เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
47 days Internyeesibsam.
ซ้อมดูงานนอกสถานที่
  • พี่ ๆ ที่หอศิลป์พวกเราเด็กฝึกงานไปดูงานที่ JWD Art Space ซึ่งเป็นที่แสดงงานศิลปะ รวมถึงเป็นพื้นที่จัดเก็บงานศิลปะ พี่ ๆ ฝ่ายนิทรรศการไปแลกเปลี่ยนความรู้เรื่องการจัดเก็บงานศิลปะ กับทาง JWD พวกเรานิสิตฝึกงานถึงแม่จะไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้ และไ่ได้ฝึกงานด้านนี้โดยตรงแต่พี่ ๆ ก็ยังชวนให้ไปหาความรู้ด้วยกัน ซึ่งบรรยากาศในการดูงานครั้งนี้ไ่ได้เคร่งเครียด ค่อนข้างเป็นกันเองมากกว่า

    แต่ก็ยังทำให้เราอึ้งในความรู้ใหม่ การขนย้ายผลงานศิลปะ การจัดเก็บผลงานศิลปะ การติดตั้ง
    รวมถึงมูลค่าของงานศิลปะ ที่ค่อนข้างเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับเราที่ไม่มีควมรู้ด้านนี้ เราดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการแลกเปลี่ยนความรู้ครั้งนี้ เพราะหากเราเข้าไปในฐานะผู้ชมนิทรรศการธรรมดาคงไม่มีโอกาสได้ความรู้แบบนี้


    บรรยากาศการแลกเปลี่ยนข้อมูล และการพูดคุยกัน ไม่เคร่งเครียดจนน่าอึดอัด เป็นเหมือนการเล่าเรื่องแชณ์ประสบการณ์กันเสียมากกว่า


    มีการพาชมนิทรรศการ พูดคุยกันถึงผลงานศิลปะอีกด้วย

    ได้ชมศิลปะ แล้วยังได้ข้อมูลในหัวก็เพิ่มขึ้นเยอะเลย :-)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in