เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเล่าเขาและเธอFoodiesJournie
หาดทราย สายลม สองเรา (version ของเธอ)

  •  
    ...หาดทราย...สีขาวทอดยาวสุดลูกหูลูกตา ความเวิ้งว้างวิ่งวนตราบจนชนกับความมืดมนอนธกาล ณ ปลายฟ้า

    บนฟากฟ้า ดาวดวงน้อยนับหมื่นนับล้านพราวระยับวับวาวราวอัญมณี

    สองเท้าย่ำไปตามทางบนผืนทราย เสียงคลื่นซักสาดผะแผ่ว ราวเสียงกระชิบปลอบโยน

    ...สายลม...พัดผ่านโชยฉิว ไล้ผิวเนื้อละมุนละเมียดละไมในสัมผัส



    แหงนหน้ามองฟ้า ซึมซับความสวยงามของธรรมชาติยามสงัด

    ก่อนที่แสงแรกที่ขอบฟ้าจักขับไล่ความมืดมิดแห่งรัตติกาล



    สัมผัสที่ปลายนิ้วปลุกฉันขึ้นจากภวังค์ ความอบอุ่นแผ่ซ่านจากอุ้งมือหนาที่เอื้อมมากุมมือฉันไว้

    ตาสบตา ความอบอุ่นที่ปลายนิ้วครานี้แผ่ซ่านขึ้นมาถึงหัวใจ

    เขาเบนสายตาสู่ขอบฟ้าไกล ชี้ชวนชมแสงทองของรุ่งอรุณที่ทาบทับลูบไล้ท้องนภา

    ซึ่งบัดนี้ไล่สีกุหลาบอ่อนแก่แตะแต้มสีสันปลุกสรรพสิ่งขึ้นจากความหลับไหล



    เขาบีบมือฉัน ถ่ายทอดความรู้สึกอัศจรรย์ใจเมื่อยามได้ยลความงามอันยากจะบรรยาย

    ...สองเรา... กับการเริ่มต้นวันใหม่



    จากวันนี้ ไม่มีอีกแล้วความเหงา

    บอกลา คำว่าอ้างว้างเดียวดาย

    เพราะจากวันนี้ จะไม่มี "ฉัน" หรือ "เธอ" หากแต่จะมี "เรา" เสมอไป



    มือใหญ่จับจูงมือเรียวบาง ชักชวนกันเดินเลียบริมหาดไปเงียบๆ

    เสียงเดียวที่ได้ยิน คือเสียงคลื่นซัดสาดเป็นจังหวะสม่ำเสมอ พร้อมๆกับเสียงเต้นของหัวใจ

    เกลียวคลื่นเล็กๆคืบคลานเคลื่อนขึ้นมาหยอกเย้าสองเท้าอันเปล่าเปลือย



    มือใหญ่กระชับแน่น ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ แต่ความหมายของสัมผัสแจ้มแจ้งในความรู้สึก

    ความรู้สึกเต็มตื้นเอ่อท้นใจของฉัน

    สิ่งนี้มิใช่หรือที่เฝ้าไขว่คว้าฝันหามานาน



    ใครสักคนที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้ว แม้ไม่มีคำพูดใด กลับเหมือนได้มีบทสนทนาที่สุดแสนพิเศษ

    มือแข็งแรงที่กุมไว้ไม่ปล่อย เปรียบประดุจดั่งสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปเมื่อยามทุกข์หรือยามสุข



    ในความสงัด ณ หาดทราย มีสายลม และ หัวใจที่สื่อถึงกันของ สองเรา 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in