เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
ต้องลอง โฟมล้างหน้าตัวท็อปจาก Kiehl’s ไอเท็มใช้ดีแล้วต้องบอกต่อ
  • ผิวหน้าจะงามใสสุขภาพแข็งแรงได้ ย่อมมีต้นเหตุมาจากการดูแลใส่ใจที่ดีในทุกขั้นตอน ซึ่งขึ้นในเวลาที่สำคัญเป็นลำดับหนึ่งของการดูแลรักษาผิวหน้าก็คือการล้างหน้า แล้วจะล้างหน้าล้างตาอย่างไรให้ผิวหน้าสะอาด ไม่ทำลายผิวหน้า เปิดเผยผิวหน้าให้พร้อมฟื้นบำรุงในขั้นตอนต่อไป การล้างหน้าล้างตาให้ถูกแนวทางนั้นเป็นเรื่องที่ศึกษาได้อย่างง่ายๆ แม้กระนั้นบางทีอาจจะพลาดท่าหน้าพังทลายได้ถ้าหากเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ไม่เหมาะสมกับผิวหน้าของคุณ

    โฟมล้างหน้าที่ดีควรจะชำระล้างชะล้างสิ่งสกปรกและก็คราบเปื้อนความมันบนผิวหน้าได้สะอาด โดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง หรือมีส่วนประกอบที่ทำลายเซลล์ผิวหน้า ตัวอย่างเช่น สบู่ ฯลฯ ควรจะล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างใดๆไว้บนผิวหน้า ซึ่งอาจจะก่อให้กำเนิดรูขุมขนตันและก็เป็นสิวตามมาได้ ที่สำคัญควรบำรุงผิวหน้าไปได้ด้วยในขั้นตอนเดียวกัน เรากระหยิ่มใจพรีเซนเทชั่น Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าล้างตาจาก Kiehl’s ที่มีคุณลักษณะของโฟมที่ใช้สำหรับล้างหน้าที่ดีครบถ้วนสมบูรณ์ในขวดเดียว ชำระล้างได้ดิบได้ดีรวมทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้ผ่องใสหลังจากใช้ พร้อมความรู้สึกสบายรวมทั้งบรรเทา

    Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash เป็นโฟมล้างหน้าที่มีสารสกัดจากดอกติดอยู่เลนดูลาหรือดอกดาวเรืองฝรั่งเป็นองค์ประกอบสำคัญ ซึ่งค้างเลนดูลาที่ Kiehl’s เลือกใช้เป็นติดอยู่เลนมองลาที่ปลูกโดยไม่ใช้ยาฆ่าแมลง คัดแยกดอกด้วยมือ ผึ่งให้แห้งในที่แจ้งและไม่มีการใช้ความร้อนอย่างอื่นหรือกลไกพิเศษในขั้นตอนการผลิต ทำให้สารที่ได้ผิดทำลายหรือมีการปนเปื้อนในกรรมวิธีการผลิต ซึ่งดอกติดอยู่เลนนูลานั้นมีคุณสมบัติในการลดการอักเสบ สมานแผล รักษาการติดโรค กำจัดพิษและก็ต่อต้านเชื้อไวรัสได้ด้วย สูตรนี้เหมาะสมกับคนที่มีภาวะผิวธรรมดาถึงผิวมัน นอกนั้นยังมีส่วนผสมของ Glycerin จากพืช ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วก็เพิ่มน้ำให้กับผิว มั่นอกมั่นใจได้เพิ่มขึ้นเพราะว่ามากกว่าร้อยละ 80 ของคนที่ได้ลองใช้ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วรู้สึกผิวหน้าสดชื่น เย็นสบาย บรรเทา และก็ผิวหน้าดูเบิกบานใจ

    กระบวนการใช้ให้บีบเนื้อเจลโฟมลงบนอุ้งมือ 1 ปั๊ม ผสมน้ำนิดหน่อยให้ถูกกัน ลูบไล้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ทิ้งไว้ 1-2 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เสมอๆ รุ่งเช้า - เย็น เพื่อผิวหน้าสะอาด เนียนใส แข็งแรงและก็สุขภาพแข็งแรง

    ด้วยมาตรฐานขั้นสูงของ Kiehl’s มีการดูแลควบคุมทั้งสำหรับในการเลือกวัตถุดิบ กระบวนการผลิต และการทดสอบใช้จริง จนได้เป็น Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash โฟมสำหรับล้างหน้า คุณภาพดีที่คุณมั่นอกมั่นใจได้ในคุณภาพ ความปลอดภัย ความอ่อนน้อมถ่อมตนต่อผิวหน้า ไม่นำมาซึ่งการระคายเคือง สามารถใช้คู่กับการดูแลและรักษาสิวด้วยแนวทางอื่นได้โดยสวัสดิภาพ ไอเทมสุดได้รับความนิยม ถ้าหากซื้อได้แล้วจาก Kiehl’s Counter ทุกสาขา ณ ห้างชั้นหนึ่งทั่วประเทศ หรือผ่านหน้าเว็บ Kiehl’s ที่ให้บริการส่งสินค้าภายในช่วงระยะเวลาเร็วตรงถึงมือคุณ

    ศึกษาและทำการค้นพบ โฟมล้างหน้า Calendula ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากแบรนด์ Kiehl’s เหมาะ https://www.kiehls.co.th/calendula-deep-cleansing-foaming-face-wash.html และ https://www.kiehls.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in