เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MEMORYsaipahn_
เขียน ;)
  • ครั้งแรกของเราเลย ที่เขียน brogger ขึ้นมา แค่อยากมีอะไรอธิบายในแต่ละวันของตัวเองว่าตัวเองมี feeling อย่างไรกันแน่ มองดูตัวเองว่าตัวเองแท้จริงแล้ว เป็นอย่างไร ?

    ในชีวิตเรามีคนตั้งไว้สองคนว่าจะรักจะดูพวกเขาอย่างห่างๆและห่วงๆกับพวกเขาแค่ไหน สองคนมีชื่อว่า อิมแจบอม กับ ไลควานลิน ว้าวแค่ชื่อก็แตกต่างด้านอายุแล้วใช่ไหม สองคนนี้มีความพยายามที่ไม่เหมือนกัน แต่ละคนมีความพยายามที่เหมือนปีนเขาลูกเดียวกันแต่ใช้วิธีที่แตกต่างกันออกไป แจบอมด้วยอายุเพียง 17 ปี ในปี 2004 นั้นพยายามแสดงว่าตัวเองนั้นมีความสามารถที่จะทำการแสดงให้คนที่เลือกเห็นว่าตัวเองนั้นก็เก่งไม่แพ้ใคร ส่วนควานลิน ด้วยวัย 15 ปีมีความรักสนุกตามภาษาวัยรุ่น ร่วมการคัดเลือกของรายการ produce101 ด้วยทักษะการเต้น การร้องเป็นศูนย์.......




  •                 ธรรมชาติอยู่แล้วที่ต้องมองดูเขาเวลาเศร้าหรือเสียใจ มองแล้วจะมีกำลังใจในการเดินต่อไปข้างหน้า อุปสรรคต่างๆก็ต้องผ่านไปได้ เรารู้สึกรักและเคารพตลอด เมื่อก่อนตอนยังไม่มีความคิดแบบนี้ ก็ทรมานนะถ้าแบบเออต้องซัพพอร์ตให้ได้ตลอด ต้องรักมากๆต้องให้เพื่อนเห็น แต่พอมาวันนี้คิดว่าพวกนั้น โคตรไม่ดีเลย ตามกำลังและตามใจตัวเราเองดีกว่า ทางเดินในชีวิตของเขาและของเรา ถ้าต้องเจอก็เจอกันได้อยู่ดี ; )

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in