เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
TENUNDERSCORETENmrten_
เคยฝันถึงใครซ้ำๆมั้ย
  • โพสที่สอง 


    เคยฝันถึงใครซ้ำๆมั้ย ? 

    แน่ล่ะว่าใครก็เคยแต่สำหรับเรา เรื่องเมื่อคืนนี้มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากเราฝันถึงคนนึง เราคิดว่าน่าจะคนๆเดิม ฝันสิบครั้งแล้วมั้ง ไม่ถึงก็เกือบถึงแล้วล่ะ ทุกครั้งที่ฝันมันมักจะมีความสุขเวลาอยู่กับคนนั้น
     (คนนั้นเป็นผู้ชาย สูงกว่าเรา) บางทีก็ฝันว่ามีผู้ชายพาขับรถไปไหนไม่รู้ไกลๆแล้วพาแหกโค้ง 
    55555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555 

    บางทีก็ฝันว่าไปเที่ยวไหนสักทีด้วยกัน แล้วทุกครั้งที่ฝัน พอตื่นมานี่ก็จำหน้าเขาไม่ได้เลย 

    เสียดายสัส

    จุดพีคมันอยู่ที่เมื่อคืนเราคิดไงไม่รู้ตอนจะนอนเราก็คิดขึ้นมาว่า
     "ถ้าเกี่ยวกับเราจริงๆคืนนี้ก็ให้เราเห็นแกด้วยแล้วกัน"
    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ฝันว่าเรากำลังหาของสำคัญอะไรสักอย่างที่สำคัญเหี้ยๆ ก็มีผู้ชายบอกว่า 
    "เดี๋ยวเราช่วยหา"
    แล้วแม่งก็หาเจอเลย ในฝันเหมือนตัวเองรู้ว่าคนเดิมจำๆๆๆหน้าให้ได้นะสัส

    แล้วก็เหมือนเดิม จำไม่ได้ 

    จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้จำไม่ได้

    T_T

    เราอยากจำคุณได้นะ 

    เผื่อเราจะได้เจอกัน

    :)








  • 450วันก่อนสอบ gat-pat/1 ของ dek61 

    วันนี้ก็เหมือนเดิม




    ไม่ได้อะไรเหมือนเดิม


    ไม่มีความตั้งใจเหี้ยอะไรทั้งนั้นกับการเรียน ชีวิตช่วงนี้ก็ปกติแหละมั้ง มีปหกับการใช้คำ คิดคำนึงพูดคำนึง เรียงรูปประโยคไม่ถูกบ้างล่ะ 
    วันนี้ครูชัยสอบตรีโกณโดยไม่ได้นัดหมาย พูดเลยว่าชิบหายมาก 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in