เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MOVIE INTRODUCEหมามุ่ย
Spider-man into Spider-verse l Sneak Previewอาจจะมีสปอยล์แต่มันคันไม้คันมือจริงๆนะ
  • ......
    ฉันจะล้มกี่ครั้ง...ฉันก็จะลุกขึ้นได้เสมอ
    ......
    หนังพูดถึงไมล์ โมราเลส สไปเดอร์แมนอีกคนในจักรวาล หลัก ซึ่งมีปีเตอร์ ปาร์คเกอร์อยู่แล้วดั๊นพลาดท่า ตายสะงั้น เนื่องจากการทดลองของคิงพิน ทำให้มิติเปิดพาเหล่าสไปเดอร์จากจักรวาลอื่นมารวมตัวกันอย่างไม่ตั้งใจตั้งหกตัวแหนะ เรื่องเป็นไงดูเอาเอง อาจจะชอบกันก็ได้นะ เปิดใจหน่อยสำหรับใครที่ไม่ดูการ์ตูน น้า ถือว่าเราขอ
    .
    ชอบวิธีการเล่าเรื่องมีสอดแทรกดราม่าครอบครัวอย่างเนียนๆอยู่เน้อ เรื่องของพ่อกับไมล์ มีซึ้งน้ำตาไหลฉากหนึ่ง ประโยคหนึ่งถ้วน (ฉากหน้าประตู) 
    .
    แต่ที่เซอร์ไพรส์เลยคือ ป้าเมย์จักรวาลนี้ ป๊าดดดดด อีป้าเห้ยยยยยย 
    .
    อีกอย่างเราเข้าใจนะทำถึงทำเป็นการ์ตูน ฉากบางฉากถ้าทำเป็นหนังมันจะดูขัดๆไปสะหน่อย การ์ตูนมันไม่มีข้อจำกัดด้านนี้มันเลยรู้สึกฟูลฟิลกว่า เข้าใจ 
    .
    ถ้าด้านภาพเราไม่ติดอะไร เราติดใจทางบทของตัวร้ายที่รู้สึกว่าน้อยไปนิดน่าจะขยี้อีกสักหน่อยน่าจะพอดีแล้วกลมกล่อมกว่านี้ คงเขียนบทที่เด็กดูได้อ่ะเนาะ

    ปล.Sneak Preview มีวันที่ 3 - 9 มกรา ช่วงบ่ายสองถึงห้าโมง ประมาณสองรอบต่อโรงต่อวัน แต่เมเจอร์ เซนทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่มีโฟร์ดีเอ็กซ์ด้วยนาจา ฉายจริง วันที่สิบเน้อจ้า ไม่แน่ใจต้องรอฉายจริงก่อนไหมถึงจะมีพากษ์ไทย แต่ดูซับไทยฝึกภาษากันก่อนก็ได้ สำหรับคนรีบที่ไม่อยากตกกระแส 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in