เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
music & me ♫matoey☂
Turn On the Write : ต้องเพลงเศร้าเท่านั้นเหรอที่ทำให้เราเศร้า
  • เราก็คิดเหมือนทุกคนอะว่าฟังเพลงเศร้าแล้วมันต้องเศร้า เออซึ่งความจริงมันก็เศร้าจริงๆอะ แต่บางทีก็เป็นเพลงที่ฟังด้วยกันปะที่ทำให้เราเศร้ากว่า (เอ๊ะหรือเราเศร้าไปคนเดียว /ขำแห้ง)

      เออเราฟังเพลงเศร้าเป็นพันๆเพลง บางเพลงเราก็อิน บางฟังก็ไม่อิน บางเพลงเราก็คิดว่ามันจะเศร้าอะไรขนาดนั้นวะ เพลงบางเพลงเราก็ฟังเพราะวิทยุเปิดมา บางเพลงก็ฟังผ่านๆ บางเพลงก็ตั้งใจฟัง
    แล้วถ้ามีคนส่งมาให้ฟัง.. เราก็จะตั้งใจฟัง : )
     

    สิ่งใดก็ตามไม่สำคัญ


    นึกถึง MSN

    นึกถึงหนังที่เราดูด้วยกัน

    นึกถึงร้านหนังสือที่เคยเดินเข้าด้วยกัน

    นึกถึงเพลงทุกเพลงที่แกเคยส่งให้เราฟัง

    แล้ววันนี้เราก็ทำได้แค่นึกถึง เรากลัวว่าถ้าเราการคิดถึงแกมันจะทำให้แกลำบากใจ

    แกยังชอบปวดท้องอยู่รึเปล่านะ เทศกาลดนตรีที่เราเคยนัดกันไปทุกปี ปีหน้าแกยังจะไปอยู่มั้ย ทุกเพลงที่แกเคยส่งให้เราฟัง เราก็ยังเก็บไว้ในเพลย์ลิสต์อยู่เลย เราตั้งชื่อเพลย์ลิสต์ว่าอะไร..                                 มันชื่อว่า "เพลงต้องห้าม" เรารู้ทุกครั้งอะที่เราเปิดฟังเราจะคิดถึงแก ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆว่ะ แม่งดูจะโง่งี่เง่าสักหน่อยที่เราต้องคอยคิดถึงแกแบบนี้ ทั้งๆที่มันก็จบไปแล้ว

    มีเป็นร้อยเพลงที่เราผลัดส่งให้กันฟัง แต่คงจะเป็นเพลงนี้แหล่ะที่อบอุ่นใจเรามากที่สุด แต่ก็คงเป็นเพลงที่ฟังแล้วคงคิดถึงแกที่สุดเหมือนกัน ความอบอุ่นของเพลงมันทำให้เราคิดถึงตอนที่เรายังอยู่ด้วยกันไม่รู้แกยังจะฟังเพลงนี้อยู่รึเปล่านะ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากที่ครั้งนึงเคยส่งเพลงมาให้ มันทำให้เราคิดว่าเฮ้ยถ้าแกไม่เข้ามาในชีวิตเรา เราคงไม่มีวันได้ฟังเพลงนี้ในฟิลอบอุ่นใจแบบนี้แน่ มันน่าดีใจนะ :)


     บางคนผ่านเข้ามาในชีวิตเราเพียงเพื่อบอกว่า ทับทิมกรอบเจ้านี้อร่อย ฟังดูเหมือนไม่มีค่านะ
    แต่ทุกครั้งที่เราผ่านร้านทับทิมกรอบ เราคิดถึงคนคนนั้น
    @jirabell 
    เหมือนกับเธอไง ขอบใจนะ เป็นห่วงเสมอ
Views