เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
BlogตามใจฉันNoey Butter
ขอเปิดตอน2 ณ บัดนี้
  • สวัสดีค้า คนหลงทุกคน555 ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาอ่านด้วยซ้ำ ไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านน้า?‍♀️?
    มาต่อกันเลยดีกว่า Let’s go!!!
    ก็ตอนที่แล้ว เราค้างที่ว่าเราจะเข้าไรใช่ม้า ก็มีคนมาเม้นว่าแบบ “เข้าบริการแน่เลย” ประมาณนี้ เดี๋ยวเราจะมาเฉลยตอนนี้แหละ ก็พอเรามานั่งคิดดู เราก็นึก บ้านเราก็ทำอพาร์ตเมนต์ เราก็ชอบงานบริการ ชอบเจอคน อย่าให้พูดเลย เรานี่เป็นอาสาสมัครตอนวางดอกไม้จันทน์นี่เราก็ทำงานด้านบริการนะเออ(ขี้อวดเอ้ย!!) ก็เลยตัดสินใจ ว่าเราจะเรียนต่อคณะ(เสียงกลองรัวต้องมาละจุดๆนี้) ............ การท่องเที่ยวการโรงแรมจ้า หรือที่มหาลัยที่เราอยากเข้าเรียกว่าHospitality And Tourism นั่นเอง(ปรบมือสิ รอไร555) รู้มัะ เราต้องขอบคุณโรงแรม Swiss Sotel(ซักอย่างนี่แหละ ขออภัยจำขื่อไม่ได้) กับร้านอาหารKin restaurant มากนะ ที่ทำให้เรารู้อ่ะว่าเราชอบทำงานด้านบริการ

    การที่เราได้ไปทำ2ที่นี้ทำให้เรารู้ตัวเองว่าแบบเออ เราชอบเจอคน ชอบที่จะได้บริการคนอื่น เห็นคนอื่นมีความสุขแล้วดีใจ(นางเอกไปป้ะ น้ำเน่า!!555) นั่นแหละ ทำให้เราหาตัวเองเจอ ขอบคุณมากๆน้า ต่อๆ ก็พอแบบเรารู้ตัวใช่ม้ะว่าอยากเรียนไร เราก็เริ่มหาข้อมูล ว่าเออเนี่ย มหาลัยไหนเปิดคณะหรือ สาขานี้บ้าง ก็ลอง searchดู จุฬา-ไม่มีตัดทิ้งไป ธรรมศาสตร์-ไม่มีตัดทิ้งไป มหิดล-มีแต่อินเตอร์ตัดทิ้งไป(เรื่องเยอะอีก) เกริ่นก่อนว่า โรงเรียนเราจะมีมหาลัยต่างๆมาPresentตัวเองว่าแบบเออ มหาลัยเราเรียนเป็นไง มีคณะไร จบไปทำไรได้บ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือAPUจ้า บางคนอาจจะไม่รู้APUคืออะไร ก็จะอธิบายให้ฟัง

    APU คืออออ มหาลัยนึงในญี่ปุ่น ที่อยู่ในเมืองเล็กๆ สงบๆ ที่ชื่อว่า เบ็บปุ APUเนี่ย เป็นคำย่อ ตัวเต็มๆชื่อ Asia Pacific Ritsumeikan University คือชื่อมันยาวอ่ะนะ เขาเลยเรียกสั้นๆว่าAPU ถ้าถามว่าค่าเทอมแพงไหมหรอ แพงสิ! แพงมากด้วย จ่ายทีนึงนี่กินแกลบแสบตูดกันเลย? แต่โชคดีที่แบบเขามีทุนให้ ก็ทุนแบ่งเป็น 0%(อย่าเรียกว่าทุน จงเรียกว่ามีสิทธิ์เข้าศึกษา) 30% 50% 65% 80% 100% โดยที่ท่านแม่ของเรานั้นมีเงิื่อนไขว่า ถ้าเ_ย(จบเติมชื่อในช่องว่าง)สอบทุนไม่ถึง65% แม่จะไม่ให้เรียน(ท่านแม่ช่างโหดร้าย) ซึ่งถ้าถามว่ายากไหม เราว่ายากมาก ถ้าทุกคนเห็นเราเม้าท์เก่งๆงี้ เจอตัวจริงนี่ กลับตาลปัตรสุดๆ ถ้าไม่สนิทนี่เข้าโหมดเรียบร้อยดั่งผ้าพับที่ยัดเอาไว้เลยจ้า5555
    ทำให้แบบเราเครียดมาก บวกกับคะแนนภาษาอังกฤษที่เขาwantนั้น ถือว่าสูง_ิป_าย(เติมคำในช่องว่างอีกแล้ว) ถ้าอยากรู้ว่า คะแนนที่เราต้องใช้มีไร เดี๋ยวมาต่อให้ตอนหน้าน้า ตอนนี้ลาไปก่อย See ya ? 

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in