เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First StoryNawinda Sittatikarnvech
บำรุงผิวหน้าด้วยไนท์ครีมที่ได้รับความนิยมจากคนทั้งโลกจาก Lancôme
  • โลชั่นที่เอาไว้ดูแลผิวหน้า Lancôme สินค้าครีมทาบำรุงผิวยอดนิยมที่คนทั่วทั้งโลกไว้วางใจ ไนท์ครีม RÉNERGIE NUIT MULTI-LIFT REDEFINING LIFTING NIGHT CREAM ครีมต้านทานริ้วรอยความสามารถสูง ป้องกันริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นใหม่ ครีมที่เอาไว้ดูแลผิวสูตรช่วงกลางคืน หรือไนท์ครีม ออกแบบมาเพื่อลดริ้วรอยและความหมองคล้ำอย่างชัดเจน ผิวดูนุ่มเนียนแจ่มใสกว่าที่เคยประสานสารปกป้องผิวและวิตามินเข้าด้วยกันอย่างน่าแปลก ให้คุณมองขาวขึ้นสวยขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ ที่สุดแห่งการดูแลรักษาผิวจากลังโคม ไนท์ครีม ที่อาจความอ่อนเยาว์ให้อยู่กับคุณ

    ไนท์ครีม ที่พลิกฟื้นผิวพร้อมชูกระชับผิวหน้า ครีมสำหรับบำรุงผิวที่ช่วยยกระดับการยกกระชับผิวขึ้นอีกขั้น สูตรพิเศษเหมาะกับทุกภาวะผิว ด้วยเทคโนโลยี Multi Tension technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Lancôme ที่ตรงเข้ากระชับผิวอย่างล้ำลึกผ่านเนื้อสัมผัสค่อยสบายช่วยลดเลือนริ้วรอยแล้วก็ปรับผิวให้เรียบเนียน เปล่งรัศมีจากภายในสู่ผิวสวยสุขภาพดีข้างนอก เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบ 3 มิติ ลดลางเลือนริ้วรอย ชูกระชับผิว ปรับภาวะผิวให้เรียบเนียน ผิวแข็งแรง กระชับ ไม่หย่อนคล้อย บริเวณใบหน้าดูเรียวสวย รูปหน้ามองคมชัดแล้วก็ผิวมองดูอ่อนเยาว์จนสังเกตได้อย่างชัดเจน

    โลชั่นดูแลผิวหน้า ถือเป็นสิ่งจำเป็นลำดับต้นๆโลชั่นสำหรับดูแลผิว ไนท์ครีม เป็นไอเท็มสำคัญในชีวิตประจำวันของหญิงทุกคน เพราะชีวิตประจำวันมีการดำรงชีพที่แตกต่าง อีกทั้งการทำงานที่เจอสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสี่ยงข้างนอกที่ควบคุมมิได้ ความเครียด การพักผ่อนหย่อนใจไม่พอ การทำงานหนักขาดเวลาสำหรับเพื่อการพักผ่อนและดูแลรักษาใบหน้า นอกเหนือจากที่จะทำให้สุขภาพที่เกิดขึ้นกับร่างกายขาดสมดุลแล้ว ยังมีผลให้สุขภาพผิวเสียอย่างชัดเจน ด้วยเหตุนี้การเลือกครีมที่เอาไว้บำรุงผิวให้เหมาะสมกับสภาพผิวก็เลยเป็นเรื่องจำเป็นที่สุดในกระบวนการบำรุง เพื่อการบำรุงฟื้นฟูผิวให้กลับมาผิวสวยสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงแข็งแรงจากข้างใน Rénergie Nuit Multi-Lift Redefining Lifting Night Cream โลชั่นสำหรับดูแลผิวสูตรยามค่ำคืน หรือไนท์ครีม ครีมบำรุงผิวที่ช่วยยกระดับการยกกระชับผิวขึ้นอีกขั้น สูตรพิเศษเหมาะกับทุกภาวะผิว ไนท์ครีมพลิกฟื้นผิวยกกระชับ ด้วย Multi Tension technology เทคโนโลยีใหม่ของลังโคมซึ่งออกแบบมาเพื่อปฏิบัติการยกกระชับผิวอย่างตรงจุดพร้อมลดลางเลือนริ้วรอยลึกและรอยหมองคล้ำ ปรับโครงสร้างหน้าให้ได้รูป เมื่อใช้ จะรู้สึกถึงผิวที่กระชับ ตึง เรียบเนียนน่าสัมผัส ด้วยเทคโนโลยีกระชับผิวสิทธิพิเศษเฉพาะลังโคม อัพ โคเฮชั่น UP COHESION ™ ให้ผิวของคุณดูอ่อนวัย เฟิร์มกระชับแน่นตึง งามสมบูรณ์แบบอ่อนเยาว์ข้ามเวลา

    ผลจากผู้ใช้จริง ไนท์ครีม Rénergie Nuit Multi-Lift Redefining Lifting Night Cream ต่างสัมผัสได้ว่า ผิวหน้าเรียวกระชับขึ้น ผิวมองสวยขึ้นและแน่นขึ้น ผิวอิ่มเอิบ ดูเต่งตึง ริ้วรอยดูน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา เนียนนุ่ม ซึมเข้าผิวง่าย ทำให้สามารถเข้ากระทำการกระชับผิวอย่างลึกล้ำรวมทั้งตรงจุด ผิวสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงกระจ่างขาวใสเมื่อใช้บ่อยๆทุกวี่ทุกวัน เผยนิยามใหม่ที่ผิวหน้าเรียวงามสว่างใส แผ่รัศมีความอ่อนเยาว์ในตัวคุณ
    ศึกษาและทำการค้นพบไนท์ครีม ผลิตภัณฑ์สกินห่วงใยยอดฮิตเพื่อผิวหน้าดูสุขภาพดีจากแบรนด์ Lancôme จากประเทศฝรั่งเศส https://www.lancome.co.th/renergie-nuit-multi-lift-redefining-lifting-night-cream.html
    และ https://www.lancome.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in