เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryKanya C. Mim
เมื่อรักจบลงจึงได้รู้ว่า
  • 1. มันไม่ใช่ความรัก มันคือความหลง เราเป็นทุกข์ที่เขาไม่ได้มีแค่เรา เรายอมแลกความทุกข์100บาท กับความสุข5บาท
    2. เราเองต่างหากที่ทำให้เขามีอาการเหล่านั้น เราเองที่ขุดคุ้ยจนเขานึกถึงเรื่องเก่าๆขึ้นมา 

    3. เขาได้ทำแล้ว ในสิ่งที่ปลอดภัยต่อหัวใจเขา เขาทำให้เราแล้ว แต่เราเองต่างหากที่ไม่รู้เลยว่าเขาบาดเจ็บมาหนักขนาดไหน เขาทำแค่นี้ก็อันตรายต่อหัวใจเขามากพอแล้ว

    4. ไม่ใช่คือไม่ใช่ ใช่คือใช่แค่นั้นจบ
    5. เธอบอกว่าเราสวยกว่าคนเก่าเขา ในตอนนั้นเราดีใจ
    แต่ตอนนี้ เราเศร้ากับคำนั้น ถึงเราจะดีกว่าสวยกว่า แต่เธอรักเขามากกว่า เราแพ้!
    6. เราพูดว่ารักอย่างไม่เขินอาย เธอบอกรักเรา บอกว่ารักมาก เรารู้ว่ามันจริง และตอนนี้ที่ไม่แล้ว ก็จริงเช่นกัน
    7. เรางอแงอ่อนแอ ด้วยตัวเอง เราเลือกเอง เราอ่อนแอเกินกว่าจะอยู่ข้างเขา

    หากมีโอกาสได้กลับไปจะกลับไปไหม?
    ในตอนที่เขียนบทความนี้ออกมาตอบได้เลยทันทีว่า กลับไป ลองดูในวันที่คิดว่าตัวฉันเข้าใจทุกสิ่งแล้ว แต่ฉันก็มีชีวิตใหม่ที่ดีและมีความสุขโดยไม่มีเธอได้แล้ว ทุกวันนี้เราทำตามความฝันโดยเอาคำพูดให้กำลังใจของเธอมาใช้เสมอ 

    ในวันนี้ที่ฉันไม่รอเธออีกต่อไป ใช้เวลาตกหลุมรักอดีตมามากพอแล้ว เสียเวลามามากพอแล้ว

    "ถึงไม่ได้บอกลา แค่มาส่งกันด้วยรอยยิ้ม คิดถึงเสมอ แต่ไม่รอแล้ว" 

    เขียนโดย ชีวิตให้ของขวัญกับฉันเสมอ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in