เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Pick a Cardaduangth
Pick a เปา ทายเรื่องหัวใจจากไส้ซาลาเปาที่ชอบ
  • จากควันหลง #วันซาลาเปา ไหนๆชอบกินซาลาเปาไส้อะไรกันบ้างจ๊ะ? เดี๋ยวมิสลิลี่จะไขเรื่องรักๆจากไส้ซาลาเปากัน 


    .




    .


    .


    .


    เฉลย Pick a เปา ทายเรื่องหัวใจจากไส้ซาลาเปาที่ชอบ





    คนชอบซาลาเปาไส้ครีมเป็นคนที่ชอบทำตัวเฉิดฉายโดดเด่น เวลาที่เธอโสด เธอก็จะโสดแบบไม่แคร์ใคร อยู่โสดๆ สวยๆ เชิดๆ ก็ได้แต่เวลาที่มีความรัก เธอจะค่อนข้างโรแมนติก คอยทำตัวให้ดูดีดูน่ารักจนแฟนปลื้มเลยทีเดียว นอกจากนั้น เธอยังชอบให้แฟนโฟกัสอยู่ที่เธอคนเดียวดังนั้น ใครจะรักเธอได้ก็ต้องทุ่มเทให้มากหน่อย ไม่งั้นเธอก็โนสนโนแคร์เอาง่ายๆนะจ๊ะ


    .


     

    คนชอบถั่วดำเป็นคนที่ค่อนข้างมีหลายบุคลิกเปลี่ยนใจไปมาอย่างรวดเร็ว เวลาอยู่กับแฟน บางทีคุณก็จะตื๊อ คอยชวนเขาไปโน่นมานี่อยากให้อีกฝ่ายมีเวลาให้ งุ๊งงิ๊งน่าดู แต่บางทีคุณก็ชอบอยู่กับตัวเองทำตัวไม่สนใจแฟนเสียอย่างนั้น จนบางทีอีกฝ่ายก็งง เอาใจไม่ถูกเลยทีเดียว


    .



    คนชอบซาลาเปาไส้หมูสับไข่เค็มค่อนข้างเป็นคนเก็บตัวมีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นผู้ใหญ่ ดังนั้นเวลาที่คุณมีความรักก็จะค่อนข้างเป็นผู้นำและแอบควบคุมบงการแฟนอยู่พอสมควรข้อเสียอย่างนึงของคุณคือชอบคิดมาก คิดไปเอง จนบางทีก็ทำให้กังวลมากจนเกินไป


    .



     

    คนชอบซาลาเปาไส้หมูแดงเป็นคนที่ค่อนข้างชอบเด็กหรือมีนิสัยเป็นเด็กเวลาอยู่กับแฟน นอกจากนั้น คุณค่อนข้างเป็นคนเจ้าชู้บางทีก็มีเหล่ๆ คนอื่น แอบติ่งชาวบ้านบ้างจนบางครั้งก็ทำให้ส่งผลให้ทะเลาะง๊องแง๊งกับคุณแฟนบ่อยพอสมควร


    .




    คนชอบหมั่นโถวเป็นคนเอาการเอางานมีเหตุผลในเรื่องความรัก ดังนั้น เวลาที่จะมีความรัก เธอจะค่อนข้างใช้สติและสมองในการตัดสินใจพอสมควร แต่เวลาที่ตกลงปลงใจแล้ว เธอก็จะทุ่มเทใจไปเต็มร้อยเลยทีเดียว



    .



    .


    เช็กดวงได้ทุกวัน หรือ ปรึกษาพูดคุยกับนักพยากรณ์มืออาชีพ ผ่านเว็บไซต์ https://aduang.co 
    หรือ แอป a ดวง โหลดได้เลยทั้งระบบ iOS และ Android ได้ที่ 

    https://aduang.co/download


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in