เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
รู้จักกับมาร์คหน้าลดสิวจากคีลส์ เชื่อมั่นในรูขุมขนที่เล็กลง
  • บริเวณใบหน้าเนียนใส ไร้สิว เชื่อว่าใครๆก็อยากมี แต่ว่าด้วยปัญหามลภาวะต่างๆเยอะมากที่เราเผชิญในชีวิตประจำวัน ทำให้พวกเราจึงควรพบเจอกับปัจจัยเสี่ยงที่ก่อให้เกิดสิวอย่างเลี่ยงมิได้ เป็นต้นว่า ฝุ่นละออง ควันจากท่อไอเสียรถยนต์ ควันจากการทำอาหาร ฝุ่นละอองควันเหล่านี้ก่อให้เกิดเป็นสิ่งสกปรกหมักหมมบนผิวหน้า ก่อเรื่องรูขุมขนอุดตันรวมทั้งปัญหาเรื่องสิวตามมา เมื่อเป็นสิว นอกเหนือจากการที่จะทำให้สูญเสียความมั่นใจแล้ว ยังมีผลให้เกิดปัญหาหลุมสิวรวมทั้งรอยแผลเป็นบนบริเวณใบหน้าในระยะยาวได้อีกด้วย ด้วยเหตุนี้ตัวช่วยสำหรับเพื่อการคุ้มครองปกป้องแล้วก็การลดปัญหาสิวจึงมีความสำคัญมากมาย ด้วยเหตุว่าบางโอกาสเราก็หลีกเลี่ยงปัจจัยเสี่ยงไม่ได้เลย ซึ่งมารค์หน้าลดสิวก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่น่าดึงดูดมากมาย เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระยะเวลาสั้นและก็มักได้ผลดีแม้พบกับมารค์ที่ทรงพลังและชื่นชอบ

    มารค์หน้าลดสิวที่ได้ผลดีรวมทั้งมีคุณค่าต่อการหยิบมาใช้ ต้องมีความสามารถสำหรับเพื่อการช่วยลดปริมาณสิวบนใบหน้า ทำความสะอาดรูขุมขนได้ดิบได้ดี เพื่อให้ผิวหน้าพร้อมรับการฟื้นบำรุงอย่างต่อเนื่อง หรือสามารถให้การบำรุงดีที่ไปในขณะมาร์คหน้า เนื้อมาร์คควรให้สมรรถนะที่ดีตลอดช่วงของการมาร์ค ไม่ส่งผลให้เกิดการระคายเคือง ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบเปื้อนความมันบนบริเวณใบหน้า และไม่ทำให้หน้าแห้งกระทั่งเหลือเกินเมื่อล้างออก

    Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque มาร์คลดสิว จาก kiehl’s มีครบทุกองค์ประกอบของมาร์คที่ดี มีมาตรฐานการผลิตสูง ผ่านการรับรองรวมทั้งค้นคว้าจากทีมนักวิจัย นักเคมี รวมทั้งหมอเฉพาะทางผิวหนัง เป็นมารค์ที่มีความเข้าใจสำหรับการทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างลึกล้ำ และด้วยคุณลักษณะจาก Amazonian White Clay โคลนพิเศษจากปากแม่น้ำอเมซอน เป็นขี้ตะกอนโคลนที่สมบูรณ์บริบูรณ์ไปด้วยธาตุที่ทับถมกันจนได้เป็นแร่ที่ดี สามารถช่วยจัดการสิ่งสกปรก การสั่งสมของฝุ่นละออง มลภาวะต่างๆรวมทั้งเซลล์ผิวหนังที่หมดสภาพแล้วอุดตันรูขุมขนอยู่ ทำให้รูขุมขนสะอาดสะอ้านรวมทั้งมีขนาดเล็กลงในที่สุด ดังนี้ยังมีดิน Bentonite และก็ Oat Kernel Flour ที่ช่วยซับลดน้ำมันส่วนเกินบนบริเวณใบหน้า ช่วยควบคุมความมันบนบริเวณใบหน้า รวมถึง Aloe Barbadensis หรือว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วก็ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วย เรียกว่าคุ้มมากมายๆใน 1 กระปุก

    ไม่ว่าใคร ก็มีผิวหน้าสวย ไม่มีสิวได้แล้ว เพียงแค่ใช้ มาร์คลดสิว จาก Kiehl’s โดยทามารค์ทิ้งเอาไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกเท่านี้บ่อยๆ เป็นผลิตภัณฑ์ใช้ไม่ยาก ปลอดภัยสูง เชื่อถือได้ และก็สมรรถนะดี จำต้อง Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque ไอเทมเด็ดที่ทุกคนควรจะหามาติดบ้านไว้ จองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Kiehl’s online รวมทั้ง Kiehl’s counter ทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นหนึ่ง

    ศึกษาและทำการค้นพบ มาร์คหน้าลดสิว ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ Kiehl’s เหมาะ https://www.kiehls.co.th/rare-earth-deep-pore-cleansing-masque.html และ https://www.kiehls.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in