เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MOVIE INTRODUCEหมามุ่ย
The Umbrella Academy l Nexflix

  • หนังฮีโร่ที่วายป่วงที่สุดตั้งแต่เคยดูมา
    ......
    ออกตัวก่อนเลยว่าดูตามกระแส เขาว่าดีก็เลยหาดู ประกอบกับยิ้ม สามทรราชรุ่นน้องที่มหาลัยบิ้วท์มา ดูเวลาแต่ละตอนเฉลี่ยตอนละชั่วโมงสิบตอน นานไปป่ะ?คิดในใจ แต่พอดูตอนแรกปูเรื่องได้เอื่อยๆ เฉื่อยๆ แต่พอจบตอน เอ้าาาาาาา!!! เราคิดว่านะถ้าคนชอบก็น่าจะชอบเลย แต่ถ้าไม่ชอบก็อย่าฝืนเลยดูเรื่องอื่นเถอะ แต่ถ้าไม่ดูระวังจะ..คุย..กับ..เขา..ไม่..รู้..เรื่อง นะเอา...
    .
    ซีรีย์พูดถึงเหล่าเด็กๆทีมฮีโร่ที่ประหลาดตั้งแต่เกิดแล้ว และก็มีมหาเศรษฐีที่อยากฟอร์มทีมฮีโร่ของตัวเอง(คนรวยทำไรก็ไม่น่าเกียจ) จึงรวบรวมเด็กๆได้เจ็ดคนเพื่อตามหาสโนว์ไวท์ พ่ามมมม มุขๆ ความเป็นฮีโร่ตอนเด็กก็สามัคคีกันอยู่ แต่พอโตขึ้น...ทุกคนก็มีทางเป็นของตัวเอง และเรื่องก็เดินมาถึงการตายของมหาเศษฐีทุกคนที่แยกย้ายก็กลับมาร่วมงานศพ แต่ทุกคนพอกลับมาเจอกันก็เหมือนจะไม่ลงรอยกัน พี่ใหญ่คิดว่าการตายของมหาเศษฐีมันแปลกๆ จึงบอกทุกคน ระหว่างจะสืบนั่นการกลับของน้องห้าพร้อมเรื่องราวในอนาคต....คืออะไร ดูเอาเองสิจ๊ะ
    .
    โดยส่วนตัวเราว่าซีรีย์นี้สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มีการผสมผสานความเป็นฮีโร่แบบเอ็กซ์เมนความวายป่วงแบบหนังเรื่องตลกหกเก้าเหมือนหนังพี่เป็นเอกที่อะไรก็เกิดขึ้นได้และเมนอินเเบล็กหน่อยๆ ที่พูดมาเหมือนไม่เข้ากันนะแต่ลงตัวฉิบ....ตัวละครทุกตัวมีปมน่าสนใจตั้งแต่ตัวหลักยันตัวร้ายไปจนถึงตัวประกอบ ปริศนาที่เฉลยและผูกแต่ละตอน เรื่องเซอร์ไพรส์ตอนจบ อีพ่ออีแม่...เอาจริงดิ๊!!! 
    .
    ปล.ชอบนัมเบอร์โฟร์มากๆถึงมากที่สวดดดดดด แย่งซีนเก่ง ทุกครั้งที่พี่แกออกมาอดยิ้มไม่ได้จริงๆ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in