เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Good Morning (Cover) - Woozi & S.Coups of Seventeen
  • เวลาว่างๆ เราชอบหาพวกแฟนแคมของศิลปินดู พวกงานแฟนไซน์บ้าง แฟนมีตติ้งบ้าง หรือพวกคัทตามรายการต่างๆ คือบางทีท่าทางพวกเขามันตลกอะ แกล้งกันไปมา หรือมีกิจกรรมที่เล่นกับแฟนคลับแล้วมันน่ารักดี ดูไปก็ตัวบิดไป แบบ โอ๊ยย ทำไมน่ารักกันจังวะ /เขิน



    มีอยู่วันหนึ่งเราว่างๆ (ความจริงก็ไม่ได้ว่างเท่าไหร่หรอก ตอนนั้นหนีงานมาหาเพลงฟัง 55555555555) ก็เปิดยูทูปดูคลิปไปเรื่อย พอดีไปเจอแฟนแคมเพลงนี้ ซึ่งเราว่ามันน่ารักมากๆ เพลงน่ารัก คนร้องก็น่ารัก /อวย






    เพลงนี้ชืื่อว่า Good Morning ร้องโดย อูจี (คนตัวเล็กเสื้อชมพู) กับเอสคุปส์ (คนตัวสููููงผมดำ) จากวงเซเว่นทีีน เจ้าเก่าเจ้าเดิมทีี่ร้องโคฟเวอร์เพลง Guilty ที่เราเคยเขียนลงมินิมอร์ไปแล้ว เพลงนี้พวกเขาร้องในงานมินิแฟนมีตติิ้งที่จััดขึ้นในวันทีี่ 8 พฤศจิกายน 2015 ต้นฉบับเพลงนี้ร้องโดย Verbal Jint Feat. 10 cm (เพลงต้นฉบับ จิ้ม)



    เพลงนี้เป็นเพลงฟังสบายๆ เพลงน่ารักมากกกกกกก ทำนองน่ารัก เนื้อเพลงก็น่ารัก ประมาณว่า อยากสารภาพรักกับผู้หญิง คำว่า good morning เป็นคำที่ผมอยากจะบอกกับคุณ หวังว่าคุณจะมีตอนเช้าที่ดีนะ จะเป็นอะไรไหมถ้าผมอยากบอกคุณว่าผมตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว แต่ถึงคุณจะไม่ชอบผมกลับก็ไม่เป็นไรหรอก ผมแค่อยากคุณก่อนที่จะสายเกินไปก็เท่านั้นเอง



    คือเอาจริงๆแล้วจะว่าเป็นเพลงรักก็ไม่ใช่ เพลงเศร้าก็ไม่เชิง เหมือนแค่อยากสารภาพออกไปว่าชอบเฉยๆอะ ผลจะเป็นยังไงก็พร้อมรับฟัง แค่อยากให้ผู้หญิงตอบกลับมาแค่นั้น คือก็หวังไว้นิดนึงแหละว่าผู้หญิงจะตอบรับ แต่ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไร (แต่เท่าที่เราคิดคือมีเปอร์เซ็นว่าผู้หญิงจะปฏิเสธสูงมาก โถ สงสาร 5555555) คือเพราะทำนองเพลงมันน่ารักมากเลยไม่ค่อยรู้สึกเศร้าเท่าไหร่ ถึงเนื้อเพลงมันจะดูแบบ น่าจะอกหักแน่ๆก็ตามที 555555555



    ถึงจะบอกว่าไม่ได้คาดหวังอะไร แต่มีท่อนนึงที่เห็นเลยว่าหวังอะ คือร้องว่า



    เหมือนมีดอกไม้สีแดงกำลังเบ่งบานอยู่บนใบหน้าคุณเลย



    แต่ดันท่อนแรปมาแทรกขึ้นมาว่า อาจจะเป็นเพราะแสงไฟก็ได้



    คนร้องเลยตอบไปว่า ผมก็หวังว่าตัวเองจะไม่ได้ตาฝาดไปหรอกนะ



    คือแบบ เห็นผู้หญิงหน้าแดงนะ แต่ก็อาจจะเป็นแสงไฟก็ได้ไง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเชื่อว่าตัวเองไม่ได้ตาฟาด เห็นผู้หญิงเขินจนหน้าแดงจริงๆ อะไรแบบนี้ นี่ขนาดบอกว่าไม่คาดหวังนะ ยังคิดเข้าข้างตัวเองขนาดนี้อะ ที่บอกว่าไม่คาดหวังนี่โกหกแน่ๆ อย่างน้อยๆมันก็ต้องมีคาดหวังกันบ้างแหละน่า 5555555555555



    ท่อนที่เราชอบคือท่อนที่บอกว่า มันเป็นเช้าที่ดีนะ แต่ก็ยังรู้สึกแปลกๆ เพราะผมมั่นใจว่าเมื่อวานผมถึงบ้านหลังเวลาเที่ยงคืน แต่ทำไมผมถึงเริ่มเช้าวันใหม่ด้วยความสดใส แต่ผมก็เดาไปว่าอาจจะเศร้าไปทั้งวันก็ได้ เมื่อลองคิดทบทวนคำสารภาพที่เพิ่งบอกคุณไป ตอนนี้ผมอยากฟังคำตอบของคุณแล้วล่ะ



    มันเป็นท่อนที่ฟังแล้วรู้สึกเห็นใจอะ แบบมันเป็นเช้าที่ดีมากเลยนะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่า ถ้าโดนผู้หญิงปฏิเสธก็อาจจะเศร้าไปทั้งวันเลยก็ได้ เพราะงั้นเลยอยากฟังคำตอบของผู้หญิงให้รู้ไปเลยว่าคิดยังไง



    โอย สงสาร 5555555555555555



    สำหรับเรา โดยรวมเพลงนี้เป็นเพลงที่โอเคเลยนะ ฟังสบาย ฟังไปเรื่อยๆ แรปก็ไม่ได้หนักมาก ฟังละไม่ปวดหู



    แต่ขอสารภาพว่าตอนเปิดดูครั้งแรกไม่ได้สนใจเพลงเลย ดูแต่คนร้อง 555555555555555 คืออูจีน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกก แล้วคลิปนี้เป็นแฟนแคมอูจีอะ ถ่ายอูจีทั้งคลิป ดูกันยาวๆ ชอบตอนยักไหล่ท่อน hope you have a good morning มาก มากถึงมากที่สุด แบบคนอะไรมันจะน่าเอ็นดูได้ขนาดนั้นวะ ด้วยความที่ว่าเป็นคนตัวเล็กมากๆ (สูงแค่ 164 เองนะ) และชอบใส่เสื้อโอเวอร์ไซส์ เสื้อกินมือ อูจีเลยดูตัวเล็กเข้าไปอีก ดูเหมือนก้อนกลมๆขาวๆอะ อธิบายไม่ถูก 555555555555 ยิ่งเพลงนี้ตอนท่อนยักไหล่นี่แบบ เหมือนดูก้อนอะไรสักอย่างกำลังดุ๊กดิ๊กๆอะ ฮือออออ น่ารักกกกกกกกกกกกกกกก ใจนี่บางยิ่งกว่ากระดาษ น้องเขาน่ารักเกินไปจริงๆ รู้สึกเอ็นดู /เอามือกุมอก



    ปล. ถึงเราจะไม่ได้สนใจเพลงในตอนแรก แต่หลังๆนี่เราตั้งใจฟังเพลงมากเลยนะเว้ย ไม่ได้ดูอูจีเต้นดุ๊กดิ๊กอย่างเดียว จริงๆนะทุกคน เชื่อเราสิ! /ชูสามนิ้ว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
E_choom (@nalin-0116)
เราเพิ่งมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้เมื่อหลายอาทิตย์ก่อนเองค่ะ ซึ่งเราก็ฟังตามมาจากเพลง guilty ค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะชอบเพลงนี้มากขนาดฟังวนหลายๆรอบเหมือนกัน 555 ตอนแรกว่าชอบแล้วเจอท่อนที่จีฮุนดุ๊กดิ๊กๆกับพี่คุปส์ไปนี่ไม่โอเคเลยค่ะ น่ารักเกินไป 555555555