เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Inferiority Complex - Park Kyung of Block B Feat. Eunha of GFriend
  • คนส่วนใหญ่มักคิดว่าตัวเองมีปมด้อย



    มันก็เป็นปกติของคนเราที่มักจะไม่พอใจอะไรสักอย่างเกี่ยวกับตัวเอง จนรู้สึกว่ามันเป็นปมด้อย



    แต่เราว่าบางอย่างคนก็คิดมากกันไปเอง (รวมถึงบางอย่างที่คนอื่นคิดแทนเราด้วย)



    อย่างตัวเราเอง หลายคนชอบบอกว่าเราตัวเตี้ยเกินไป (เราสูง150กว่าๆ ทั้งๆที่อายุ20แล้ว) ทำไมเตี้ยจัง กินนมเยอะๆสิ เล่นบาส ว่ายน้ำ นู่นนี่นั่น โดนมาตั้งแต่เด็กจนโต คือพูดจนบางทีเราก็คิดว่า การที่เราเตี้ยนี่มันเป็นปัญหาของเขาเหรอ ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่อะไรขนาดนั้น



    มันก็มีบ้าง อารมณ์แบบอยากสูงไรงี้ แต่ทำยังไงมันก็ไม่สูงขึ้นเลย ได้แค่นี้ก็ดีแล้วเนี่ย อีกอย่างดูกองงานและการบ้านก่อนนะ คงจะมีเวลาไปทำให้ตัวเองสูงอะ (แต่ก็อาจจะได้ ก็ดองงานไว้ ทำตัวขี้เกียจเยอะๆ สันหลังจะได้ยาวๆ แค่นี้ก็สูงแล้วมั้ง 555555555555)



    การที่ตัวเตี้ยนี่มันก็แบบ เออ บางทีก็ลำบากบ้างเวลาขึ้นรถไฟฟ้าหรือรถเมล์แล้วจับที่จับที่อยู่สูงๆไม่ได้ (ความจริงก็จับถึงแหละ แต่มันต้องยืดแขนสูงกว่าคนอื่น มันเมื่อยเลยขี้เกียจจับ) หรือจะหยิบของที่อยู่บนชั้นสูงๆก็หยิบไม่ถึง แต่โดยรวมมันก็ไม่ได้แย่อะไร เราก็ใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่ได้คิดว่าการที่เกิดมาเตี้ยเป็นปมด้อยด้วยซ้ำ มีแต่คนรอบตัวเนี่ยแหละที่คิดกันไปเอง แล้วพูดย้ำๆจนเรารำคาญ 



    บางทีก็อยากจะถามกลับไปว่ามันเรื่องของคุณเหรอ ทำไมต้องซีเรียสขนาดนั้น ขนาดเราเป็นคนที่เตี้ยเองเรายังเฉยๆเลย คุณไม่ได้เตี้ยนี่ แล้วคุณจะมาซีีเรียสแทนเราทำไมอะ (งง)



    แต่นั่นแหละ มันแล้วแต่คนจะคิด บางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องที่น่ากังวล แต่บางคนก็คิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ เรื่องที่ไม่ควรจะใส่ใจเลยก็ได้



    จบเรื่องของเรา แล้วมาเรื่องเพลงดีกว่า






    เพลงนี้ชื่อว่า Inferiority Complex ร้องโดย ปาร์คคยอง วง Block B ฟีทกับ อึนฮา วง Gfriend (ความจริงไม่น่าเรียกว่ามาฟีท ควรเรียกว่าร้องเพลงคู่มากกว่า) ปล่อยออกมาวันที่ 24 พฤษภาคม 2016 



    ความจริงเราชอบปาร์คคยองเป็นการส่วนตัวนะ เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่ตลกและหน้าตากวนตีนมาก 555555555 เวลาร้องเพลง มันจะมีจุดเล็กๆที่เขาใส่ลงไปทำให้เรารู้ว่าเขาเป็นคนร้องท่อนนี้ หรือเพลงนี้เป็นเพลงของเขา คือ คำว่า อ๋ายยยยย



    ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร หรือร้องเพื่ออะไร แต่เท่าที่เราฟังเพลงของBlock B มา พอถึงท่อนพี่แกแร๊พทีไร ไอ้คำว่าอ๋ายนี่จะมาตลอด เป็นเหมือน Signature ไปแล้ว (ส่วนเพลงนี้ก็มีเหมือนกัน เริ่มเพลงมาไม่เท่าไหร่ก็อ๋ายแล้ว 555555555)



    สำหรับเพลงนี้เราว่าน่ารักทั้งเนื้อเพลงและทำนองเลย เนื้อเพลงเหมือนเป็นการโต้ตอบกันของผู้ชายกับผู้หญิิง เหมือนผู้ชายจะหึงที่ผู้หญิงชอบมองคนนู้นคนนี้ ไม่สนใจกัน แต่จะเรียกว่าอารมณ์น้อยใจก็ได้นะ เพราะผู้ชายคิดว่าตัวเองมีปมด้อยอะ แบบไม่หล่อ หุ่นไม่ดี มีท่อนหนึ่งผู้ชายร้องว่า



     เธอมองอะไรอยู่ มองผู้ชายที่เดินผ่านไปเมื่อกี้ใช่ไหม อย่ามาทำเป็นมองไปที่หน้าต่างร้านเลยนะ ทำไมเธอต้องไปมองเขาด้วย ใช่สิ ก็หมอนั่นมันสูงกว่าผมนี่ แถมไหล่ก็กว้างกว่าด้วย ผมเห็นมันหมดแล้วล่ะ ถ้าเธอยังไม่เลิกทำอะไรแบบนี้ล่ะก็ ผมคงคิดว่าตัวเองยังไม่ดีพอแน่ๆ



    โถ น่าสงสารรร



    พอมาถึงท่อนผู้หญิงก็บอกว่า 



    ทำไมนายถึงไม่มั่นใจในตัวเองเลยล่ะ ฉันเคยบอกนายไปหลายครั้งแล้วนะ นายคือคนสำคัญที่สุด ฉันไม่เคยเอานายไปเปรียบเทียบกับใครคนไหนทั้งนั้นแหละ หึงฉันเหรอ หรือว่านี่ (อาการหึง) คือปมด้อยของนาย



    เออ มันน่ารักตรงนี้แหละ 55555555



    ส่วนตัวเราชอบท่อนสุดท้าย ผู้ชายเหมือนแก้ตัวว่าประมาณว่า อาการที่ฉันเป็น (ขี้หึง) ไม่ใช่ปมด้อยของฉัน อย่าเข้าใจผิดนะ ส่วนผู้หญิงก็มาร้องต่อ บอกว่า ไอ้อาการแบบนี้แหละที่มันเรียกว่าปมด้อย 



    โอ้ย ตลก 555555555555555



    เอ็มวีก็น่ารัก เราชอบตอนที่เล่นเครื่องออกกำลังกายที่คล้ายๆปั่นจักรยานอะ โอ้โห ขนาดตัวต่างกันเหลือเกิน ยัยคยองยังเอานิ้วไปจิ้มกล้ามเขาอีก อิจฉาเขาล่ะสิ 5555555555555



    โดยรวมเราชอบนะ ชอบหมดเลย แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือเสียงของอึนฮา เราว่าเสียงสูงไปหน่อย ฟังแล้วมันขัดๆ แต่ก็พอมองข้ามเรื่องนี้ไปได้เพราะเพลงน่ารัก ฮือออออออ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in