เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY26 - SQUEAK ( Naughty Kuanlin )
  • DAY26 - SQUEAK ( naughty kuanlin )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    “ จะไปต่างจังหวัดสามวันนะ “
    เสียงเข้มของดงโฮบอกเด็กน้อยที่นั่งจัดการอาหารเช้าอยู่ตรงหน้า
    ตาแป๋วๆนั่นยอมละหน้าจากมื้อดึกสุดโปรดขึ้นมามองด้วยความตกใจ
    ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ไม่มีสักครั้งที่ คัง ดงโฮ จะอยู่ห่างควานลินได้นานขนาดนี้
    สามวันนานจะตาย



    “ ไปทำงานเหรอ “
    “ ใช่แล้ว “
    “ ให้ลินไปด้วยสินะๆๆๆ จะไม่วุ่นวายเลย “
    ร่างบางย้ายตัวเองออกจากเก้าอี้ไม้มาโอบกอดคนพี่จากทางด้านหลัง เกยคางไว้ที่บ่าแล้วซุกอ้อนเหมือนลูกแมวตัวเล็กๆ
    บ่อยครั้งที่ควานลินมักจะใช้ลูกอ้อนแบบนี้กับดงโฮ เวลาที่อยากจะได้อะไร และก็ประสบความสำเร็จทุกครั้งเสียด้วยสิ



    แต่ไม่ใช่ครั้งนี้



    “ อยู่ห้องนี่แหละ งานสำคัญจริงๆนะ “
    “ งือ พี่จ๋าไม่ให้ลินไปเหรอ “
    เสียงแง้วๆดังอยู่ข้างใบหู เมื่อเด็กน้อยถูกขัดใจจึงอดไม่ได้ที่จะส่งเสียงฟึดฟัดออกมาเป็นระยะ
    “ รอพี่จ๋าอยู่ห้องนะครับ “
    “ แต่หนูอยากไป อยากอยู่กับพี่จ๋า “
    ไม้ตายสุดท้ายมาแล้ว ... นี่แหละไม้ตายสุดท้ายของควานลิน
    รู้ทั้งรู้ว่าดงโฮแพ้ควานลินเวลาที่แทนตัวเองว่าหนูเป็นที่สุด



    “ หนูอย่าทำแบบนี้สิ เดี๋ยวพี่ใจอ่อน “
    “ งือ พี่ไม่ให้หนูไปเหรอ “
    “ ไม่ได้ครับคนเก่ง “



    เป็นไปตามคาด ควานลินงอนตุ๊บป่องเข้าห้องไปแล้ว เขาได้แต่ส่ายหัวกับการกระทำน่ารักปนหมั่นไส้นั่น
    ควานลินยังเด็กนิสัยขี้อ้อนตามประสามักปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยๆ ดื้อเป็นที่หนึ่ง แต่ยังไงไลควานลินก็ยังคงน่าเอ็นดูอยู่ดี



    เพราะ คัง ดงโฮ น่ะหลงรักควานลินเข้าเต็มเปาเลย



    หลังจากอาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำก็พบเด็กน้อยขี้งอนนอนเล่นมือถืออยู่บนเตียง
    ทันทีที่เห็นดงโฮควานลินกลับปิดมือถือและนอนหันหน้าไปอีกทางทันที
    ....



    เวร
    เมียงอน



    ค่อยๆเลิกผ้าห่มออก สอดตัวลงไปใต้ผ้าห่มผืนเดียวกับร่างบางตรงหน้า ก่อนจะดึงควานลินมาอยู่ในอ้อมกอดเหมือนเคย
    แม้จะยังไม่หายงอน ควานลินก็ไม่ได้ปฏิเสธอ้อมกอดของคนพี่ ใบหน้าหวานซุกลงกับอกแกร่งถูไถไปมาอย่างที่เคยทำเป็นประจำ



    อุ่นไปหมดเลย



    “ ลินต้องคิดถึงพี่จ๋าแน่ๆ “
    “ พี่จ๋าก็จะคิดถึงลินครับ “
    กดจูบลงหน้าผากเบาๆ ตาใสช้อนตามองดงโฮเหมือนกับต้องการจะบอกอะไร แต่สุดท้ายก็ไม่พูด
    “ หือ ว่าไงเรา “
    “ ป เปล่า ไม่มีครับ กอดลินไว้นะ “
    “ จะไม่ปล่อยเลย “



    ท้ายที่สุดควานลินก็จมอยู่ในอ้อมกอดของดงโฮอีกครั้ง กลิ่นสบู่หอมอ่อนๆของควานลินทำเอาร่างหนาหายเหนื่อยล้าจากงานที่ทำมาทั้งวัน



    ถ้าทำงานเสร็จเร็ว พี่จะกลับมาก่อนนะควานลินอา~



    เช้าวันต่อมา 



    ปากหยักจูบเบาๆลงบนกลีบปากบาง ถึงกระนั้นคนตัวเล็กบนเตียงก็ยังไม่ตื่นอยู่ดี
    คนพี่เขียนโน้ตทิ้งไว้และแปะไว้บนหน้าผากควานลิน สำรวจร่างบางที่จะไม่ได้เจอสามวันอย่างละเอียด
    ก่อนจะตัดสินใจเดินออกจากห้องไป



    แสงแดดเริ่มสาดส่องลอดเข้ามาตามช่องผ้าม่านปลุกควานลินที่นอนอยู่บนเตียง
    รู้สึกถึงอะไรแปลกๆที่ติดบนหน้าผาก มือเรียวคว้าโพสอิทมาอ่านแล้วก็ใจหายวูบ



    พี่ดงโฮไปแล้ว



    “ ฮือ พี่จ๋า ทำไมไม่ปลุกหนู “
    ควานลินตอนตื่นนอนงอแงอย่าบอกใคร ทุกเช้ามักจะได้ดงโฮคอยปลอบอยู่เสมอ แต่วันนี้ไม่มี
    ใช้เวลาเกือบชั่วโมงกว่าร่างบางในชุดนอนจะหยุดงอแง



    สองวันผ่านไปยังไม่ถึงกำหนดที่ดงโฮจะกลับมา ควานลินนอนเล่นอยู่ห้องชักเริ่มจะเบื่อซะแล้ว
    “ ซอนโฮ คืนนี้ไปเที่ยวกัน “
    “ ผ เอ้ย แฟนให้ไปเหร๊อ “
    เพราะซอนโฮรู้ดีกว่าคังดงโฮหวงควานลินเสียยิ่งกว่าอะไร ขนาดเขาเป็นเพื่อนควานลินนะ
    ทุกครั้งที่เจอกันมักจะได้สายตาที่ดูไม่ค่อยไว้วางใจในตัวเองเสมอ
    น่ากลัวโคตร
    “ พี่ดงโฮไม่อยู่ “
    “ เจอกันที่ร้านโว้ยย “
    “ เจอกัน ชวนคนอื่นมาด้วยเยอะๆ “



    นานแล้วที่ควานลินไม่ได้ออกมาพบปะสังสรรกับเพื่อน แอลกอฮอล์ช่วยให้บทสนทนาสนุกขึ้น
    มองนาฬิกาอีกทีก็ปาไปเกือบตีหนึ่งแล้ว อีกอย่างชักเริ่มจะมึนๆ ท้ายที่สุดก็ต้องยอมกลับห้องโดยมีเพื่อนตัวดีตามมาส่ง



    ภายในห้องมืดแต่เย็นฉ่ำจนควานลินสงสัยว่าตอนออกไปลืมปิดแอร์หรือเปล่า
    มือเรียวกำลังจะกดเปิดสวิตซ์ไปแต่จู่ๆไฟในห้องก็สว่างขึ้นมาเสียก่อน
    ตาคู่สวยหรี่ลงเพื่อปรับโฟกัสตรงหน้า



    พี่ดงโฮกลับมาแล้ว
    ซวยแล้ว ...



    “ ไปไหนมา “
    เสียงเข้มพูดขึ้น เหมือนจะถามแต่ไม่ต้องการคำตอบ กลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวควานลินก็บอกได้ดีว่าไปไหนมา
    “ ค คือ ป ไปห้องซอนโฮมาครับ “
    “ เหรอ “
    ก้าวเท้าเข้ามาหาเด็กที่เพิ่งถูกจับได้ว่าหนีเที่ยวทีละก้าว ๆ ทำเอาร่างบางยืนห่อไหล่ด้วยความกลัว
    ถอยหนีดงโฮทีละนิด ๆ จนล้มไปนั่งอยู่บนโซฟา



    “ พี่จ๋า .. อย่าทำหน้าแบบนั้น ลินกลัว “
    “ จะยอมสารภาพไหม “
    ย่อตัวลงคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเด็กดื้อ ตวัดสายตาคมกริบมองทำเอาควานลินกลืนน้ำลายแทบไม่ลง



    น่ากลัว



    “ ก็ได้ ลินหนีเที่ยว ._. “
    “ อืม “
    คังดงโฮลุกหนีทันทีที่ได้ยินคำตอบ แต่ก็ถูกรั้งโดยเจ้าเด็กดื้อที่ตอนนี้สอดแขนเรียวมาเกี่ยวเองแกร่งไว้พร้อมแนบใบหน้าลงกับแผ่นหลังถูไถไปมาอย่างที่เคยทำ



    “ พี่จ๋าอย่าโกรธลิน “
    “ ยังเด็กอยู่เลย บอกแล้วใช่ไหมว่าอย่ากินเหล้า “
    “ งือ ลินรู้ “
    “ แล้วยังจะหนีไปเที่ยวอีกนะ “
    โกรธน่ะโกรธจริง แต่ดงโฮไม่รู้ว่าจะทนโกรธได้นานแค่ไหน ด้วยนิสัยขี้อ้อนของควานลินแล้ว เห็นทีว่าจะโกรธได้ไม่นาน



    “ อย่าโกรธหนูเลย นะนะ นะพี่จ๋า “
    “ ไม่รู้ “
    หนูอีกแล้ว หนูอีกแล้ว ให้ตายเถอะ หายโกรธดีมั้ย



    “ หงึ หนูผิดไปแล้ว หนูสารภาพแล้ว หนูยอมทุกอย่างแล้ว “
    “ ยอมทุกอย่างจริงเหรอ “
    “ อื้อ ! “
    เด็กน้อยตอบรับทันทีโดยไม่ทันคิดสักนิด เข้าทางดงโฮแล้วล่ะ



    “ งั้น ... ได้ไหมครับ“
    ก้มลงกระซิบที่ใบหูขาวๆ ประโยคชวนขนลุกที่ทำเอาควานลินแดงไปทั้งตัว
    “ ไม่เอาาา !!! “
    อย่าได้ทำสัญญากับคนเจ้าเล่ห์แบบดงโฮเชียว


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in