เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ขั้นตอนการโหวต SMA ให้ EXO ปีนี้byuneqx
วิธีสมัครไอดีเพื่อใช้โหวต

  • 1.เมื่อเข้าแอปจะเจอหน้านี้ แอปค่อนข้างช้ามาก ต้องรอนานหน่อยนะคะ อย่าเพิ่งถอดใจ!

    2.เมื่อเข้ามาจะเจอหน้ารายการให้โหวตดังภาพ หากยังไม่ Login เราก็ยังไม่สามารถโหวตได้นะคะ ต้องไป Login ก่อน โดยทางไป Login ให้กดที่ 3ขีด มุมบนขวามือตามที่ชี้ในรูปค่ะ



    3.เมื่อกดแล้วจะขึ้นแถบเมนูต่างๆให้กดที่ More และกด Login เมื่อขึ้นหน้าใหม่ ตามสองภาพด้านล่าง




    เมื่อเข้ามาหน้า Login จะขึ้นทางเลือกต่างๆในการเชื่อมต่อ มีด้วยการใช้ไอดีจากการสมัครโดยใช้อีเมล และเชื่อมผ่าน Facebook , Twitter และ Naver หากว่ามีบัญชีอยู่แล้วค่ะ 

    **แนะนำว่าใช้เชื่อมผ่าน Facebook จะง่ายที่สุด**
     (เหตุผลที่แนะนำให้ Login ทาง Facebook  เพราะว่าหลังจากกดเลือกว่าจะ สมัครไอดีใหม่ (Sign Up) จะต้องกรอกข้อมูลค่อนข้างเยอะกว่าการ Login ทางเฟสบุ๊คหรือทวิตเตอร์ค่ะ เพราะเรามีบัญชีอยู่แล้ว)
    ลองเลือกกันดูนะคะว่าสะดวกแบบไหน

    !!! ขั้นตอนการกดสมัครไอดีใหม่ / Login ทางเฟส

    3.1 จะขึ้นแบบนี้ให้กดถูกให้หมดทุกช่องนะคะ จากนั้นก็กด OK ค่ะ
    (ตรงส่วนนี้ในกรณีที่กด Sign up หรือ เชื่อมจากทางอื่นก็จะขึ้นให้กดถูกแบบนี้เหมือนกันหมดนะคะ)
    3.2 เมื่อเข้ามาเป็นหน้านี้ ให้เพื่อนๆกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ตรงแถบ Account คือรายละเอียด อีเมล,ไอดี สองช่องนี้เมื่อกรอกครบ จำเป็นต้องกดตุ่ม Check ก่อนนะคะ ถ้าอีเมลและไอดีที่กรอกผ่าน สามารถใช้งานได้ จะเปลี่ยนจากตุ่มสีแดงเป็นสีเทา

    ใส่พาสเวิร์ดให้เรียบร้อย

    ในส่วนของ information ก็คือรายละเอียดส่วนตัวของเรา ชื่อ-นามสกุล  เพศ วันเดือนปีเกิด

    **ในภาพจะเห็นแอปเขียนเพศหญิงในช่องให้เลือกผิด แต่ว่าก็เป็นอันเข้าใจว่าอันนี้คือเพศหญิงนะคะ
    เสร็จแล้วกด OK แล้วรอค่ะ แอปจะช้านิดนึง

    3.3 สำหรับคนที่ Login ทาง Facebook จะได้กรอกรายละเอียดน้อยกว่าคนที่ สมัครไอดีด้วยอีเมลใหม่ เมื่อขึ้นหน้านี้มาให้กรอกรายละเอียดต่างๆลงไป แล้วกด OK (ในส่วนของ User ID อย่าลืมกดตุ่ม Check นะคะ ถ้าขึ้นแบบในภาพแปลว่าสามารถใช้ไอดีนี้ได้)


    หลังจากนี้ สมัครหรือเชื่อมต่อสำเร็จก็จะสามารถไปโหวตให้ EXO ในหน้าแรกได้แล้วค่ะ!!! ^^

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in