เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของคุณนายสีแดงMme.Rouge
คุณนายสีเเดง กับคุณผู้ชายไร้สี : กลัว
  • Title : กลัว

    Paring : คุณนายสีเเดง กับคุณผู้ชายไร้สี

    Tag : #เรื่องสั้นนอกระบบ #อะไรก็ได้ที่เขียนเเล้วใจเป็นสุข #ก้าวข้ามความกลัว

    _______________________________________________



    ‘ We’d always dread if she didn’t feel the same way. ’

    *ดัดแปลงจาก Thomas Rhett - Marry Me




    “ ฉันเคยกลัวที่จะถามหล่อนว่า เราเเต่งงานกันไหม ” เธอเอ่ยถึงหล่อนทั้งๆ ที่กำลังนอนอยู่บนเตียงของเรา “ ...เพราะถ้าหล่อนตอบว่า ไม่ ฉันคงใจสลายอยู่ไม่น้อย ” เเละอยู่ในอ้อมเเขนของเขา


    “ เเล้วตอนนี้ล่ะ คุณยังกลัวอยู่ไหม ” เขาถามด้วยเสียงเรียบๆ เเต่แฝงด้วยความจริงจัง เเละคาดหวังในคำตอบ

    “ ไม่… ไม่อีกเเล้ว ” เธอยิ้มพลางลูบไล้ใบหน้าของชายผู้เป็นสามี “ ฉันมีคุณเเล้ว ฉันได้ก้าวผ่านความกลัวของตัวเองโดยการตอบรับคำขอเเต่งงานจากคุณในวันนั้น

    “ เเล้วคุณล่ะ คุณยังกลัวอะไรอยู่อีกหรือเปล่า ” เธอถามกลับ



    เขาเผยรอยยิ้มบางๆ เเล้วตอบว่า “ ผมเคยกลัวที่จะถามคุณว่า เราเเต่งงานกันไหม เพราะถ้าคุณตอบว่า ไม่ ผมคงใจสลายอยู่ไม่น้อย ”



    เธอยิ้มเมื่อเขาพูดทวนประโยคของเธอ



    “ เเต่ผมได้ก้าวผ่านความกลัวของตัวเองมาเเล้วด้วยการที่คุณตอบรับคำขอเเต่งงานจากผมในวันนั้น... ” เขาว่าพลางกระชับเธอในอ้อมกอดเเน่น “ ถึงเเบบนั้น ผมก็ยังคงกลัวอยู่ดี ”


    “ คุณเเค่ยังก้าวข้ามมันไม่พ้นเท่านั้น ” เธอพูดปลอบ

    “ ...เเล้วคุณยังกลัวอะไรอีก ” เธอถามซ้ำ



    “ ผมกลัวว่าคุณจะไม่รักผม ที่รัก ” เขาสารภาพด้วยน้ำเสียงเศร้าหมอง “ ผมคงอยู่อย่างคนที่ใจสลายไปตลอดชีวิต หากคุณหมดรักผมเเละเดินไปกับหล่อนคนนั้น



    ขณะที่ เขา เศร้า เธอ กลับ ยิ้ม



              “ คุณไม่ควรกลัวเรื่องอะไรเเบบนั้นเลย... ” เธอเอ่ยราวกับต้องการปลอบประโลมอีกฝ่ายที่ตั้งอกตั้งใจฟังทุกคำที่ภรรยากล่าวออกมา

    “ เพราะคุณก็รู้อยู่เเก่ใจดี ว่าเราไม่เคยรักกัน ...เเล้วคนที่ไม่เคยรักกัน ทำไมจึงต้องกลัวว่าอีกฝ่ายจะหมดรักด้วยล่ะ ” เธอยิ้มเรียบๆ พลางลูบเส้นผมของสามีอย่างทะนุถนอม



    .



    เขาเงียบอยู่ชั่วครู่หนึ่ง

    เเล้วจึงเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ



    .



    นั่นสินะ



    เขายิ้ม เธอยิ้ม ทั้งคู่นั้นได้เเต่ยิ้ม

    เเละปล่อยให้ทุกความรู้สึกจมลงไป

    ในความเงียบสงัดของกันเเละกัน





    -


              @MME. ROUGE

              #คุณนายสีแดง  #คุณชายไร้สี




เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in