เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TENUNDERSCORETENmrten_
ใครใครก็ชอบความสบายใจไม่ใช่หรอ
  • ชีวิตก็มีชีวิตเดียว เราก็ต้องอยู่กับที่ที่สบายใจดิ

    ในเมื่อเรามีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจที่จะเลือกอะไรที่เป็นตัวเลือกได้ แล้วเราผิดอะไรล่ะ
    แล้วคุณมาว่าเราเป็นคนที่แย่ ที่ทอดทิ้งอดีตได้ยังไง
    คุณกล้ามาว่าเราได้ยังไง ในเมื่อคุณกับเรามันคนละคน


    ออกตัวก่อนว่าเราไม่ได้จะว่าคุณว่าติดกับอดีต นี่คือสิ่งที่คุณเริ่มกับเราก่อน 
    เมื่อเวลาเปลี่ยนไปเราก็ถึงเวลาต้องเปลี่ยนสถานที่เปลี่ยนสังคม
    เราเข้าใจว่าคุณอาจจะเปลี่ยนสังคมไปแล้วคุณไม่ชอบ
    คุณชอบสังคมเดิม
    แต่พอเป็นเรา เมื่อเราเปลี่ยนสังคม เราชอบ เรามีความสุขความสบายใจกับสังคมนี้
    แล้ว 
    เราผิดอะไร
    เราผิดอะไรคุณถึงมาว่าว่าการที่เราอยู่ในสังคมนี้มันผิด
    คุณถึงพูดเหมือนว่าสิ่งที่เราคิดและเป็นอยู่มันผิดมากมาย 
    เรา ผิด อะ ไร ?


    เราสบายใจในสีเหลือง คุณสบายใจในสีฟ้า 
    นั่นก็เรื่องของคุณ 


    และนั่นก็เรื่องของเราด้วย


    ใช่ เราอาจจะชอบสีเขียวอ่อนๆเป็นยูเนี่ยนระหว่างเราเหมือนกันแต่คุณชอบมันมากกว่าเรา 
    มันก็แล้วแต่คุณ

    คุณชอบทะเลแต่เราชอบภูเขา มันก็มีจุดที่เข้ากันได้ ภูเขาบางลูกอาจจะอยู่ใกล้ทะเล
    ใกล้แค่ไหนสุดท้ายมันก็ไม่เหมือนกัน การคุณชอบทะเล คุณก็ชอบไปดิ 
    แต่คุณจะมาบังคับให้เราชอบทะเลเหมือนกันกับคุณไม่ได้นะ 
    คุณจะมาบอกว่าเลิกไปเถอะภูเขาไร้สาระนั่น ทะเลสวยกว่าเยอะ คุณจะมาอย่างนั้นไม่ได้ 
    คุณไม่มีสิทธินั้น
    งั้นถ้าเราบังคับให้คุณกินฟักทองที่คุณแสนเกลียดบ้าง  คุณชอบไหม ก็ไม่ใช่หรือเปล่าล่ะ
    เราบังคับคุณไม่ได้
    คุณก็เหมือนกัน 

    จะมาใช้อารมณ์ความรู้สึกในอดีตว่าเราไม่เหมือนเดิมได้ยังไง 
    ใช่ เราเคยมีช่วงเวลานั้นด้วยกัน แล้วไงต่อ เราจำเป็นต้องชอบช่วงเวลานั้นเท่ากันหรอ
    คุณจะมาโทษเราคนเดียว มันใช่หรอวะ 
    ทุกๆเรื่องมันมีสี่เหลี่ยมของตัวเอง เมื่อใดก็ตามที่คุณเข้าไปในสี่เหลี่ยมคนอื่นโดยที่เขาไม่อนุญาต







    เตรียมตัวรับคำว่าเด๋อไว้

     
    ถ้าสิ่งที่เราเลือกมันทำให้คุณมองเราว่าแย่นั่นก็เรื่องของคุณ เราก็ขอโทษนะ 
    แต่เราว่าเราไม่ผิด ไม่ได้รู้สึกผิดด้วย

    เรื่องนานขนาดนี้แล้วทำไมเพิ่งจะมาหัวร้อน 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in