เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS, SF torukaoneo1o95p
[SF]เหมียวแปลกหน้า #1
  • Pairing : Taka? x Meow?

    Rate : PG

    Warning : เหตุการณ์ทั้งเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากตชจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับบุคคลที่มีตัวตนอย่จริง ผู้แต่งไม่มีเจตนาทำให้เจ้าของชื่อเสื่อมเสียแต่อย่างใด





    วันนี้ท้องฟ้าวุ่นวายไม่ต่างอะไรกับถนนหลังมอที่มีรถราขวักไขว่ คนข้ามถนนไม่ดูตาม้าตาเรือ คนขับรถก็ไร้น้ำใจซ้ำยังไม่มีมารยาท เพราะว่าลืมแว่นตาตอนลมพัดมาฝุ่นเลยเข้าตาเต็ม ๆ เกือบทำมอไซค์ล้มแล้วไง ลมแรงมากเหมือนฝนกำลังจะตก ท้องฟ้าก็แปลก ๆ ฝั่งนึงฟ้าเปิดจนเห็นดาว แต่อีกฝั่งดันฟ้าแลบไม่หยุด

    วันนี้เรียนเสร็จก่อนกลับห้องก็แวะซื้อขนมแมวมาฝากหัวขโมยตัวเล็กที่ชอบมาคุ้ยขยะที่ระเบียงหลังห้องประจำ เคยคิดว่าเป็นผีด้วยล่ะ ก็มาทำเสียงกุกกักตอนตีสองนี่นา ตอนเปิดออกไปเจอตกใจแทบตายทั้งคนทั้งแมว เผลอโวยวายตอนตีสอง ก็กลัวข้างห้องจะด่าเหมือนกัน หลังจากนั้นวันไหนรวย ๆ ก็ซื้ออาหารมาวางไว้ให้ บางวันก็มากินบางวันก็ไม่มากิน

    หมดตังค์ไปตั้งเยอะยังไม่ได้จับแม้แต่ปลายหาง เล่นตัวจังนะ แต่มากินอาหารเค้าซะหมดนี่สิ ไอ้หนมนี่คงต้องแกะแล้ววาง ๆ ไว้เหมือนเดิม ก็คุณเค้ามาไม่ตรงเวลาเลยนี่นา บางวันก็ไม่มาด้วย จะให้ไปดักรอคุณเค้าเห็นหน้าก็คงมองเมินตั้งแต่หน้าหอ ยังไม่เคยเห็นหน้ากันชัด ๆ เลย เหมือนแอบรักแมวเลยแฮะ

    พอกลับมาถึงห้องก็เปิดโน๊ตบุ้คเปิดเพลงฟังไปเรื่อย รอผ้าปั่นเสร็จ ฝนก็ทำท่าจะตก ผ้าจะแห้งมั้ยเนี่ย รอนานจนเผลอหลับไปตื่นมาอีกทีก็ดึกแล้ว ลืมไปเอาผ้ามาตากเลย ฝนยังไม่ตกแถมฟ้าเปิดไร้วี่แววฝนโดยสิ้นเชิง สบายใจได้เปราะนึงพรุ่งคงมีเสื้อผ้าใส่ไปเรียนแล้ว

    .
    .

    พอตากผ้าเสร็จก็ไปอาบน้ำแล้วกลับมานอนฟังเพลงต่อ ปกติก็ชอบใส่หูฟังแล้วเปิดดัง ๆ นั่นแหละ วันนั้นก็เหมือนกัน วันที่จับขโมยได้วันแรกก็นั่งฟังเพลงจนดึกดื่น จะลุกไปเข้าห้องน้ำ ถอดหูฟังออกเลยได้ยินเสียงแปลก ๆ จากหลังห้อง ทีแรกก็ทำใจกล้า ๆ กลัว ๆ เหมือนกัน คิดอยู่ว่าถ้าเป็นผีจะทำตัวยังไงดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว ค่อย ๆ ย่องไปเปิดประตูไม่เปิดไฟเดี๋ยวอีกฝั่งจะรู้ตัวหนีไปก่อน ตอนจะเปิดประตูคิดในใจว่าวันนี้ต้องเจอผีแน่แล้ว พอเปิดออกไปเท่านั้นแหละ อีกฝั่งก็ตกใจยันถังขยะล้มโครม เขาก็ตกใจสิเผลอร้องซะเสียงดัง กว่าจะตั้งสติได้ขโมยก็โดดลงหลังคาหนีหายไปแล้ว

    ผิดหวังนิดหน่อยแต่ขำมากกว่า คิดจริง ๆ นะว่าเป็นผี หลังจากวันนั้นคุณหัวขโมยก็ชอบแวะมาฉีกถุงพลาสติกหลังห้องเขาบ่อย ๆ เช้ามาทีไรเปิดออกไปเจอหลังห้องเละทุกที

    วันนี้ก็มาอีกแล้วล่ะ มาเร็วแฮะพึ่งเที่ยงคืนเอง เขาเตรียมตัวเปิดไฟเปิดประตูรออยู่แล้ว เพราะถ้าเปิดไปเจอทีหลังก็ชอบตกใจหนีไปก่อนทุกที วันนี้คงได้เจอกันแล้ว

    ค่อย ๆ เดินไปเงียบ ๆ ในมือถือขนมไปด้วย นั่งมองขโมยอยู่กรอบประตูซักพักอีกฝ่ายก็หันมามองเขาทำท่าทางกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่เคยเลี้ยงแมวอะ ทำไงดี กล้า ๆ กลัว ๆ พอกัน กลัวเจ้าเหมียวจะโดดหนีไปซะก่อน  ก็เลยเรียกเบา ๆ แล้วยื่นขนมให้ ขนมนี่ก็ซื้อมาจากเซเว่น เห็นเขียนว่าขนมแมวเลีย

    พอมีของกินติดมือมาด้วยดันไม่กลัวซะงั้น เดินดุ่ม ๆ เข้ามาหาเลียขนมจากปากซองที่เขาฉีกไว้ พอมองดี ๆ มีปลอกคอด้วยล่ะ นึกว่าแมวจรซะอีกที่แท้ก็มีเจ้าของนี่นา หนีออกมาเกือบทุกคืนเลยนะเจ้านี่ พอกินเสร็จก็มาคลอเคลีย

    "จะอ้อนขอกินอีกล่ะสิ ไม่มีแล้วล่ะ นี่มันปลายเดือนนะเงินจะกินข้าวยังไม่ค่อยมีแต่ดันมาซื้อขนมให้นายฅะงั้น"

    เหมียว~

    ตากลม ๆ แหงมมองหน้าเขาแล้วเอาตัวนิ่ม ๆ มาคลอเคลียตามขา ได้จับแล้ว ตัวนิ่มจัง จับขังไว้ในห้องดีมั้ยน้า แต่เหมือนเจ้าเหมียวจะรู้ตัวเลยเดินหนีโดดออกจากระเบียงไปเลย อิ่มแล้วก็หมดประโยชน์ทันที

    ดึกแล้วเขาคงต้องนอนแล้วเหมือนกันพรุ่งนี้มีเรียนเช้า สิบโมงน่ะ เช้ามาก



    TBC. ง่วงแน้ว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in