เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A slice of the intern lifecotchan
06 - สัปดาห์ที่สองของการทำงานที่บ้าน
  • ***
    5 - 9 กรกฎาคม 2564 / สัปดาห์ที่ 7

    'เหงาจัง'
           สัปดาห์นี้ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ทำงานอยู่ที่ห้องค่ะ ไม่มีอะรจะเขียนถึงเท่าไร เพราะได้ออกไปสำนักพิมพ์แค่วันจันทร์กับวันศุกร์ ถึงจะสะดวกสบายแต่ก็รู้สึกเหงาแปลก ๆ ไม่ค่อยได้เจอใครเลยค่ะ เมื่อไรทุกอย่างจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ชีวิตจืดชืดหมดเเล้วค่ะตอนนี้

           ฉันยังคงตรวจต้นฉบับสรุปเนื้อหามัธยมต้นรายวิชาต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับนิยายวายเล่มที่ 3 ตอนนี้เริ่มพอจับจุดได้แล้วว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะเริ่มทำงานได้คล่องขึ้นบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างบางครั้งบางคราวค่ะ

           งานเขียนคอนเทนต์ลงเพจFacebook ของฉัน ตอนนี้ได้โพสต์ไป 1 คอนเทนต์แล้วค่ะ ฉันเป็นคนอัพโหลดด้วยค่ะ ได้สกิลการเป็นแอดมินเพจมานิด ๆ หน่อย ๆ จากพี่เรศและพี่แก้มที่เป็นนสอนให้ ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการทำเพจ พี่เอิร์ธที่ทำกราฟิกให้ก็ทำออกมาได้น่ารักมาก ฉันเอามาอวดด้วยค่ะ เป็นภาพหน้าปกคอนเทนต์ค่ะ

           เป็นสัปดาห์ที่สองที่ไม่ต้องไปสำนักพิมพ์ทุกวัน ฉันเริ่มที่จะปรับตัวให้กระฉับกระเฉงเหมือนตอนที่ออกไปทำงานได้บ้างแล้วค่ะ งานที่ทำก็เลยเสร็จตรงเวลาที่ตัวเองกำหนดไว้ พอทำงานเสร็จก็มีเวลาให้ทำอย่างอื่นเยอะขึ้น เพราะไม่เสียเวลาเดินทางไป - กลับ ถือว่าเป็นข้อดีข้อหนึ่งก็ได้ค่ะที่ทำงานอยู่หอ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in