เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Bmysongblair w.
102
  • ตั้งแต่ที่เราได้รู้จักกันจนถึงวันนี้ วันที่เราเริ่มห่างจนแทบจะกลายเป็นคนแปลกหน้า เพลง 102 ของ Matty นักร้องนำวง The 1975 ก็กลายเป็นเพลงโปรดของฉัน ทุกประโยคในเพลงทำให้ฉันนึกถึงคุณ และรู้อะไรไหม...ฉันไม่ต้องการอะไรเลย แค่อยากเขียนทุกอย่างออกมา ถ่ายทอดมันเป็นตัวหนังสือเก็บไว้เป็นความทรงจำก่อนที่เราทั้งคู่จะกลายเป็นคนแปลกหน้าอย่างสมบูรณ์แบบ



    คุณไม่รู้หรอกว่าฉันหลงไหลคุณกับควันสีเทาจากบุหรี่ที่คุณสูบในวันนั้นมากแค่ไหน ถึงแม้ว่านั่นจะเป็นเพียงแค่ครั้งเดียวที่ฉันเห็นคุณสูบ ก่อนที่คุณจะบอกฉันว่าเลิกบุหรี่เพื่อใครบางคน 
    และคุณไม่มีวันรู้ว่าการที่เราเจอกันแต่ละครั้งมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เกิดจากความตั้งใจไปรอของฉัน ซึ่งถึงแม้บางครั้งมันจะใช้เวลามากกว่า 2 ชั่วโมงเพื่อพบคุณแค่ 5 นาที แต่ถ้านั่นทำให้ฉันได้เห็นหน้าคุณ มันก็เพียงพอแล้ว

    มีท่อนหนึ่งที่ฉันชอบมากในเพลงนี้ 

    And so when, when we all grow old. I hope this song will remind you that I’m not half as bad as what you’ve been told.

    ฉันไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการที่สักวันหนึ่งเมื่อเราต้องแยกจากกันและกลายเป็นคนแปลกหน้า วันที่คุณจะไม่ได้เจอฉันและได้ยินเรื่องราวของฉันจากคนอื่น ไม่ว่านั่นจะเป็นเรื่องอะไร ฉันขอให้คุณนึกถึงฉันที่อยู่ในความทรงจำของคุณและรับรู้ว่าฉันยังเป็นคนเดิมในวันนั้นเสมอ 

    And that’s why we're here, we’re at the common again. I’ve been pouring my heart out towards your optimistic grin.
    ฉันยังคิดถึงเหตุการณ์ในช่วงนั้นเสมอ ช่วงเวลาที่เราสนิทกัน ออกมาเจอกัน คุยกัน เล่นกันและฉันตกหลุมรักรอยยิ้มสดใสของคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า 

    แต่ก็นั่นแหละ มีจุดเริ่มต้นก็ต้องมีจุดสิ้นสุดใช่ไหมล่ะ
    ...

    I put on this shirt I found your smell and I just sat there for ages contemplating what to do with myself.

    สุดท้ายสิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือใส่เสื้อตัวนี้ที่มีกลิ่นของคุณ นั่งคิดว่าฉันจะทำยังไงดีนะ

    ไม่สิ...

    ฉันทำอะไรไม่ได้หรอกนอกจากคิดถึงคุณ

    โชคดีนะ หวังว่าสักวันคุณจะนึกถึงคนแปลกหน้าคนนี้บ้าง 

    รักและคิดถึงเสมอ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in