เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tips&Tricks เกร็ดเล็ก เกร็ดน้อยKnowledgeCherry
3 รุ่นยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้วที่เติมเต็มสมรรถนะการขับขี่ให้สมบูรณ์แบบ
  • ยางรถขอบ 17 นิ้ว เป็นอีกหนึ่งขนาดยอดนิยมสำหรับรถทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง, รถกระบะ และรถ SUV เป็นต้น หากว่าคุณเลือกใช้ยางรถยนต์ที่ได้คุณภาพมาตรฐานแล้วละก็ ยิ่งช่วยเติมเต็มการขับขี่บนท้องถนนได้อย่างสมบูรณ์แบบและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพราะหัวใจสำคัญของสมรรถนะของรถไม่ว่าประเภทอะไรก็ตาม ส่วนหนึ่งมาจากยางรถยนต์เป็นหลัก สำหรับใครที่กำลังมองหายางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว คุณภาพมาตรฐานและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครันแล้วละก็ วันนี้เราจะมาแนะนำ 3 รุ่นจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้ได้เลือกกัน หากพร้อมแล้วมาดูกันเลย 

    BRIDGESTONE รุ่น ECOPIA H/L 001
    บริดจสโตน เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานและได้รับการยอมรับในเรื่องของคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ผ่านการพิสูจน์ความเป็นตัวจริงในเรื่องของยางรถยนต์ทั้งในสนามแข่งและนอกสนามมานับไม่ถ้วน ด้วยเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัยและเน้นในเรื่องของความปลอดภัยหลัก ทำให้ทางแบรนด์ได้ออกแบบยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว รุ่น ECOPIA H/L 001 เพื่อตอบโจทย์การขับขี่กับรถทุกประเภทได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน ทั้งความสามารถในการยึดเกาะถนนเปียกและแห้งได้ดีเยี่ยม นุ่มสบายทุกจังหวะของการเคลื่อนที่ ระยะเบรกสั้นลงกว่าเดิม และเนื้อยางสูตรพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ที่ช่วยลดการสูญเสียพลังงานความร้อนในเนื้อยาง จึงทำให้ประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น ที่สำคัญช่วยลดเสียงและแรงสั่นสะเทือนในขณะที่ขับได้อีกด้วย

    MAXXIS รุ่น PRO - R1
    แม็กซิส แบรนด์ยางรถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความคุ้มค่าในการใช้งาน อีกทั้งยังได้คิดค้นและออกแบบยางรถยนต์ที่ดีที่สุดออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางอันดับ 9 ของโลก ด้วยราคาที่ไม่แพงทำให้เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยค่อนข้างสูง และได้มีการออกแบบยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว รุ่น PRO - R1 ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของระยะในการเบรกที่สั้นลงถึง 9.8% ในสภาพถนนที่แห้ง และถนนเปียก 4.2% ด้วยเนื้อยางที่ได้รับการพัฒนามาเป็นพิเศษ ทำให้ช่วยประหยัดน้ำมันได้มากถึง 8% อีกทั้งดอกยางและบริเวณแก้มยางลดเสียงรบกวนในขณะที่วิ่งได้อย่างดีเยี่ยม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์ใครหลายคนเลยทีเดียว

    MICHELIN รุ่น PRIMACY 4
    มิชลิน แบรนด์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการยางรถยนต์มาอย่างยาวนาน การันตีในเรื่องของคุณภาพและการใช้งานที่ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังไม่หยุดพัฒนานวัตกรรมยางรถยนต์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพในขั้นสูงสุด พร้อมกับผสมผสานความล้ำสมัยที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งทางแบรนด์ได้ผลิตยางรถยนต์ขอบ 17 นิ้ว รุ่น PRIMACY 4 ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการรีดน้ำได้ดีเยี่ยมบนถนนเปียก ถึงแม้ดอกยางจะใกล้หมดแล้วก็ตาม อีกทั้งยังลดระยะในการเบรกที่สั้นลงกว่าเดิม นอกจากนี้ยังยกระดับการขับขี่ในทุกเส้นทางได้อย่างนุ่มนวลและเงียบกว่าที่เคยมีมาอีกด้วย
    ทั้ง 3 แบรนด์ชั้นนำของยางรถขอบ 17 นิ้ว ที่ได้แนะนำไปนั้น เป็นรุ่นที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การขับขี่ในทุกสไตล์ให้กับคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของการเติมเต็มสมรรถนะการขับขี่อย่างสมบูรณ์แบบ รับรองได้เลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in