เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Korean Drama Reviewfebturday
10 K-Dramas Up coming 2011
  • แวดวงละครเกาหลีในปี 2011นี้หากจะเปรียบเป็นสมรภูมิเดือดก็คงไม่เกินไปนักเพราะแต่ละช่องต่างงัดทีเด็ดออกมาเรียกเรตติ้งกันสุดตัวว่าแต่จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้างต้องตามไปอ่านดูใน 10เรื่องที่ผู้เขียนคัดมานำเสนอดังนี้ค่ะ

    1.My Princess ช่อง MBC กำหนดออนแอร์วันแรก5 ม.ค. นี้ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเจ้าชายและเจ้าหญิงแก่งวงการบันเทิงอย่างซองซึงฮอนและคิมแทฮีในแนวโรแมนติกคอเมดี้จับคนสวยคนหล่อมาปะชันกันในละครหวานแถมยังถูกการันตีด้วยสองนักเขียนบทมือทองอย่างคิมอึนซุกและจางยองชิลที่เคยฝากฝีมือไว้ในละครยอดฮิตLovers in Paris,On Air และ City Hall มาแล้วถ้าเรตติ้งไม่กระฉูดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

    2. The Duo  ช่องMBC ก็เป็นอีกเรื่องที่น่าจับตาเพราะนับเป็นละครเรื่องที่สองของพระเอกหน้าเด็กชอนจองมยอง ในแนวละครย้อนยุคแนวซากึก(sagauk) ปะทะกับดาราสาวที่หายหน้าจากจอแก้วไปนานอย่างฮันจิเฮ  เป็นเรื่องราวในสมัยโชซอนเกี่ยวกับชายหนุ่ม2คนที่คนหนึ่งเกิดมาในตระกูลขุนนาง ส่วนอีกคนเกิดมาเป็นทาสและถูกสลับตัวกันในตอนเกิด และต้องใช้ชีวิตของพวกเขาไปตามชะตากรรมที่ตัวเองไม่ได้ต้องการให้เป็น

    3.Dream High ช่อง KBS2 เตรียมออนแอร์3 ม.ค. นี้แล้ว เป็นเรื่องราวในโรงเรียนการแสดงและบรรดานักเรียนการแสดงที่ต้องฝ่าอุปสรรคต่างๆนานาในการล่าฝันเป็นการร่วมมือกันระหว่าง JYPE กับ KeyEast ของเบยองจุน และ CJ Media ที่งานนี้เบยองจุนทุ่มสุดตัวเป็นป๋าดันโปรดิวซ์เองเล่นเองแถมขนเอาไอดอลมาประชันกันล้นจอ  ทั้งคิมซูฮยอนดาราดาวรุ่ง แทคยอนและอูยอง จาก 2PM ซูซี่ จาก Miss A ฮัมอึนจอง จาก T-Araและไอยูกว่าจะจัดคิวบรรดาไอดอลให้ลงตัวได้ว่ากันว่าฝ่ายประสานงานกองถ่ายละครเรื่องนี้ถึงกับหัวหมุนเลยทีเดียว

    4.Signช่อง SBS  ละครที่จะนำเสนอเรื่องราวของนิติเวชศาสตร์ที่แฝงปมเร้นลับและซ่อนความโรแมนติกเล็กๆเป็นการกลับมาของพัคชินยอง นักแสดงระดับตัวพ่อของวงการหลังจากถูกแบนจากสมาคมผู้จัดละครไป2 ปี เนื่องจากปัญหาการเรียกร้องเงินที่เกินกว่าเหตุจากละครเรื่อง War ofMoney ในปี 2007 นอกจากนี้ได้คิมอาจองมาร่วมประกบ ออนแอร์ตอนแรก 5ม.ค.นี้

    5.Midas ช่อง SBS หลังจากที่จางฮยอกถอนตัวจาก SecretGarden ก็ลุ้นกันว่าเจ้าพ่อซิคแพคจะรับงานอะไรแทน และแล้วหวยก็มาออกที่ Midas เป็นเรื่องราวในโลกธุรกิจงานนี้แว่วข่าวมาว่าจางฮยอกจะรับบทเป็นมิสเตอร์ไนซ์กายซึ่งแตกต่างจากเรื่องอื่นๆทีมักจะคงคาแรกเตอร์ความป็นแบดบอยนอกจากนี้ยังได้นางเอกมาแรงอย่างคิมมินจองมาประกบ เตรียมออนแอร์ต่อจาก Athenaประมาณเดือนมีนาคมนี้

    6.City Hunter ช่อง SBS ละครเรื่องนี้เป็นการนำการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นมาเตรียมดัดแปลงเป็นละครและได้จับจองพระเอกสุดฮอตอย่างอีมินโฮมาเป็นนักแสดงนำในบทบาทเพลย์บอยหนุ่มเจ้าเสน่ห์โดย City Hunter ในเวอร์ชันเกาหลีนี้จะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในกรุงโซลปี2011 แทนที่จะปี 1980 ในกรุงโตเกียว

    7.Faith ช่อง SBS เป็นละครแนวโบราณฟอร์มยักษ์อีกเรื่องหลายคนลุ้นกันว่าใครจะมารับบทนักแสดงนำชายต่อจากอีจุนกิซึ่งต้องเข้ากรมไปแบบตั้งตัวไม่ติดและแล้วคังจีฮวานพระเอกมาดเซอร์ก็ได้รับบทนี้ไปประกับดาราสาวชื่อดังที่หายหน้าไปมีครอบครัวอย่างคิมฮีซุน ละครโบราณเรื่องนี้มีพลอตเรื่องเกี่ยวกับชีวิตนักศึกษาแพทย์ในยุคโกคูรยอที่เติบโตมาเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงและสร้างปฏิหาริย์ต่อผู้คนในยุคนั้น

    8. The Musical  เป็นละครอีกเรื่องของสาวมากความสามารถอย่างคูเฮซอน รับเล่นประกบกับชเว ดาเนียลที่โด่งดังจากเรื่อง High Kick และอกจูฮยอน นักร้องสาวที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงละครเวทีงานนี้ทุ่มทุนบินไปถ่ายถึงบอรดเวย์ อเมริกาเลยทีเดียวโดยคูเฮซอนจะรับบทเป็นนักศึกษาแพทย์ที่มีความฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงละครเวที

    9. Love Song ละครที่เป็นการรีเมคภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่องเถียนมีมี่ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 1996 นักแสดงนำหญิงคือยุนอึนเฮ ดาราสาวฮันรยูสตาร์ ส่วนนักแสดงนำชายที่วางไว้ตอนแรกอย่างพัคยองฮาก็มีอันต้องเปลี่ยนอย่างกระทันหันเพราะเขามาเสียชีวิตไปซะก่อน  จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆว่าคนที่จะมาแทนที่เป็นใครแต่ข่าววงในบอกว่าพระเอกที่เพิ่งออกจากกรมอย่าง โชฮยอนแจ ได้ตกปากรับคำเล่นแล้ว  และจะเริ่มการถ่ายทำในเดือนมีนาคมนี้

    10.Poseidon ละครแอ็คชั่นเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่รักษาการณ์ชายฝั่งเกาหลีชื่อละครนั้นมาจากชื่อทีมพิเศษที่ต้องปฏิบัติภารกิจเกี่ยวกับการการกู้ชีพการปราบปรามการก่อการร้อย รวมถึงทำภารกิจลับต่างๆทีได้รับมอบหมายจากรัฐบาล  นับเป็นละครที่เรียกความสนใจตั้งแต่มีการแคสติ้งเลยทีเดียวเพราะเป็นเรื่องแรกที่เอริครับเล่นหลังจากออกจากกรมมาปะทะกับคิมคังอูนักแสดงหนุ่มฮอต และชองยุนโฮ สมาชิกวงดงบังชินกิแค่นี้ก็ทำเอาสาวๆกรี๊ดไปค่อนเมืองแล้ว

                  แค่ 10เรื่องที่ว่ามานี้ก็เรียกน้ำย่อยได้พอสมควรแล้วยังไม่นับละครอีกนับสิบๆเรื่องที่ค่ายละครกำลังเตรียมงานสร้างอย่าขมักเขม้น  งานนี้คนได้กำไรเต็มๆก็คือคนดูนั่นเอง ชอบเลือกไหนเก็บลงในลิสต์แล้วเตรียมรอดูได้เลยตลอดทั้งปี2011!

                 

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in