เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของคุณนายสีแดงMme.Rouge
คุณนายสีแดง กับคุณชายไร้สี : What's your dream?
  • Title : What was Your Dream?

    Paring : คุณนายสีแดง กับคุณชายไร้สี

    Tag : #เรื่องสั้นนอกระบบ #บันทึกของคุณนายสีแดง #นักฝันตรงขอบฟ้า

    ____________________________________________


              “ คุณเคยมีความฝันไหม ที่รัก ” เขาถาม

              ส่วนเธอทำหน้าฉงน “ อะไรกัน… อยู่ๆ ก็มาถาม ” พลางหัวเราะ

              “ แล้วมีไหมล่ะ? ” เขาถามย้ำ

    เธอยิ้มเเทนคำตอบ ก่อนวางมือจากถ้วยชาใบโปรดเเล้วเดินเข้าไปหาชายคนรัก เธอนั่งลงบนตักของเขาโดยไม่สนท่าทีปฏิเสธของอีกฝ่าย เธอลูบไล้โครงหน้าเเละพรมจูบไปทั่วใบหน้าของคุณชายอย่างนึกเอ็นดู...


    หลังจากนั้นคุณนายก็หัวเราะอีกครั้งเมื่อเห็นเขาทำสีหน้าบูดบึ้งใส่

    “ ไม่เล่นสิ ที่รัก ” เขาเอ่ยเสียงเย็น 

    “ ทำไมอยู่ๆ ถึงถามฉัน ” เธอเปิดปากพูด

    “ ผมเเค่อยากรู้ ” เขาตอบ

    “ ไม่ ที่รัก ไม่เลย ” เธอว่าอย่างรู้ทัน “ ...ฉันรู้ว่ามันจะต้องมีอะไร บอกฉันสิ ที่รัก ” ก่อนประทับริมฝีปากอีกฝ่ายเบาๆ เเล้วผละออก


    “ เเค่คำถามธรรมดาๆ ทำไมคุณถึงคิดมากจริง ” เขากล่าวทั้งที่เบือนหน้าหนีหน้าด้วยความเคอะเขิน หรือไม่ก็อับอายที่ถูกภรรยาสาวเเตะต้องตัวตามอำเภอใจ

    " ก็คุณไม่ใช่ประเภทที่จะถามคำถามอะไรเเบบนี้สักหน่อย " เธอหยิกเเก้มสามีแก่ด้วยความหมั่นเขี้ยวเล็กน้อย


    " ไม่เอาสิ ที่รัก " เขาปัดมือภรรยาออก " ...ตอบคำถามของผมเสียที "

    " อ้อนวอนสิ ที่รัก " เธอพูดคล้ายติดตลก เเต่น้ำเสียงเเละสีหน้าเเสดงให้เห็นว่า เธอจริงจัง

    " อย่างไร? " เขาเลิกคิ้วขึ้นอย่างสงสัย " ให้ผมคลานสี่ขาเหมือนสุนัข เเล้วเลียเท้าอ้อนวอนคุณน่ะหรือ... " ผู้เป็นสามีเสนอ

    " เดี๊ยวหลังคุณก็ได้หักหรอก " เธอหัวเราะ " ฉันยังอยากให้คุณเลี้ยงอยู่นะ ตอนนี้น่ะ " พร้อมกับลุกออกจากตัวของเขาไปนั่งบนโซฟาตรงกันข้าม


    " เเล้วจะให้ผมทำอย่างไร คุณถึงจะยอมตอบ " เขาถามอย่างอ่อนใจ " เเค่คำถามง่ายๆ เอง ที่รัก อย่ายืดเยื้อเลยน่ะ "

    " ไม่ " เธอตอบด้วยน้ำเสียงหนักเเน่น 

    " คุณต้องอ้อนวอนฉันก่อน " เธอยังคงยืนยันในคำพูดเดิม 

    " เเล้วผมจะต้องทำอย่างไรล่ะ " เขาถามด้วยน้ำเสียงเบื่อหน่าย ขณะที่เธอยิ้มให้สามีอย่างมีเลศนัยน์ " คุณรู้ ที่รัก คุณรู้ดี


    .


    เขาเงียบ เธอเงียบ 

    ทั้งคู่เงียบราวกับอดทนรออะไรบางอย่าง เเละใช่ ... ผู้เป็นสามีสบถอย่างหมดความอดทน เขาลุกขึ้นไปหาภรรยาสาวก่อนอุ้มเธอพาดบ่าอย่างไม่ยี่หระกับเสียงหัวเราะยกใหญ่ของอีกฝ่าย

    " เเล้วคุณจะต้องอ้อนวอนผม " สามีว่าอย่างหัวเสีย

    " ไม่เลย ที่รัก " ภรรยายังคงหัวเราะ " คุณต่างหากที่จะต้องอ้อนวอน ...ถ้าคุณยังอยากได้คำตอบอยู่ล่ะก็นะ "


    .


    To hell with it. " ( ช่างแม่*มันเถอะ )


    เเล้วทั้งคู่ก็อันตรธานหายไป ณ สักห้องไหน สักห้องหนึ่ง...



    -


              @MME. ROUGE

              #คุณนายสีแดง  #คุณชายไร้สี






เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in