เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
favoritekanda
Favorite Song (April 2019 )
  • สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้เราจะมาทำ Favorite Song ประจำเดือนเมษาของปีนี้ 
    เราเป็นคนที่ฟังเพลงได้หลายแนวมากๆ เลยค่ะ เพลงที่ฟังเลยค่อนข้างที่จะหลากหลาย 

    1. Dancing - Mellow Fellow

    สำหรับเพลงแรกคือเพลงนี่เลยค่ะ ด้วยจังหวะที่ทำให้เราได้กลิ่นอายของยุค 80 และเป็นเพลงที่ทำให้นึกถึงงานพรอมตอนเต้นรำ เป็นเพลงที่ฟังทุกวันแล้วไม่เคยเบื่อ





  • 2. Kuwada - Cherry Cola

      
         เป็นเพลงที่เหมาะกับช่วง summer มากเลยค่ะ เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกมีความสดชื่น 
    เพลงมีความ R&B ผสม Soul โดยที่ความหมายเพลงก็คือ น่ารักดี แบบเธอคือเชอร์รี่ โคล่า ของฉัน



  • 3. Lauv & Troye Sivan - i'm so tired...

           เพลงของ Lauv และ น้องทรอย มักอยู่ใน playlist ของเราเสมอเมื่อทั้งสองคนมาทำเพลงด้วยกันเลยออกมาเป็นเพลงที่ดีแบบนี้ เราฟังเพลงนี่เพราะมันตรงกับความรู้สึกเราดี เป็นเพลงที่ฟังแค่ 2-3 ครั้งก็สามารถร้องเพลงนี้ได้ 



     
  • 4. LANY - Let Me Know

       เพลงนี้เป็นเพลงที่เราชอบที่สุดในอัลบั้มนี้ เป็นเพลงที่เศร้าอะ แต่จังหวะคือเต้นได้ เราชอบท่อนนี้มากๆเลย ท่อนที่บอกว่า I can’t promise you that I’ll be waiting but for you, I’ll leave anything behind
    ฉันสัญญาไม่ได้หรอกว่าฉันจะรอต่อไปแต่เพื่อเธอ ฉันจะทิ้งทุกอย่างไปให้หมด 




  • 5. Jeremy Zucker, Chelsea Cutler - you were good to me

            เพลงปล่อยออกได้ไม่กี่วันก็ได้มาเป็น Favorite Song ของเราเนื่องจากเนื้อหาเพลงมันช่างตรงกับชีวิตเรา เป็นเพลงเศร้าๆ ช้าๆ ท่อนที่ชอบที่สุดคือ Swear I'm different than before I won't hurt you anymore  Cause you were good to me. สาบานเลยว่าฉันไม่เหมือนก่อนแล้ว ฉันจะไม่ทำร้ายเธออีกต่อไปเพราะเธอเคยดีกับฉัน
     


  • จบแล้วจริงๆคือขอโทษที่อาจจะสื่อสารออกมาไม่ค่อยรู้เรื่องนะคะ
     แล้วมีน้อยแค่ 5 เพลงเพราะเราเป็นคนที่ฟังอะไรซ้ำซากมาก555 
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 
    เข้ามาเม้นต์แนะนำเพลงเราได้นะคะ เลิ้ปๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Lynli (@lynli)
ชอบเพลงแรกมากเลยค่ะ ดี๊ดี y_________y ขอบคุณที่เอามาแนะนำมากๆ เลยนะคะ ♡
kanda (@kowsoi)
@lynli ❤❤❤