เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของติ่งPATNAKAN
#บันทึกของติ่ง : จ้านจิ่นน่ารักที่สุดในโลก #ZhuZanJinFMinBKK
  • Zhu Zanjin Fanmeeting in Bangkok at Ultra Arena Hall Show DC
    ผู้จัดคือ DoConcert ค่อนข้างโอเคทีเดียวค่ะ
    อืม..สารภาพว่างานมีทนี้มันตั้งแต่ปีที่แล้ว นั่นก็คือ 21 ธันวาคม 2019 แต่เราก็ดองมาจนมีนา 2020 แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว กลับมาเขียนบันทึกสักหน่อยเดี๋ยวมันจะลืม... วันนี้น้องจูจ้านจิ่นเพิ่งอัพวิดิโออันใหม่ไปด้วยตั้งแต่งานมีทที่ไทย เลยอะ ต้องกลับมาเขียนหน่อยละ ในคลิปไม่ติดฉันเลย เสียจุย 555555 บัทอิทส์โอเค 

    อะเค เล่าย้อนไปแล้วกันเนอะ ถือว่าเก็บตกย้อนหลัง เราไม่มู้บออน น้องก็ไม่มู้บออนเหมือนกัน ก๊าก
    อนึ่ง เราจะเล่าเรื่องเราเยอะหน่อย ปกติก็เขียนบล็อกไว้เหมือนไดอารี่ กันตัวเองลืมน่ะ แหะ ยังไงก็ใครบังเอิญเข้ามาอ่านก็อดทนหน่อยนะคะ กรั่กๆ

    วันกดบัตรน่ะ ชั้นติดสอบจ้า ทีแรกกะว่าจะรีบการีบออก อาจารย์บอกให้ออกสิบโมง!! เค้ากดบัตรสิบโมงกันไง!! ออกมากด กว่าจะเปิดมือถือ 10.01 เข้ามาปุ๊บ คิวที่พันกว่า หมดหวังแล้ว ดีที่เพื่อนช่วยกดหลายคน เลยมีคนนึงกดมาได้ ฮือ กดจ่ายตังแบบไม่คิดชีวิต ก็ได้มาค่ะ 2200 1 ใบ กรุบๆ

    แต่!!
    เราเห็นว่ามิสทีนแจกบัตร เราคิดว่า เฮ้ย ลองหน่อย ซื้อสักหน่อยแล้วเอามาลุ้น ได้ก็ดี ไม่ได้ก็ได้เมคอัพมาแต่งหน้า เราก็เลยไปซื้อมา 2 บิล ลุ้นบัตร 3500 ผลปะกดว่า ซื้อไปยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง ประกาศว่า ชั้นได้บัตร!!! กรี๊ดดดดดดดด อิเหี้ย ดวงกุหมดแล้วปีนี้ฟฟฟฟ เจ้าหญิงแห่งวงการได้บัตรมีทฟรีกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง ฟฟฟฟฟ (ลองไปอ่านบันทึกของติ่งตอนเก่าๆได้ ส่วนมากได้บัตรฟรีบ่อย น่าหมั่นไส้เนอะ5555 แต่นั่นแหละ ดิชั้นบนมาเยอะ T--T คอนที่ได้ก็ไม่แมสมากด้วยมั้ง คู่แข่งน้อย) ก็เลยได้บัตร 3500 ทีแรกกะจะเก็บ 2200 ไว้ ไฮทัชสองรอบ แต่เหมือนดูคอนจะไม่ให้วน ไปถามละนางตอบงงๆ (แต่หลังจากนั้นคนก็มาเล่านะว่าวนทัชได้ เอ่า..) ไม่ก็จะปล่อยแต่ไม่ให้สิทธิทัช แต่ก็คิดว่า เออ มันคงขายไม่ออกหรอกถ้าไม่ให้ทัชด้วย ใครๆไปหาน้องก็อยากทัชทั้งนั้น ก็เลยตัดใจไป อย่างน้อยก็ได้ตังค์คืน 555555 ทัชครั้งนึงก็ยังดีเนอะ 

    อ่ะ เริ่มเล่าเรื่องติ่งจริงๆละ เริ่มจากวันที่ไปรับน้องที่สนามบิน เรากะเวลาผิดนิดหน่อย เพราะตอนมีทรวมปรมจคือไปแล้วไม่เห็นอะไรเลย ช้าเกิน พองานน้องเลยไปตั้งแต่เที่ยง สรุปคนน้อยมาก ไปเย็นๆก็ทัน เอิ่บ 555555 เราก็รอร้อรอ จนเมทเลิกเรียนตามมา เลยรู้สึกมีเพื่อนคุย เวลาเลยผ่านไปเร็ว น้องแลนดิ้ง 6 โมงครึ่งมั้งวันนั้น แต่กว่าจะออกมาก็โหยยย นานมาก ทุ่มกว่าเลย แต่น้องน่ารักมาก คุ้มค่าการรอคอย ;-; แจกยิ้มหวานเล้ยย ไม่ปิดหน้าด้วย เรานั่งแถวหน้า มุมที่ถ่ายมาเลยเป็นมุมเสย สักพักสตูดิโอน้องก็เลยลงคลิปคนไปรับที่สนามบิน ตั้งแต่ให้พวงมาลัยด้านในเลย ดูตื่นเต้นมาก ไหว้ตลอดทาง น่ารักมากๆ แฟนก็เป็นระเบียบมาก ไม่รุมไม่อะไรเลย อยากให้น้องเห็นว่ามีแฟนๆมารอรับน้องเยอะมากเลยน้า ฮอลๆๆ
    แปะคลิปที่เราถ่ายเลยแล้วกัน 

    ต่อมา วันถัดมาเราก็เลยไปตามน้องที่ช่องสามค่ะ ที่มาลีนนท์ คือรู้เลยว่าต้องพาไปแน่ เพราะดูคอนพาใครมาก็พาไปช่องสามหมด รายการรีวิวบันเทิงก็บอกว่าน้องจะมารายการรีวิวบันเทิง และก็ไป Tofupopradio ไม่ผิดคาด ก็เลยไปสแตนบายเลย

    รอไม่นานก็เห็นรถตู้มาจอดหน้าตึกใกล้ๆมาลีนนท์ค่ะ สักพักก็ขับมาจอดตึกที่มีรายการรีวิวบันเทิงนี่แหละ แล้วน้องก็ลงมาค่า ฮือ ดือมาก ที่สุดของพี่
    พอลงมาปุ๊บ แฟนคลับก็กรี๊ดกันใหญ่ ไม่คิดสินะว่าจะมีแฟนๆมารอที่ตึกเยอะ โบกไม้โบกมือแจกมินิฮาร์ท พอน้องเข้าไปในตึกปั๊บ แฟนคลับก็รีบมูฟไปตึกข้างๆที่มี Tofupopradio เราก็เลยตามไปนั่ง แฟนๆเป็นระเบียบเช่นเคยค่ะ

    น้องมาตึกนี้ด้วยทางชั้นใต้ดิน พอขึ้นบันไดเลื่อนมา ก็คงคิดว่าจะไม่มีแฟนคลับมารอที่ตึกนี้แล้วแหละ ขึ้นมาปุ๊บ ว้าว ตกใจใหญ่เลย และแฟนคลับมาสมทบกันที่ตึกนี้เยอะขึ้นค่ะ มหาศาลมาก น้องยกมือถือขึ้นมาถ่ายเลย

    และ!!!

    น้องมาหยุดถ่ายรูปเซลฟี่ตรงหน้าเราค่ะ ฮืออออออออ กุจะเปนลมแล้วอานนท์ คุ้มแล้ว คุ้มแล้ว
    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้เรานึกว่าน้องจะอัพรูปเซลฟี่อันนั้น ปัจจุบันสามสี่เดือนผ่านไปยังไม่อัพเลยค่ะ กุกอดเข่าเหม่อ น้องจ๊ะ พี่อยากได้โฟโต้กรุ๊ป แต่ถ้าน้องไม่อัพก็ ไม่เปนไรค้าบ แม่ไม่ว่า T--T

    ระหว่างที่น้องอยู่ที่ตึกโทฟุป๊อบ พวกเราก็นั่งดูไลฟ์รอกันไปค่ะ นานมากกว่าน้องจะลงมา 555555555555 แต่ตอนลงมาแฟนก็เยอะขึ้นกว่าเดิมอีก คนเพิ่งเลิกงาน ดีใจมากที่มีคนรักน้องเยอะขนาดนี้ หงิงๆ *ร้องไห้เหมียนหมา*

    เอาล่ะ ข้ามไปวันงานเลยละกันเนอะ 
    เราใส่ชุดไทยไปค่ะ 55555555555555 ไปเช่ามาจากร้าน Sense of Thai บนอินสตาแกรม คุยกับเจ้าของร้านบนไอจีก่อนถึงไป คุยไปคุยมา เจ้าของร้านก็ติ่งปรมจ โอ๊ย 5555555555 ก็เลยเลือกชุดไทยสีม่วงกับกระโปรงม่วงฟ้า ออมเบร่เบาๆ โพเอ้มงี้อ่าเนาะ แล้วก็ไปใส่ที่ร้านที่ท่าพระจันทร์ สไบปลิวมาตั้งแต่นู่น คือใส่ชุดไทยเองไม่เป็นไง ไปคนเดียว พี่ๆคนอื่นที่นัดกันในทวิตก็ไปเจอกันที่นู่นเลย เลยเอาวะ เขินหน่อยแต่ก็ให้ร้านใส่ให้ ละชั้นก็ใส่ชุดไทยขึ้น mrt (จริงๆที่กล้าเพราะคุยกับคนนึงบนทวิต เค้าบอกจะใส่ชุดไทย เลยถามเค้าว่าไปไงคะ ใส่ยังไง เค้าก็บอกจะขึ้นรถเมล์มาเลย อะ กุใจกล้าทันที5555) 
    เออที่ตลกคือตอนไปอะ เดินวนหาลิฟต์ขึ้นไปฮอลล์ ละเห็นอยู่นะว่ามันมีที่กั้น แต่มันไม่ได้บอกว่าห้ามเข้า คือเหมือนกั้นไว้เป็นพิธีอะ กั้นแบบแปลกๆด้วย กั้นด้านข้าง ไม่ใช่ด้านปิดประตู เลยแบบ เอาวะ เข้าไปใช้ลิปต์กับชาวแก๊งหารค่าแท็กซี่มา สรุปขึ้นไปแล้วแม่งไปโผล่ตรงด้านข้างๆฮอลล์ที่ศิลปินเข้าทางนี้อะ พออกมาคือการ์ดเดินมาจี้เลย มายังไงครับ จากทางไหน คือแบบ ออกมาเจอสตาฟกำลังบรีฟงานกันอะ อิเหี้ย กุแบบ5555555555555555555555 เลิ่กลั่กมากๆๆ หนูไม่รู้หนูขอโท๊ดดดดดดดดดด ก็เลยบอกว่า ก็ขึ้นมาเลยอะค่ะ บอกเค้าไปตรงๆว่าไม่รู้ เค้าคงเห็นมั้งว่าไม่รู้จริงๆ เลยปล่อยมา ตลกมาก อิควาย ด่าตัวเอง ดีไม่โดนลากออกจากบริเวณนั้น คุกคามศิลปินแบบไม่รู้ตัว แง ขอโทษค่า แต่ตอนนั้นก็ไม่มีอะไรนะ แบบมีแค่ทีมงาน มันเป็นลิฟต์ด้านนอกแหละค่ะ แค่เป็นโซนที่แบบอยู่ติดกับด้านในเฉยๆ

    ทำของแจกไปงานเป็นงานแรกด้วย เห่อมาก ค่าชุดค่าของแจกรวมกันเป็นพัน อิควาย เอาเงินไปอัพบัตรให้เป็นที่หน้าๆดีกว่ามั้ย55555555555555 มีแฟนๆต่างชาติมารับไปด้วยแหละ เห็นในทวิตทีหลัง พบว่าเค้าเป็นคนพม่า แล้วก็เจอแฟนๆสาวๆฝรั่งในงานด้วย แฟนมีตครั้งแรกของน้องอะเนอะ ไทยมาง่ายกว่าไปจีนอยู่แล้ว ดีใจที่ทุกคนมารับกันนะคะ ;-; แต่เป็นงานมีทที่ของแจกเยอะมาก ยืนอยู่เฉยๆก็มีคนเอามาให้ กลับมาหอพร้อมกับถุงของแจก 555555555555

    บรรยากาศงานรอบๆก็จะมีสแตนดี้ มีกล่องจดหมายให้น้อง ฉันก็แวะไปหย่อน เขียนยาวมากพร้อมบอกน้องว่าตอนทัชไม่น่ามีสติเขียน ขอเขียนตรงนี้แล้วกัน 55555มีแบคดรอป มีที่ให้เขียนโพสต์อิทให้น้องจ้านจิ่นด้วย จ้านจิ่นจัดให้ว่างั้น มีคนเขียนคำลิ้นพันอะ ฉันเห็นละขำก๊ากเลย คิดภาพว่าน้องเลือกอันนี้คงตลก สรุปคือ ตอนบนเวทีน้องเลือกแผ่นนี้ เวทมาก ยากด้วย สงส๊ารรร 555555555 ระนอง ระยอง ยะลา 55555555555

    มาดูรูปบรรยากาศกันค่ะ ถ่ายมาไม่มาก ที่ถ่ายมามากคือตัวดิชั้นเอง 555555555555 แสงไฟแบคดรอปตรงนี้ไม่ค่อยดี ถ่ายมาละไม่สวยเลย

    ชอบมากเลย ธีมงานวันนั้นเป็นสีม่วงทั้งหมด แฟนๆน้องก็ใส่สีม่วงกัน ตอนไปรับบัตร ทีมงานมิสทีนบอกว่า ฉันชอบมาก แต่งเต็มมาก 55555 เลยบอกนางว่า แก้บนน่ะค่ะ ฮือ (ตอนงานมีทปรมจ มีทใหญ่นั่นน่ะ ชั้นก็บน แต่ไม่ได้ไปไง กดบัตรไม่ได้ เส้าปะ) สตาฟอีกคนก็ถาม ทำไมเค้าใส่สีม่วงกันครับ เลยบอกไปว่า น้องชอบสีม่วงค่ะ เค้าก็เลย อ๋อออ (กุไม่อยากจะคิดถึงงานมีทน้องเฉิง ส้มทั้งงาน ตำรวจจะมามั้ย คิดว่าเปนม้อบอนาคตใหม่55555555555)
    หลังจากนั้นเราก็พบปะพี่ๆน้องๆที่นัดกันมาจากทวิต ขามาก็มีคนเห็นว่าใส่สีม่วง เลยนัดกันหารแท็กซี่มา (วันนั้นมีงานฟังไจเมกาฮิตด้วยมั้ง คิวรถตู้ยาวไปโชว์ดีซียาวมากกก) ไม่รู้จักกันมาก่อนแต่คุยกันถูกคอมากจนถึงตอนนี้ ไปงาน The Untamed Boys ก็ไปด้วยกัน 5555555 นี่เดี๋ยวเจอกันงานฮ่าวเซวียนกับน้องเฉิงอีก ไป ไปให้สุดค่ะชาวเรา 

    นั่งรอด้วยกัน วนไปแจกของมั่งไรมั่ง จนถึงตอนเข้างานก็แยกย้ายกันละมาเจอกันตอนงานเลิก
    ตอนเริ่มงานบัตร 3500 เรานึกว่าจะเป็นแถวหลังสุดเพราะส่วนมากบัตรสปอนที่เคยได้จะเป็นบัตรท้ายๆ สรุปคือ กี๊ดดดดดดดดด แม่ แถวหน้าสุด 3500 กุจาเพนลม ภายหลังถึงเข้าใจว่า อ่อ ถ้าเป็นบัตรจากสื่อจะเป็นแถวหลังสุด ถ้าสปอนที่เสียเงินจะหน้าสุดนี่เอง ซึ่งดีมาก เหมาะแก่คนสายตาสั้น ถึงจะไม่เห็นอะไรชัดมากขนาดนั้นแต่ก้เออ กลางฮอลล์ล่ะวะ 5555555555

    เอาล่ะ เรื่องงานจริงๆสักทีเถอะนะ ยาวมาก อิควาย ด่าตัวเอง
    ไฟก็หรี่ลง ทุกคนกรี๊ดคอแตกกันตั้งแต่เริ่ม สรุป เพลงสรรเสริ-- เอิ่บ ไม่พุดดีก่า 55555 
    แต่ว่าน้องก็มาค่ะะะ เปิดโชว์ด้วยสไตล์จีนๆ สวยงามมาก เปรียบเธอเพชรงามน้ำหนึ่ง หวานปานน้ำผึ้งเดือนห้า สวยมาก สวยจริง ละสายตาไม่ได้ งดงามเหลือเกิน เนี่ย ยิ่งเพิ่งไปดูเบื้องหลังตอนน้องซ้อมโชว์นี้มาคือหัวใจกุมันแบบ ลูกแม่เก่งที่สุดในโลก

    เอาจริงงานนี้เหมือนงานรวมคนหลงลูกอะ อีพวกขี้สปอยล์ลูกทั้งหลาย ทำไรก็กรี๊ดหมด ลูกชั้นดีที่สุด ลูกชั้นเก่งงงงง *โบกแท่งไฟสีม่วงด้วยแรงที่ดีไม่มีตก* เก่งลูกกก เก่งงงงง

    สักพักก็มีตอบคำถามอะไรเล็กน้อยค่ะ
    แล้วก็มีโชว์น้องทำส้มตำด้วย อันนี้ตลกมาก จะเป็นบ้า ขำมาก ฮืออออ อั้ยเด่กกกกกก
    น้องพูดคำว่า หนั่มตาลปี๊บ น่ารักมากๆๆๆ กดสกากสวากาฟ นรกคือน้ำพริก นรักคือคุ๊ลลลลล ฮือ จ้านจิ่นได้ยินม้ายยยยยย น่ารักมากๆๆๆ 
    ตอนที่น้องหักถั่วฝักยาวมันคนไทยมาก ทุกคนก็แบบ เอ้อ เอ้อ ดีลูก ดี!! แบบชั้นอัดมา 13 นาที เสียงกุขำทั้งคลิป อิเวง 55555555555555
    อะ ลองดูในคลิปกันค่ะ มะเขือเทศมันตายแล้วลูก มันตายแล้ววว 55555555 



    ตอนพี่แจ็คบอกว่า มาทำให้เค้าถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดยการใส่ผงชูรสก็ขำ ฮือออ


    แล้วชั้นชอบมากที่ทุกคนร่วมด้วยช่วยกันหวีด ช่วยกันบอกวิธีทำส้มตำ ตอนที่น้องจะใส่พริกลงไป น้องก็บอกผมทานเผ็ดได้นะ งู้นงี้ เอ็นดู 
    แกมันขำมากจริงๆอะ แล้วก่อนหน้านี้เค้าก็ให้ทุกคนเขียนเบอร์ใส่กระดาษไป ละผู้โชคดีจะได้เป็นลัคกี้แฟนขึ้นไปชิมส้มตำที่น้องทำอะ 

    และ!!!!!!!!!! 
    ลัคกี้แฟนคือคนที่นั่งถัดไปจากชั้นสองเก้าอี้ มึง!!!!!!!!!!!!! 
    ในหัวคือ ทำไมไม่ใช่กุ ทำไมไม่ใช่กุ ทำไมไม่ใช่กุ! นึกออกปะว่ายินดีกับเค้าด้วย แต่ก็อิจฉาเค้าด้วย คือแบบๆๆๆๆๆๆ /ฟาดงวงฟาดงา ฮืออๆๆๆๆ คือตอนที่เค้าโทรอะ ทั้งฮอลก็เงียบเว่ย ละชั้นหันไปจังหวะที่คนนั้นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเค้าพูด "ฮัลโหล" ละเสียงออกไมค์ ก็คือๆๆๆ!!!!! 

    เฮ้อ ไม่พูดละ กุมันอีบาปหนา555555555555555555 จะเอาบุญที่ไหนไปเปนลัคกี้แฟนคระ
    ตอนนางกลับมานางก็บอกว่า อร่อยนะ แต่เปรี้ยวไปนิดนึงอะ เปรี้ยวมากเลย ละที่ตลกคือกลิ่นมะนาวติดมาด้วย โอ๊ย5555555 กลิ่นไอมะนาวที่จ้านจิ่นบีบลงไปในส้มตำหอมมาถึงที่นี่ อานิสงส์เหลือเกินเพคะ *พนมมือ* ให้ฟีลลิ่งเป็นสัมภเวสีมีคนกรวดน้ำให้มากๆค่ะ สาทุบุนโยเร

    ทั้งนี้ทั้งนั้นคือน้องน่ารักมากกกกกกกกกกก น่ารักชิบหาย น่ารักแบบกุ กฟหดกวสหดากว บรรยายออกมาไม่ได้ กุเสียสติ กุสิ้นชีพ น่ารักแบบกุปีนโต๊ะตะโกนว่า น่ารักมาก!!!!!!!! ลูกแม่!! หม่าม้าอ้ายหนี่!!!!

    แล้วน้องก็มีเกมทายคำกับฟคค่ะ น้องจะวาดรูปแล้วให้ฟคทายคำ
    ซึ่งผลออกมา แฟนคลับทายถูกหมด น้องไม่ต้องโดนลงโทษ แต่พี่แจ็ค พิธีกร ก็บอกว่า ยังไงก็ต้องลงโทษอะ มันเป็นสคริปต์ 5555555555555 สรุปก็คือน้องต้องทำท่าน่ารัก 3 ครั้งค่ะ เอ็นดู นางก็เขินๆ แต่ก็ต้องทำ 
    ไหนจะตอนอ่านโพสอิท อย่างที่เล่าไปก็มีระนองระยองยะลา จังหวะที่ตากล้องแพลนไปบนกระดานโพสอิท ก็มีใบที่เขียนว่า 'แต่งค่ะ' เด่นมาก กุขำ555555555 มีเสียงคนเชียร์ให้หยิบบ่อยมาก ตลกกก
    แต่น้องก็หยิบโดนให้ทำท่าน่ารักอะไรงี้ แล้วน้องก็ไปเจอคนเขียนผิด นางก็หยิบออกมาละบอก เนี่ย อันนี้ผิดนะ ต้องเขียนงี้ๆนะ คือกลายเป็นครูสอนภาษา แสดงนางแก้ไวยากรณ์ให้แฟนคลับ ตลกมาก 5555555555555 ละตอนที่แฟนคลับบอกให้หยิบอีก นางก็งอแงว่าครบแล้วนี่ อันพวกนี้ไม่นับเหรอ อันนี้ก็ตลก เป็นมีทที่ตลกมากอะ พี่แจ็คทำการบ้านมาดีมาก เอนเตอร์เทนแฟนคลับดี ไม่เดดแอร์ คำถงคำถามคำแซวจ้านจิ่นก็น่ารัก เราไม่เคยไปงานไหนที่พิธีกรดีขนาดนี้มาก่อน นางเต๊าะน้องจูแทนแฟนคลับ ทำดีมากค่ะพี่!!! แรกๆเรียก คุณจูจ้านจิ่น ผ่านไปสักพัก 'น้องจู' น้องจูอย่างนั้น น้องจูอย่างนี้ ตำครับน้องจู ส้มตำครับ 55555555555555

    นางยิงมุกใส่จ้านจิ่นเยอะมากจนชั้นจำไม่ได้ แต่มีอันนึงที่แฟนคลับน่าจะบอกว่าชอบทำอะไรเวลาว่าง (?) เริ่มจำไม่ได้ละ ถ้าผิดพลาดก็ขออภัย น้องก็ตอบว่ากิน ละพี่แจ็คเลยน่าจะพูดว่า ความสุขของเค้าคือการกิน ความสุขของพวกเรา(แฟนคลับ)ก็คือเค้านั่นแหละ ทุกคนก็แบบ ฮิ้ววววววววว
    จ้านจิ่นก็คงงงเลยหันไปหาคุณเชอร์รี่ที่เป็นล่าม คุณเชอร์รี่ก็เลยแปล นางก็เลยหันไปยิ้มกับยกนิ้วให้พี่แจ็ค ยิ้มแบบ โอ๊ย พี่ครับ มันต้องขนาดนั้นเลยนะ 5555555555555555 

    แบบโบ๊ะบ๊ะมาก แซวแฟนคลับ แซวจ้านจิ่นแบบพอดีๆ ไม่มากเกินไม่น้อยเกิน อยากให้ดูคอนเลือกพี่เขามาอีกงานน้องเฉิง เค้าทำดีมากๆค่ะ 
    แต่สงสารแฟนตปทที่มางานอะ แฟนไทยขำกันน้ำหูน้ำตาไหล พวกนางคงงงว่าขำไรวะ5555คุณล่ามเราคอมเม้นไม่ได้เพราะเราไม่เก่งจีน แต่เคยเห็นเขาตอนแปลคอน NEXT รู้สึกว่าแปลดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ อาจเป็นเพราะจำนวนคนมันน้อย แค่คนเดียวค่ะ ตอนเน้กนี่แปลเด็กผู้ชาย7 คนแย่งกันพูด ไม่ไหวเด้อ 5555555

    เอาล่ะ คร่าวๆก็ประมาณนี้ เราก็ลืมบ้างอะไรบ้าง 
    แล้วก็มีที่เค้าถ่ายคลิปฟคจากสนามบิน บรรยากาศที่ไปรับน้องวันนั้นมาให้ดู ระหว่างการรอน้องเปลี่ยนชุดมาแสดงโชว์ต่อไปไรงี้ค่ะ

    แต่ว่าที่น่ารักคือมีโปรเจคด้วยยย แต่เสียดายไม่มีโปรเจคชูกระดาษบอกรักน้องอะ คือส่วนตัวนะ รู้สึกว่ามันเหมือนเป็นเอกลักษณ์ประเทศไทยไปแล้วอะที่ต้องมีป้ายบอกรักอยู่ด้านล่าง แต่อันนี้เค้าไม่ได้ทำ เสียดายเหมือนกันค่ะ 
    แต่ก็มีคลิปวิดิโอนะ เพลงแบคกราวน์เป็นเพลงของดาเอนโดฟินค่ะ ที่ร้องว่า ตั้งแต่พบกันวันนั้น ใจก็รู้ว่าเราจะมีกันวันนี้ อะไรสักอย่าง ชั้นก็ร้องได้แต่ชั้นไม่รู้จักชื่อเพลง ทุกคนก็ช่วยกันร้อง ซึ่งตอนในงานมันก็ดังอยู่นะคะ แต่พอมาดูคลิปเบื้องหลังที่ทางสตูน้องอัดไว้คือมันดังมากๆๆๆๆๆๆอะ T---T ชุ้นแบบ ฮอลลล น้องต้องดีใจมากแน่ๆๆ คลิปน้องก็น่ารักมาก พอคลิปจบก็มีเค้กโผล่มาค่ะ เค้กน่ารักมากมีตุ๊กตาจิ้งจอกจินกวงเหยาแล้วก็มีตุ๊กตาปั้นน้ำตาลรูปน้องด้วย แงงงงงงง ทานให้อร่อยเลยนะลูกกก โฮรร

    (เขียนมาถึงตรงนี้ก็แบบ หุ้ว ยาวว่ะ ใครเข้ามาอ่านละอ่านถึงตรงนี้ได้ เรสเปคๆๆ)

    โอเค สีนอารมณ์มาก กุก็ร้องไห้ ใส่คอนแทคไปก็ตาแห้ง ชั้นรักเทอจูจ้านจิ่น ชั้นรักเทอมากๆนะรุ้ไม๊

    ข้ามมาตรงน่ารักเลยละกัน ละน้องก็ขึ้นมาอีกรอบพร้อมกับชุดต้นไม้งอก 555555555 มันมีต้นอ่อนงอกออกมาจากเสื้ออะ น่ารักดี น้องมาร้องเพลงของปาล์มมี่อะ ชื่อเพลงว่าร้องดังดังปะ?
    ชั้นก็ร้องได้แค่ท่อนฮัมเพลงแหละ งึมงำตาม น้องร้องเป็นเวอร์ชั่นจีนค่ะ น่ารักมาก ใช้คำว่าน่ารักสิ้นเปลืองที่สุดเลยเด็กคนนี้!!!
     
    เวลาผ่านไปไวมาก ฮือ พบว่า น้องร้องเพลงนี้แล้วก็จะจบเริ่มเซสชั่นไฮทัช

    สตาฟพูดใส่ไมค์ ใครที่เป็นบัตรสื่อเชิญออกได้เลยนะค้า ต่อไปจะเป็นการเริ่มไฮทัชค่า ระหว่างรอก็เติมหน้ารอได้ กุขำ5555555555555555 ใช่ เราจะต้องสวยค่ะ จกลิปแดงแป๊บนะคะ แต่กลัวมาก กลัวว่าลุกขึ้นแล้วกระโปรงจะหลุด คือตอนอยู่หน้างานชั้นก้มๆเงยๆละเข็มขัดระเบิดจ่ะ ใส่กลับยากมาก ก็เลยมัดจุ้มๆไว้ พะรุงพะรังมาก 55555555555555555แต่สุดท้ายก็ไม่หลุดแหละ โชคดีไปค่ะ

    ทาแฮนด์ครีมมาเป็นสัปดาห์เพื่อการนี้เรย
    ระหว่างรอ แฟนคลับก็ดูน้องบนเวทีไปเพลินๆ น้องตื่นเต้นกับคนที่แต่งเป็นจินกวงเหยาสองคนติดกันมากๆ เอ็นดูอะ แงงง 55555555 มีคนคอสมาเยอะมาก ทั้งจินหลิง จินกวงเหยาหลายคนเลย มีคนใส่ชุดไทยก็จะโดนแซวว่า รำเลยๆๆๆๆ โว้ยยย แฟนคลับงานนี้ไฮป์มาก ดีดมาก 5555555555 แต่มันมีคนรำจริงจ่ะ เค้าใส่ชุดเซิ้งนางไหมา กุยอมมมม 
    ละก็มีคนมาสคอตองุ่นด้วย น้องเอ็นดูใหญ่เลย แล้วก็มีคนที่เขาขาเจ็บมั้งคะ แบบเอาไม้ค้ำมาเลย น้องช่วยดูตั้งแต่ขึ้นมาไฮทัชจนลงเวทีเลย T___T น่ารักมากๆ แต่อันนี้เราไม่เห็น เหมือนเค้าจะอยู่บัตรห้าพันมั้ง มีคนถ่ายมา มันไฮทัชจากด้านหลังมาหน้าสุดน่ะค่ะ

    แต่เอาจริงๆก็ชอบนะที่ทุกคนแต่งกันมาเต็มดี แบบน้องน่าจะชอบอะ ทุกคนแต่งมาเพื่ออยากให้น้องเห็น ละน้องก็ดูชอบใจ หัวเราะยิ้มร่าเลย ตอนที่มีคนทัชเสร็จละเค้าหันมาเสียอาการกับตัวเอง จ้านจิ่นหันไปเห็นมั้ง ขำใหญ่เลยอะ 5555555555555555

    ตอนที่เราขึ้นไปทัชเลยสวัสดีน้อง น้องก็ไหว้ตอบ น่ารักมาก เราเลยพูดแค่ว่า เจี่ยเจียอ้ายหนี่ ทั้งๆที่กุอายุน้อยกว่าเขาและโพแม่เนี่ยแหละ คือน้องน่าจะแบบ เออๆ ไม่หม่าม้าก็เจี่ยเจียอ้ายหนี่นี่แหละที่กุได้ยินบ่อยมาก555555555555 

    แต่มือน้องนิ่มมากกกกกกกกกกกก นิ่มแบบบบบ นิ่มมมมมมมมม มือนางฟ้า โปรยผงนางฟ้าอะ มือเราที่ทาแฮนด์ครีมมานั้นไม่มีประโยชน์เรย มือหยาบกระด้างมาก ฮือ5555 ละทุกคนก็จับแค่ปลายนิ้วน้อง ทะนุถนอมมาก 
    แต่น้องเช็ดมือเรื่อยๆ ซึ่งชั้นอิจฉาคนที่จังหวะพอดีกับตอนน้องเช็ดมือ ได้เห็นหน้าน้องนานขึ้นหน่อย ดีมากๆ 55555555

    โอเค เล่าอะไรอีกดี ก็นึกไม่ออกแล้วเพราะงานมันนานแล้ว ดิชั้นลืมไปเยอะมากๆ
    แต่น้องน่ะน่ารักจริงๆ เราดีใจมากที่น้องมา มาแล้วบัตรขายหมดตั้งแต่วันแรกด้วย ดีใจที่ทุกคนรักน้องมากขนาดนี้ แบบเค้าควรได้รับความรักและความสุขทุกอย่างบนโลกใบนี้ แม่จะปกป้องนุเอง นุคือสิ่งที่พรีเชียสที่สุดในโร้กกกกกกกกกกกกก ฉันบอกตัวเองว่า ไม่ว่ายังไงก็จะไปให้ได้ ไปให้เค้ารู้ว่ามีคนรักและสนับสนุนเค้าอยู่นะ เค้าเก่งมาก เค้าไม่เคยทำให้ชั้นผิดหวััง ;__; ฉันรักเทออั้ยเด่กกก

    จบงานมา ออกมานอกงานเค้าไปต่อแถวโฟโต้กรุ๊ปกัน ชั้นซึมเศร้ามาก ชั้นอยากไปบ้าง แต่ก็ไม่เป็นไร ทำใจมาบ้างแล้ว ได้คืบก็อย่าเอาศอกเลย 55555555555

    ละก็ไม่มู้บออนเลยจ้า สุดท้าย ขากลับน้องเลย วันที่ไปสนามบิน เราก็นั่งรอน้องมาขากลับอะแหละ ไถทวิต น้องอยู่มาบุญครอง!!! อีเหี้ย!! ใกล้หอกุมาก กุร้องเอ๋งๆๆๆ กุรีบมาสนามบินทำไม ฮือๆๆๆ ละน้องไปรอป้ายที่แฟนคลับทำให้อะ ตรงจอสกายวอล์ค ซึ่งมันนานมากกว่าจะวนมา แกคิดดูถ้าชั้นอยู่นั่นคือชั้นจะได้เห็นน้องนานแค่ไหน แงๆๆๆ ร้องเอ๋งเลยจ้ะ ใส่ชุดน่ารักมากด้วย ฮือ นึกว่าจะได้เห็นน้องลุคนั้นที่สนามบิน แต่พอมาสนามบินน้องเปลี่ยนชุดอีกละจ้ะ 555555555555 เสียดายมากๆๆ แต่ก็นั่นแหละ เห้อ ทำบุญมาแค่นี้จริงๆ

    แต่น้องมาไทยอะ เปลี่ยนชุดเยอะมากกกกกก ไปตรงนี้ชุดนึง รีวิวบันเทิงชุดนึง ลงมาจากตึกก็อีกชุดนึง จบโชว์นี้ชุดนึง อีกโชว์ก็ชุดนึง ไปมาบุญครองก็ชุดนึง สนามบินก็อีกชุด คือเอาเสื้อผ้ามากี่ตัว ไม่มีซ้ำเลยค่ะ โอ๊ย 55555555

    อ้อ ละก็เป็นงานที่ผู้จัดดีมาก การ์ดก็ดี ผู้จัดแจ้งตลอดว่าไฟลท์น้องยังไงกี่โมง ค่อนข้างละเอียด เว็บกดก็เห็นบอกว่าไม่แย่ ระบบจ่ายเงินตรวจไวดี ตอนที่จะไฮทัชมีคนบอกว่า เราต้องวิ่งไหม เค้าจะรีบไหม การ์ดก็หันมาบอกว่า ไม่ถึงขนาดนั้นครับ 555555555555 ซึ่งก็จริงนะ ไฮทัชช้ามาก ถ้ามีสติกับพูดจีนได้ก็คือบอกน้องได้เป็นประโยคยาวๆเลยค่ะ บัตรออลไฮทัช คุ้มค่าคุ้มราคา บัตรหน้าสุดก็ไม่แพงมากด้วย โอเคเลยค่ะ ที่ตลกคือพี่การ์ดผู้หญิงมานั่งพื้นข้างหน้าเรา เค้าขำจ้านจิ่นใหญ่เลย เค้าเอ็นดูอะ ฟคข้างๆก็บอก มาติ่งได้นะคะ น้องน่ารักค่ะๆๆ เค้าก็บอกว่า โอ๊ยย พี่แก่แล้ว มีลูกแล้ว 
    พี่คะ อายุไม่จำเป็นค่ะ มีลูกแล้วก็ติ่งได้ มามะๆๆ 55555555555 ฟคก็ล้วนน่ารัก แต่งตัว เอเนอจี้ กรี๊ดให้น้อง รับมุกพี่แจ็ค แรงดีไม่มีตก เราสนุกมากๆอะ ไม่กล้าเรียกตัวเองว่าเป็นจูเป่า คือไม่ได้รู้จักน้องเยอะอะไรขนาดนั้น แต่เค้าแสดงดีมากเลยนะ เราเอ็นดูเค้ามาก ในเรื่องเราก็โอ๋นาง ถึงนางจะร้าย แต่ลูกชั้นมีเหตุผลลล /อีขี้สปอยลูก 
    เป็นงานที่ปิดท้ายปี 2019 ได้ดีมากจริงๆ เราเชื่อว่าในงานวันนั้นทุกคนก็คงอิ่มเอมไม่แพ้กัน น่ารักจนใจเจ็บบบบบ

    ยังไงก็ตาม ตั้งแต่น้องมาได้เจอน้องทุกที่ ยกเว้นที่มบคกับตอนแถลงข่าว เฮ้อ ชั้นอยากเป็นสื่อบ้าง ชั้นเหนื่อยเหลือเกินที่ต้องวิ่งตามไปติ่งเอเวอรี่แวร์ 55555555555 แต่ไม่เป็นไร เห็นหน้าน้องพี่ก็หายเหนื่อยจ้ะ รู้สึกว่าลืมเขียนอะไรไปจริงๆนะ แต่นึกไม่ออกอะ เออ ลงแค่นี้แหละ ช้ามาก แต่ดีกว่าไม่มาอะเนาะ
     ขอบคุณภาพจากดูคอน และขอบคุณที่พาน้องมาค่า แง
    ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ ขอบคุณพี่ๆน้องๆที่ช่วยใส่เข็มขัดชุดไทยให้ดิชั้น เขินมาก 55555 ขอบคุณที่มาหวีดไปด้วยกัน หวังว่าน้องจะมาไทยอีกนะคะ มาอีกนะลูก พี่จะไปหาเทอออ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in