เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
everything takes timedearprom
00
    • 2020 โลกจะแตกได้รึยัง 

    • เขาบอกว่า 2020 เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนต่างเต็มไปด้วยความแตกต่าง 

    • อืออ แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว

    • เราตอนอายุยิบสี่จะเป็นยังไงต่อไป เราไม่เคยคิดถึงภาพตัวเองตอนอายุยิบสี่ ไว้เลย ใช้ชีวิตไปแบบ เอาหน่อยมึงเดี๋ยวปีหน้าโลกก็แตกแล้ว สามสิบเดี๋ยวรู้เลยชีวิต 

    • ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนเราคงขอให้ตัวเองอย่ารู้สึกว่า ทำไมตอนนั้นเราใช้ชีวิตแบบนี้วะ ถ้าเป็นแบบนั้นเราคงเสียใจมากกว่านี้ 

    • หรือความจริงแล้วเราอาจจะแค่เข้าใจคำว่าโลกแตกไม่ตรงกับหลักวิทยาศาสตร์ หรือหลักความเป็นจริงสักอย่างก็ได้ 

    • เราตอนนี้ก็คงต้องคิดได้แล้วแหละ ว่าสามสิบของเราจะเป็นยังไง เพราะจะปีไหนโลกก็คงไม่แตกบู้มเป็นโกโก้ครั้นแน่นอน

    • “ ยากว่ะ “ 

    • คนอายุสามสิบมันควรจะเป็นยังไงหรอ   มีบ้าน? มีรถ? มีเงินเก็บสามล้าน? มีครอบครัว? 
      เราเผลอขำกับความคิดตัวเองเลยว่ะ มีครอบครัวงั้นหรอ 

    • มันทำให้เรานึกถึงคำพูดของเพื่อนเราคนนึง

    • อย่าทิ้งฉันไว้ลำพัง
      อย่าขังฉันไว้คนเดียว
      อย่าปล่อยให้ฉันต้องทุกข์ทนจมอยู่กับตัวเอง
      เพราะฉันก็มีน้ำตา
      อ่อนแอไม่แพ้กว่าใคร
      แต่กลับต้องเก็บเอาไว้ในใจตลอดมา ~ 

      มีใครสักคนเคยบอกว่า เพลงบางเพลงมีใครบางคนอยู่ในนั้นเสมอ 
    • เราชอบความรู้สึกตัวเองเวลาบังเอิญกลับมาเจอเพลงเก่าๆ ที่ไม่ได้ฟังนานแล้วอีกครั้ง 

    • “ ดีว่ะ” 

    • ดีเหมือนเดิม มันยังทำให้เรารู้สึกเหมือนเดิม เหมือนครั้งแรกที่เราฟังเพลงนี้ คิดถึงตอนนั้นเลยเหมือนกัน 

    • “ มึงไม่เคยไปไหนเลยนะ “

      ____________________________________________________

    • เราตอนอายุสามสิบควรหาตัวเองเจอได้แล้วนะ ,จากเราตอนอายุยิบสี่  
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in