เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Photographed and Directed by : ภาพถ่ายและกำกับNarawit Takame
Solitude Island : ใต้เกาะสีหม่น

  •                                     สถานที่ถ่ายทำ : เขื่อนป่าสัก จังหวัดลพบุรี , ธันวาคม 2016



    บทนำ

              สิ่งที่เราแสดงออกมาให้คนอื่นเห็นบนเกาะ หลายครั้งมันก็ต่างกับสิ่งที่จมลึกอยู่ใต้น้ำ
    ชีวิตมนุษย์คล้ายกับเกาะอันโดดเดี่ยว ลำพัง เกิดมาเพื่อเสพสุขและล่มสลายไปในเวลาเดียวกัน
              เราไม่สามารถอยู่ร่วมกับคนอื่น จนกลายเป็นหมู่เกาะได้อย่างสมบูรณ์ เราทำได้เพียงใช้ชีวิตร่วมกับอื่น ณ เกาะของใครบางคน ในช่วงเวลาหนึ่ง จนเราคิดไปเองว่าเกาะของเรากับเค้ามันเชื่อมกัน
              เวลาเดินต่อ เหตุการณ์เกิดขึ้น ชีวิตของคนเปลี่ยนไป ความสัมพันธ์ก็เปลี่ยนตาม วันหนึงชีวิตบนหมู่เกาะอันแสนสุข ถูกบางสิ่งทำลายลง เราหนีออกจากเกาะนั้น ตอนนั้นเราจึงรับรู้ว่า จริงๆแล้วเกาะของเราไม่ได้เชื่อมต่อกัน เราแค่ไปใช้ชีวิตบนเกาะของคนอื่นเท่านั้น 



    เรื่องย่อ

              หนังดราม่า/ทริลเลอร์ ว่าด้วยเหตุการณ์ประหลาด ณ หมู่เกาะแสนสุข ผู้คนใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสนุกสนานและมีความสุข ทุกวันดำเนินไปด้วยความสงบ คืนหนึ่งเกิดแรงสั่นสะเทือนขึ้นทั่วเกาะ 
              เช้าต่อมา มีผู้คนสูญหาย รัฐบาลประกาศว่ามีสัตว์ลึกลับจากใต้เกาะ ออกลักพาตัวผู้คน ขอให้ประชาชนทุกคนระมัดระวัง และคอยเป็นหูเป็นตา
              ขณะนี้หมู่เกาะอันแสนสงบ ไม่สงบอีกต่อไป ระหว่างผู้คนใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงสิ่งมีชีวิตลึกลับ ระดับน้ำก็ค่อยๆสูงขึ้น หรือบางทีหมุ่เกาะนี้กำลังจะจมลง




    Storyboard

              ฉากแรก / สายน้ำค่อยๆไหล / เสียงคนพูดจาดั่งเสียงนก
              (Voice Over)
              "ทุกครั้งที่มันปรากฏตัว มันพลัดพราก มันกลืนกิน
              แต่ขอให้ประชาชนใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวัง และโปรดสบายใจ
              เพราะเราไม่พบเจอพวกมันมานานแล้ว"
              ภาพค่อยๆมืดลง และเรื่องราวก็เริ่มต้นขึ้น

























เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in