่นกับมันเบาๆทั้งรอยยิ้มที่เจียงเฉิงอ่านไม่ออก

     

    ไม่เคยอ่านออกเลยสักนิดทั้งเมื่อก่อนและตอนนี้

     

    ขมวดคิ้วอีกแล้วทำไมชอบโมโหพี่ทุกทีเลยครับหลานซีเฉินมองน้องน้อยแล้วก็ได้แค่คลี่ยิ้มอ่อนใจทว่าสายตาที่มองมากลับเต็มไปด้วยความเอ็นดูเหมือนกับว่าคนที่นอนอยู่นั้นเป้นเพียงลูกแมวขาวตัวน้อยแสนซนตัวหนึ่ง

     

    ทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่ได้ครับ?

     

    หลานซีเฉินชะงักเล็กน้อยแต่ก็ตอบคำถามเสียงนุ่มบาร์นั้นเป็นกิจการของพี่เองครับพี่ผ่านไปเห็นหวั่นอิ๋นเมาเลยพากลับมา

     

    งั้นก็ปล่อยสักทีสิเมื่อยจะตายแล้ว

     

    ปล่อย? รอยยิ้มของหลานซีเฉินกดลึก เมื่อมองดูดีๆแล้วเจียงเฉิงกับรู้สึกหนาวเยือกหวั่นอิ๋นมองโลกในแง่ดีจังครับ

     

    แย่แล้ว...

     

    พี่ไม่มีวันปล่อยหวั่นอิ๋นไปง่ายๆหรอก

     

    --------------------------------------------------------

     

    ลมร้อน กลิ่นน้ำทะเล และผืนน้ำกว้างไกลสุดลูกหูลูกตาสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่เจียงเฉิงเห็นได้ทันทีที่ตื่นขึ้นมาในสภาพที่ยังคงเหมือนเดิม

     

    สวมเสื้อเชิ้ตตัวเดียวข้อมือโดนล่ามไว้ บนเตียงในห้องนอนหลักของบ้านพักตากอากาศสุดหรูบนเกาะส่วนตัวของหลานซีเฉินเจียงเฉิงมองชายหนุ่มที่กำลังสนุกอยู่กับการมองเขานิ่งๆและนึกถึงเรื่องในอดีตตอนที่พวกเขาคบกันใหม่ๆ

     

    ตอนนั้นเจียงเฉิงอายุ 14 ปียังเป็นเด็กม.ต้นในขณะที่หลานซีเฉินเป็นว่าที่บัณฑิตจบใหม่จากมหาลัยชื่อดังด้วยเกียรตินิยมจากคณะบริหารธุรกิจพวกเขาทั้งสองคนคบกันอย่างคนรักและเมื่อรู้ข่าวว่าหลานซีเฉินต้องไปเรียนต่อต่างประเทศเจียงเฉิงตัดสินใจใช้เวลาที่เหลือเพียงน้อยนิดให้คุ้มค่าที่สุด

     

    แต่ทุกอย่างพลันพังทลายเมื่อเจียงเฉิงรู้ความจริงข้อหนึ่งระหว่างที่พวกเขาตัดสินใจกลายเป็นหนึ่งเดียวกัน

     

    หลานซีเฉินเป็นพวกซาดิสม์(Sadism)ชายหนุ่มนิยมการใช้ความรุนแรงในระดับหนึ่งซึ่งแน่นอนว่าไม่ถึงขั้นตบตีจนเลือดตกยางออกแต่สำหรับเด็กอายุ 14 เจียงเฉิงหวาดกลัวสิ่งที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนจนไม่กล้าทำต่อทุกสิ่งทุกอย่างค้างคาจนกระทั่งหลานซีเฉินไปเรียนต่อตามแผนที่วางเอาไว้ส่วนเขาก็เริ่มคบกับผู้หญิงอีกหลายคนมาจนถึงตอนนี้

     

    จะเลิกมองได้รึยังใช่ว่าไม่เคยเห็นสักหน่อย

     

    เคยสิแต่พี่อยากมองหวั่นอิ๋นนานๆ หลานซีเฉินยิ้มลูบแก้มนุ่มเบาๆและพูดด้วยน้ำเสียงหม่นหมอง พี่คิดถึงหวั่นอิ๋นมากมากๆ แต่เราไม่เคยติดต่อไปหาพี่เลย

     

    ก ก็เราเลิกกันแล้วทำไมผมต้องติดต่อไปด้วย อะ อื้อ!”

     

    เจียงเฉิงตระหนกมองหลานซีเฉินที่จู่ๆก็บีบยอดอกตัวเองแรงๆผ่านเสื้อจนปวดแปล๊บด้วยใบหน้าประดับรอยยิ้มอ่อนโยนเหมือนเคยแต่มือนั้นกลับไม่มีทีท่าว่าจะเบาแรงเลยสักนิดทั้งบีบดึงและใช้ปลายเล็บขูดขีดจนมันชูชัน

     

    พี่ไม่เคยบอกเราว่าเราเลิกกันเลยนะครับหวั่นอิ๋น ชายหนุ่มกระชากเสื้อทีเดียวกระดุมขาดไปเป็นแผงดวงตาคู่นั้นบ้าคลั่งยิ่งกว่าเคยแต่กลับทำให้เจียงเฉิงตื่นเต้นอย่างน่าประหลาดหัวใจดวงน้อยใต้แผ่นอกเต้นถี่รัวสูบฉีดเลือดไปทั่วร่างจนผิวกลายเป็นสีอมชมพูใบหน้าแดงก่ำ

     

    เด็กไม่ดีที่นอกใจพี่ต้องโดนลงโทษเข้าใจไหมครับ?

     

    เมื่อถูกกดดันด้วยสายตาริมฝีปากถูกปลายนิ้วนั้นบดย้ำๆยิ่งทำให้เจียงเฉิงตัวสั่นเนื่องจากถูกรุกรานด้วยอารมณ์ความรู้สึกแปลกใหม่ส่วนกลางลำตัวเริ่มตื่นตัวจนหลานซีเฉินยิ้มมองเด็กน้อยที่อยู่ใต้ล่างด้วยสายตาเร่าร้อน ฟังคำตอบที่ตนเองรอคอยมากว่า 6 ปีอย่างพึงพอใจแต่น่าเสียดายที่แมวพยศอย่างไรก็พยศอยู่วันยังค่ำ

     

    ถ้าคิดว่าทำได้...ก็ทำซะสิไก่อ่อนเอ้ย

     

    หลังจากนั้น เจียงเฉิงก็ได้รับรู้ว่า เสียใจทีหลัง หมายความว่ายังไง

     

    ปล่อย! บ้าเอ้ย ปล่อยเดี๋ยวนี้นะหลานฮวั่น! โรคจิต! โคแก่กินหญ้าอ่อน! ตาลุงซาดิสม์! อ๊า!”

     

    เจียงเฉิงที่ถูกหลานซีเฉินใช้นิ้วที่ชโลมด้วยเจลสีใสแปลกๆขยับขยายช่องทางของตนดิ้นพล่านทันทีดวงตาเบิกกว้างด้วยความตระหนกเมื่อร่างกายของตนนั้นร้อนรุ่มเหมือนอังไฟความปราถนาปรากฎขึ้นมาในดวงตาทันทีจนชายหนุ่มมองด้วยสายตาพึงพอใจขณะลากปลายเล็บไปทั่วร่างของอีกฝ่ายสะกิดรังแกยอดอกข้างซ้ายที่ชูชันแข็งขืนสู้มือแรงๆ

     

    หวั่นอิ๋นพูดจาไม่เพราะเลย... ชายหนุ่มยิ้ม จับล็อคขาของคนรักกับห่วงหนังรัดขาแบบเดียวกับที่ข้อมือจนยามนี้เจียงเฉิงไม่อาจขยับตัวได้แม้แต่นิดเดียวเด็กไม่ดีต้องโดนลงโทษ แต่นี่ไม่เกี่ยวกับโทษที่หวั่นอิ๋นนอกใจพี่หรอกนะ

     

    แมวพยศได้แต่หอบฮัก ส่วนกลางร่างกายชูชันอย่างน่าอาจจนเขาอยากจะเอื้อมมือไปปลดปล่อยแต่ก็ไม่สามารถทำได้ได้แต่มองหลานซีเฉินใส่ถุงมือยางแบบที่พวกหมอใช้ หยิบเข็มเล่มใหญ่ออกมาเล่มหนึ่งพร้อมรอยยิ้มหวานหยด

     

    อย่าขยับนะคนดียิ่งดิ้น...เราจะยิ่งเจ็บนะ

     

    คำว่าแป๊บเดียวไม่เคยมีอยู่จริงหลังจากที่เจียงเฉิงอดทนจะกระทั่งบนหัวนมข้างซ้ายของตัวเองมีห่วงทองคำขาวประดับอเล็กซานไดรท์เม็ดเล็กที่เปลี่ยนเป็นสีม่วงสวยยามต้องแสงไฟเจ้าตัวก็ได้แต่ปลงในขณะที่หลานซีเฉินกลับยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจเขาก้มลงจูบส่วนนั้นและไล้เลียมันเบาๆจนเจียงเฉิงตัวสั่น แกนกายที่พึ่งปลดปล่อยไปตอนถูกเข็มแทงเข้ามาในเนื้อชูชันขึ้นมาอีกครั้งอย่างน่าอาย

     

    ...พี่ทำอะไรกับผม

     

    ทำให้หวั่นอิ๋นรับมือพี่ได้นานขึ้นไงครับเพราะว่าคืนนี้เรายังต้องอยู่ด้วยกันอีกนานเลยล่ะ หลานซีเฉินยิ้มจูบริมฝีปากสีพีชสวย พี่จะไม่ปล่อยเราไปเด็ดขาดเตรียมตัวได้เลยครับ

     

    ----------------------------------------------------------

     

    อ๊า ต้าเกอ หลานฮวั่นบ เบา อื้อ ช้าหน่อย!”

     

    เจียงเฉิงครวญครางพร้อมร้องขอ ยามนี้คนตัวเล็กถูกจับคว่ำหน้าจนส่วนบั้นท้ายที่ถูกตีจนเห่อแดงเพราะถูกตีนับครั้งไม่ถ้วนช่องทางถูกส่วนใหญ่โตชำแรกเข้าไปภายในอย่างรุนแรงจนของเหลวสีขุ่นที่คั่งค้างอยู่ภายในเอ่อล้นออกมาแม้ข้อมือเขาจะเป็นอิสระแล้วแต่เขาก็ไร้แรงจะยันกายขึ้นมาจนได้แต่นอนฟุบไปกับหมอนปล่อยให้บั้นท้ายลอยเด่นอยู่กลางอากาศ

     

    หลานซีเฉินยกมือขึ้นฟาดลงบนบั้นท้ายกลมกลึงดังเพี๊ยะอีกครั้งจนคนรักตัวน้อยส่งเสียงครวญขึ้นมาอีกรอบก่อนจะครางเสียงต่ำและปลดปล่อยภายในช่องทางอีกครั้งพร้อมๆกับเจียงเฉิงที่หลั่งออกมาเช่นกัน

     

    ชายหนุ่มมองร่างขาวนวลที่สั่นสะท้านเพราะความสุขสมในเพศรสอย่างพึงพอใจบนผิวกายขาวนวลเต็มไปด้วยรอยกัดและรอยจูบมากมายจนแทบไร้ที่ว่าง อีกทั้งช่องทางนั้นที่แม้เขาจะถอนร่างกายออกมาแล้วแต่ก็ยังขมิบถี่ราวกับต้องการบางสิ่งเข้าไปเติมเต็มภายในจนเขาอดไม่ไหวฟาดผ่ามือลงไปอีกหนและบีบเค้นมันอย่างแรงเรียกเสียงครางเครือจากริมฝีปากของคนรักตัวน้อยได้อย่างดี

     

    พี่ปล่อยเข้าไปข้างในตั้งขนาดนั้นแล้วแต่ยังอยากไม่หยุดเลยนะครับ นิ้วเรียวยาวแทรกเข้าไปในช่องทางที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยของเหลวจากร่างกายของเขาปรามาศเสียงเหยียดหยัน มักมาก

     

    เฮือก เจียงเฉิงสะดุ้งทั้งร่างสั่นระริกด้วยความตื่นเต้นทำให้อารมณ์รักที่คุกรุ่นภายในลุกโชนขึ้นอีกหนแต่ว่า...

     

    ไม่! ย หยุดนะหลานฮวั่น อย่าใส่มัน อ๊ะ!”

     

    หลานซีเฉินใส่ ของปลอม ให้คนรักตัวน้อยและเปิดสวิตจนมันเริ่มสั่นครืดอย่างรุนแรงทำให้เจียงเฉิงอ้าปากครางไร้เสียงมองคนรักที่กำลังยิ้มให้ด้วยสายตาไม่อยากจะเชื่อ

     

    ถ้าหวั่นอิ๋นของพี่อดทนไม่ช่วยตัวเองได้ถึงตอนที่พี่ตื่นพี่จะยกเลิกโทษของเราทั้งหมดทำได้ไหมครับหวั่นอิ๋น

     

    คำว่า ยกเลิกโทษ เหมือนคำอวยพรจากฟ้าทำให้เจียงเฉิงที่ถูกเคี่ยวกรำอย่างหนักตั้งแต่ตอนที่ถูกเจาะหัวนมเสร็จจนใกล้เช้าพยักหน้าถี่รัวเขากับหลานซีเฉินร่วมรักกันอย่างหนักหน่วงจนแม้แต่ยามกินข้าวก็ไม่ได้หยุดพักหวังจะใช้เวลานี้นอนพักเอาแรง

     

    แต่...จะทำได้หรือ?

     

    เจียงเฉิงมองปีศาจราคะที่เอนตัวลงนอนพร้อมทั้งดึงรั้งเขาเข้าไปกอดด้วยสายตาสับสนและพยายามข่มตาหลับอย่างสุดความสามารถแต่ว่า...

     

    พ พี่ซี เขาเรียกคนที่กอดตนเองเสียงเครือ ขาทั้งสองข้างเบียดเข้าหากันแนบแน่น ช่วย...ช่วยหวั่นอิ๋นด้วย อยาก หวั่นอิ๋นอยากได้ของพี่ซี”

     

    สิ้นคำขอนั้น ปีศาจเสแสร้งพลันลอบยิ้มอยู่ในใจก่อนจะลืมตาขึ้น

     

    เริ่มต้นบทรักครั้งใหม่อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย...

     

    แถม


    หลานซีเฉินอุ้มคนรักตัวน้อยที่ถูกเขาเคี่ยวกรำจนสลบมุ่งหน้าไปยังห้องนอนด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน หลังจากเช็ดตัวให้เจียงเฉิงและห่มผ้าให้อีกฝ่ายเรียบร้อยแล้วเขาก็ตรงไปยังห้องทำงานที่มีเลขาของตนเองรออยู่

     

    จัดการเรื่องเงินให้ผู้หญิงคนนั้นรึยัง?

     

    เรียบร้อยแล้วครับคุณชาย

     

    ดีมาก รู้ใช่ไหมว่าถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญห้ามติดต่อผมมาเด็ดขาด

     

    เลขาหนุ่มรับคำเป็นมั่นเป็นเหมาะก่อนจะเตรียมตัวขึ้นเรือเพื่อมุ่งหน้ากลับแผ่นดินใหญ่ทั้งๆที่ในใจรู้สึกหนาวเยือก

     

    ไม่รู้ว่าหนุ่มน้อยคนนั้นจะรู้สึกยังไงเมื่อรู้ว่าแท้จริงแล้วแฟนสาวของตัวเองทุกคนเป็นผู้หญิงที่ถูกหลานซีเฉินจ้างให้เป็นคนรักของตนเองชั่วคราวเพื่อจับตาดู นอกจากนั้นยังมีบาร์เทนเดอร์คนนั้นและคนที่เจ้าตัวคิดว่าเป็นเพื่อนข้างห้องในคอนโดที่จริงๆแล้วเป็นบอดี้การ์ดที่ทำหน้าที่คุ้มครองเขาโดยเฉพาะ

     

    หลานซีเฉินค่อยๆตีกรอบให้เจียงเฉิงช้าๆต้อนให้หนุ่มน้อยอ่อนต่อโลกคนนั้นเข้าไปอยู่ในกรงของตนเองอย่างว่าง่าย ถ้าหากเด็กคนนั้นไม่ทำให้ความอดทนสุดท้ายของเจ้านายเขาขาดลงก็คงดี

     

    ชายหนุ่มคิดในใจ...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in