เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
wo shi internshipmarchkidsx
(07) กลับมาอีกครั้ง พาร์ท 2
  • ใช่ นี่คือกลับมาอีกครั้ง พาร์ท 2’ กับการออกแบบโปสเตอร์สรรเสริญที่จะช่วยให้คุณมีทักษะการออกแบบที่เรียบหรูแต่ดูมีออร่า y__y สำหรับครั้งนี้คือการออกแบบโปสเตอร์สรรเสริญพระเทพฉะนั้นโทนสีรอบนี้จึงเป็นเป็นโทนสีม่วง และก็เป็นเหมือนเช่นเคย ฉันใช้เวลาไม่นานนักสำหรับการออกแบบแต่ก็มีปัญหากับการเลือกกรอบรูปอีกเช่นเคยเพราะรอบนี้ฉันหากรอบรูปที่คาดว่าถูกใจและเหมาะสมกับรูปได้ค่อนข้างยากสายใช้งานฟรีอย่างฉันได้แต่มองกรอบรูปแสนถูกใจแต่มีลายน้ำทับไว้สำหรับคนซื้อพรีเมียมก็ให้มันได้แบบนี้สิ

    ลืมบอกเลย แต่การทำโปสเตอร์สรรเสริญที่พูดถึงน่ะไม่ได้ทำแค่ขนาดเดียวหรอกนะ เพราะเราต้องทำสารพัดขนาดเลย ยกตัวอย่างเช่น PosterFB&IG, Digital Signage Thumbnail, Poster A3 เป็นต้น (จริงๆ ก็ทุกงานล่ะที่ต้องทำหลายขนาด) ถ้ามีจุดที่ต้องแก้อย่างตัวอักษรไม่ตรงกันหรือรูปเคลื่อนไปจากตำแหน่งเดิมฉันก็ต้องไล่แก้ทุกขนาด เพราะฉะนั้นฉันจึงพยายามมีสติมากๆ เพื่อไม่ให้มีจุดพลาดเพราะมันจะเสียเวลากับงานอื่น

    สุดท้ายนี้นี่เป็นการทำโปสเตอร์สรรเสริญครั้งสุดท้ายของฉันแล้วเพราะหลังจากนี้จะเป็นงานหัวข้อใหม่ๆ แทน ส่วนงานนี้ฉันก็รวมไฟล์ส่งไปทั้งหมดแล้วเรียบร้อย สบายใจได้กับงานครั้งนี้ล่ะ

    บทเรียนที่ (07) —ไม่มี ไม่มีไม่มี คนเราจะมีบทเรียนทุกครั้งไม่ได้นะ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in