เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
ท้าให้ลอง ครีมกันแดดทาหน้า ไม่มัน ไม่วอก พร้อมคุณภาพการปกป้องสูงสุด
  • ครีมกันแดดทาหน้านั้นมีความจำเป็นมากยิ่งกว่าที่คนอีกหลายๆคนคิด เนื่องด้วยประเทศไทยเป็นประเทศที่มี UV index มากถึงสูงมาก ซึ่งค่า UV index เป็นค่าดัชนีการประเมินรังสียูวีจากพระอาทิตย์ที่แผ่มาบนพื้นผิวโลก โดยค่าที่มากขึ้นบ่งบอกถึงความรุนแรงของรังสียูวีที่มากขึ้น รวมทั้งอันตรายที่ได้รับจากรังสียูวีก็จะเยอะขึ้นเรื่อยๆตามไปด้วย ข้อเสนอของ World Health Organization (WHO) สำหรับประเทศที่มี UV index สูง คือ ควรจะอยู่แต่ในตึก แม้จึงควรออกไปภายนอกต้องมีเครื่องใช้ไม้สอยป้องกันยูวี ดังเช่น ร่ม แว่นตากันแดด ครีมกันแดดที่มี SPF 30+ หรือมากกว่า และใส่เสื้อปกคลุมป้องกันแสงแดดเสมอ

    จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหากสาวๆปลดปล่อยให้ผิวหน้าสัมผัสกับแสงตะวันที่มี UV index สูงโดยไม่มีการปกป้อง คำตอบเป็นเซลล์ผิวหน้าจะแห้งด้าน เหี่ยว หมองคล้ำ ตามมาด้วยริ้วรอยแล้วก็การแก่ก่อนวัยอันควร ทั้งนี้หากผิวหน้าสัมผัสกับแสงแดดนานมาก บางคนบางทีอาจถึงขนาดหน้าไหม้ เป็นฝ้าถาวร และก็มีโอกาสเป็นมะเร็งผิวหนังได้ในคนที่มีเม็ดสีในผิวน้อย เพราะฉะนั้นการมีครีมกันแดดทาหน้าที่ไว้ใจได้ติดกระเป๋าไว้ก็ย่อมเป็นเรื่องดี

    แต่บางบุคคลก็เกลียดใช้ครีมกันแดดทาหน้า ด้วยเหตุว่าเคยใช้แล้วเจอกับปัญหา หน้ามัน ขาวปีวอก รวมทั้งดูไม่เป็นธรรมชาติ นั่นเป็นเพราะว่ายังไม่เคยได้รู้จะกับครีมกันแดดที่ดีพอ จนกระทั่งสุดท้ายก็เลิกล้มการใช้ครีมกันแดดแล้วก็ยอมปล่อยให้ผิวหน้าสัมผัสกับแสงอัลตราไวโอเลตโดยไม่มีการป้องกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจ แต่ปัญหาพวกนั้นจะหมดไป แม้คุณได้ทราบจักครีมกันแดดจาก Kiehl’s ที่ใช้แล้ว หน้าไม่มัน ไม่ปีลิง มีประสิทธิภาพการคุ้มครองได้ดิบได้ดีทั้งยัง UVA UVB รวมทั้ง Long UV มีกรรมวิธีการผลิตที่ตามมาตรฐาน ไม่มีอันตราย เชื่อถือได้ โด่งดัง และตอบโจทย์ทุกความอยากเรื่องกันแดด

    ครีมกันแดดทาหน้า จาก Kiehl’s มีให้เลือกนานาประการสูตรร่วมกัน ที่สามารถเลือกได้ง่ายๆดังต่อไปนี้

    • สูตร Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ กันแดดเนื้อบางเบา ซึมไว ช่วยคุ้มครองผิวจากมลพิษ ลดขนาดรูขุมขนและไม่ตัน เหมาะกับผิวปกติถึงผิวมัน
    • สูตร Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-Pollution เนื้อซึมไวไม่ทิ้งคราบเปื้อน ไม่มี Paraben สามารถป้องกันผิวจากฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ เหมาะสมกับผิวมันและก็เคืองง่าย
    • สูตร Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Tone Up Cream Anti – Pollution ช่วยทำให้สีผิวให้สว่างขึ้น เพิ่มเติมความชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากลิ้นจี่ ไม่ก่อกำเนิดสิวและไม่มีน้ำมัน
    • สูตร Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ CC Cream Anti – Pollution ช่วยทำให้ปรับโทนสีผิวให้บ่อย ปกปิดรอยแดง รอยดำ ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ รวมทั้งมี 2 เฉดสีให้เลือกตามต้องการ
    • สูตร Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ มีส่วนประกอบของธาตุ 100% พิเศษสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย
    • รวมทั้งสูตรFacial Fuel Daily UV Guard SPF 50 PA+++ ป้องกันแสงแดดที่ออกแบบมาสำหรับผู้ชายโดยยิ่งไปกว่านั้น เนื้อบางเบา ใช้ง่าย กันน้ำได้ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวรวมทั้งชื่นบาน ไม่ทำให้อุดตัน

    สุขใจไร้กังวลและไม่จำต้องกลัวแดดอีกต่อไป เมื่อมี โลชั่นที่เอาไว้กันแดดทาหน้า จาก Kiehl’s ไอเทมเด็ดที่ใช้ดีแล้วต้องบอกต่อ เลือกจับจองแล้วก็ครอบครองได้แล้ว ที่ Kiehl’s Thailand Online พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านคุณ

    ค้นพบ ครีมกันแดดทาหน้า ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตจากแบรนด์ Kiehl’s พอดี https://www.kiehls.co.th/skin-care/sun-care.html

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in