เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tips&Tricks เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อยKnowledgeCherry
ทริคเด็ดเลือกแหวนเพชรแท้ให้ถูกใจคุณผู้ชาย
  • หากจะเลือกซื้อแหวนเพชรแท้ให้ถูกใจคุณผู้ชายนอกจากการเลือกดีไซน์แล้วอีกหนึ่งเคล็ดลับที่มาคู่กันคือแผนเซอร์ไพร์ส! โดยสาวๆก็อาจจะลองวางแผนเซอร์ไพร์สเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้คุณผู้ชายเป็นฝ่ายตื่นเต้นเสียเองโดยวันนี้เราจะขอเป็นตัวแทนมาช่วยสาวๆวางแผนออกรบในครั้งนี้ตั้งแต่การวิธีการแอบวัดนิ้วของคุณผู้ชายข้างๆไปจนถึงวิธีการเลือกดีไซน์ของแหวนเพชรแท้สำหรับผู้ชายเลยทีเดียวเอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามเราไปดูกันเลยดีกว่า 

    วัดไซส์ให้แน่ใจก่อนเลือกซื้อแหวนเพชรแท้ให้คุณผู้ชาย

    เหนือสิ่งอื่นใดก่อนการควักกระเป๋าจ่ายค่าแหวนเพชรแท้ให้คุณผู้ชาย สาวๆควรที่จะต้องรู้ขนาดของนิ้วผู้ชายเสียก่อนเพื่อที่จะได้เลือกไซส์แหวนได้อย่างถูกต้องเพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเมื่อคุณให้ฝ่ายตรงข้ามไปแล้วจะได้สามารถสวมใส่ได้อย่างพอดีสร้างความประทับใจให้คุณผู้ชายได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มอบของขวัญชิ้นพิเศษซึ่งการวัดไซส์แหวนนั้นก็ไม่ได้ยากเลย แค่อาศัยสกิลความเนียนของสาวๆ สักเล็กน้อยโดยอาจจะเป็นการยืมแหวนเขามาสวมเล่นๆ แล้วกะไซส์เอากับนิ้วของตัวเองจากนั้นก็จำแล้วนำไปอธิบายกับร้านหรือจะลองเอามือของตัวเองทาบกับมือของคุณผู้ชายดูก็ได้เพื่อที่จะได้อธิบายว่ามือของคุณผู้ชายใหญ่กว่าของตัวเองประมาณกี่ข้อนิ้วหรือจะอธิบายเป็นเซนติเมตรก็ได้เช่นเดียวกัน

    ถ้าท้ายที่สุดแล้วสาวๆไม่สามารถทำตามวิธีข้างต้นได้หรือทำได้แค่กะคร่าวๆ จริงๆ เราขอกระซิบว่าให้สาวๆเลือกแหวนที่มีแนวโน้มใหญ่กว่า เพราะแหวนเพชรแท้ผู้ชายที่ใหญ่กว่าขนาดนิ้วจริงเพราะหากใหญ่กว่าจะสามารถทำการลดขนาดได้โดยที่ดีไซน์ของแหวนเพชรแท้ผู้ชายจะไม่เสียรูปและทำได้ง่ายกว่าการเพิ่มขนาดให้แหวนวงนั้นๆ(เงื่อนไขขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละร้าน)

    หลักในการเลือกดีไซน์ของแหวนเพชรแท้ผู้ชาย

    คำนึงถึงรูปแบบของแหวน

    เหนือสิ่งอื่นใดก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อแหวนนั้นสาวๆ ควรจะต้องทำความเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์และลักษณะความชอบของคุณผู้ชายเสียก่อนเพื่อที่จะได้ซื้อแหวนเพชรแท้ผู้ชายได้ตรงใจมากที่สุด อย่างเช่นหากผู้ชายของคุณเป็นคนแมนๆ ลุยๆ ไม่ชอบความเยอะและไม่ได้เป็นคนพิถีพิถันอะไรมากแหวนที่เหมาะสมก็อาจจะเป็นแหวนทรงสี่เหลี่ยมดูแข็งแกร่งประดับเพชรเม็ดเดี่ยวเล็กๆตรงกลางแหวนแบบฝังปิด แต่หากคุณผู้ชายของคุณออกแนวหล่อเนี้ยบ เป็นคนทันสมัยชอบการแต่งตัวให้ดูดีภูมิฐานแหวนเพชรที่เหมาะสำหรับผู้ชายของคุณก็อาจจะเป็นแหวนกลมที่ประดับเพชรแถวแบบสามเม็ดหรือห้าเม็ดเพื่อเพิ่มความหรูหราโดยอาจจะเพิ่มความสวยงามดูล้ำค่าด้วยการเลือกแบบแหวนสองกษัตริย์หรือสามกษัตริย์ก็ยังได้

    คำนึงถึงความแข็งแรงของแหวน

    ปิดท้ายสักเล็กน้อยด้วยเรื่องของตัวเรือนแหวนหากเป็นคุณผู้ชายสายลุยสาวๆ อาจจะต้องมองข้ามแหวนเพชรทองไปเพราะทองแท้มีเนื้ออ่อนซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับการทำกิจกรรมหนักๆในทางตรงกันข้ามการเลือกวัสดุที่ทำจากเงินหรือสแตนเลสจะเหมาะสมมากกว่าเพราะมีทั้งความทนทานและดูแลรักษาง่ายกว่าทองเป็นไหนๆ


     

     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in