เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องเราไปเที่ยวJack
วิตามิน Sea
  • หลายคนชอบไปทะเล เราก็เป็นหนึ่งในนั้น บางคนชอบทะเลเพราะมันสงบ ช่วยให้เราผ่อนคลาย บางคนชอบเพราะได้เล่นน้ำทะเลสนุกดี ชอบเดินตามหาดทรายขาวละเอียด จริงๆ มันมีเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกชอบทะเล เหตุผลที่ทะเลดีต่อสุขภาพของเรา
    ถอดรองเท้าแล้วเดิน กระตุ้นประสาทสัมผัสที่เท้า เวลาเดินบนทรายเราจะรู้สึกเหนื่อยกว่าปกติ กล้ามเนื้อที่เราไม่ได้ใช้มันตอนที่เราใส่รองเท้า ตอนนี้ได้ใช้แล้ว 
    ไปทะเลแล้วรู้สึกเหนียวใช่มั้ย นั่นเพราะอากาศที่ทะเลมี Potassium Chloride  มี Magnesium เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากนั้นยังได้รับวิตามินดี UV ในกรุงเทพมันต่างจากที่นี่นะ
    ตาคนนี้คงคิดว่าร่างกายของเค้าจะเบิร์นได้มากขึ้น การฝังตัวเองด้วยทราย สามารถหลอกให้สมองเราคิดว่าน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นได้
    ลอยตัวในทะเล ทำให้รู้สึกถึงเลือดลมแล่นจากแขนขาเราเข้าสู่หัวใจ พอออกซิเจนเข้าสมองมากขึ้น รู้ใช่มั้ย มันคล่องตัว มันทำให้ตื่นตัว
    ได้ยินเสียงคลื่นไหม ไม่ได้ยินล่ะสิ อย่ามัวแต่นั่งอ่านอยู่ ออกมาสัมผัสทะเลซะ ปล่อยให้คลื่นลมซัดเข้าร่าง ช่วยเพิ่มออกซิเจน ช่วยให้หายใจง่ายขึ้น เท้าเป็นแผลใช่มั้ย จุ่มมันลงไปในทะเล ให้ทะเลช่วยรักษาแผล แสบก็ทนเอา
    เคยเห็นโฆษณาพัดลมที่มีคุณสมบัติในการปล่อยประจุลบมั้ย ประจุบลบช่วยปรับสมดุลอารมณ์ ลดความเครียด ช่วยให้หลับฝันดี 

    ประจุลบช่วยให้ร่างกายเรารับออกซิเจนได้ดีขึ้น พอมีออกซิเจนเข้าสมองเยอะๆ แล้วจะทำให้เราผ่อนคลาย แล้วก็ตื่นตัว รู้สึกถึงความมีพลัง 

    ประจุลบยังช่วยฆ่าแบคทีเรีย มาถึงทะเลแล้วก็หายใจเอาประจุลบเข้าไปเยอะๆ สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

    ที่ทะเลมีประจุลบเต็มไปหมดเลย ปิดพัดลมแล้วขับรถออกไปทะเลซะ
    มองไปไกลๆ ทะเลสุดลูกหูลูกตา แล้วจะรู้สึกถึงตวามต่ำต้อย น้อยนิดของเรา เทียบกับทะเลแล้วเราแทบไม่มีตัวตน  
    เวลาเราไม่สบาย ทำไมเราถึงให้น้ำเกลือ ถ้ามันดีต่อร่างกายขนาดนั้น ก็อาบทั้งตัวเลยไหมล่ะ ที่ทะเลมีน้ำเกลือเต็มไปหมด
    ความสุขอยู่ข้างหน้านี่เอง นั่งพัก ฟังเพลง #Chime Scene #The chosen #Fine Balance #Crowning Glory #Against All Odds #Satori #L #Awake #A Walk #Coast Brake #Spectre #The Nothing Song #Poppiholla #Rafstraumu #In The Dolphin Tank #Into The Sea
    ถอดปลั้ก ออกมาจากโลกออนไลน์บ้าง แล้วก็อย่ามัวแต่อ่านเเพลิน เดินไปหยิบกุญแจ ขับรถออกมาเดี๋ยวนี้เลย

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in