เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY25 - WHAT? (What)
  • Day25 - what? ( what )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin (?)



    เสียงดนตรีดังกระหึ่มผู้คนพากันโยกย้ายออกท่าทางอย่าเมามันส์ตามจ้งหวะเพลง
    ร่างบางในชุดไปรเวทนั่งแกว่งแก้วแอลกอฮอล์ในมือไปมา
    ตาเล็กๆเจ้าเล่ห์ปรายตามองไปยังเด็กเสิร์ฟของร้านที่หมายตามานานพอสมควร



    ทั้งที่ร้านนี้รสชาติแอลกอฮอล์ห่วยแตกเป็นบ้า ผสมอะไรก็ไม่เห็นจะลงตัวสักนิด ร้านดีกว่านี้มีเยอะแยะ แต่ควานลินก็ไม่ไป
    ที่เลือกมาก็เพราะเด็กเสิร์ฟน่าสนใจคนนั้นต่างหาก
    จริงๆการดื่มแอลกอฮอล์รสชาติห่วยแตกของร้านนี่ก็ไม่ได้แย่สักเท่าไรนัก



    เพลินตาดี



    ทุกครั้งที่ร่างหนานั่นขยับย้ายไปมา ทำเอาร่างบางในชุดไปเวทร้อนวูบวาบขึ้นมาทันที
    คนอะไรดูดีชะมัด



    ไม่อ้วนเกินไป ไม่ผอมเกินไป ดูแวบเดียวก็รู้ว่าคนที่เขาสนใจเป็นคนดูแลตัวเองอย่างดี
    ท่อนแขนแข็งแรงตัดกับผิวขาวน่าขบกัดเป็นที่สุด
    เผลอยิ้มตามทุกครั้งที่คนนั้นยิ้มหรือหัวเราะกับเพื่อนร่วมงาน



    โคตรมีเสน่ห์



    ป้ายชื่อพนักงานเขียนบอกไว้ว่า คนที่เขาสนใจชื่อ ‘ ค้ง ดงโฮ’
    มองมานานพอสมควรแล้ว คืนนี้ควานลินจะไม่มีทางกลับไปมือเปล่าเด็ดขาด
    ไม่มีวัน



    แผนการถูกดำเนินไปอย่างเงียบเชียบ มือเรียวกระดกแอลกอฮอล์เข้าปากจนเริ่มมึนๆแต่สติสัมปชัญญะยังอยู่ครบถ้วนอยู่
    มึน ๆ นิดหน่อยนี่สิดี จะได้เนียน



    คัง ดงโฮ เปลี่ยนจากหน้าที่เด็กเสิร์ฟมาเป็นบาร์เทนเดอร์แทนแล้ว
    ให้ตายเถอะ จะทำทุกหน้าที่แบบนี้เลยรึไง
    เสียงทุ้มนุ่มเอ่ยทักทายควานลิน พร้อมหยิบแก้วใสไปเติมแอลกอฮอล์ให้
    เมื่อถึงเวลาที่ต้องปิดร้านผู้คนเรื่อมทยอยพากันออกไป เหลือเพียงร่างบางของควานลินที่ฟุบอยู่บนเคาน์เตอร์บาร์



    เมาปลอมๆ



    “ คุณครับ ร้านปิดแล้วนะ “
    “ อืออ “
    เหมือนคนเมาหรือยังนะ



    “ คุณไหวไหม “
    “ เวียนหัว ไม่ไหว “
    น้ำเสียงเมาๆควานลินพยายามทำออกมาอย่างสุดความสามารถแล้ว ก็แค่มึนๆ ไม่ได้เมาจริงเสียหน่อย แต่ก็ต้องแอ๊บเมา



    “ เห้ย ดงโฮ มึงกลับก่อนก็ได้ ไปดูลูกค้าไป “
    “ เออ ขอบคุณ “
    ดงโฮหันไปขอบคุณเพื่อน และในที่สุดก็พาร่างบางของคนที่แกล้งเมาออกไปจากร้านออกไปยังลานจอดรถข้างนอก



    “ เฮ้ คุณ เดินดีๆ “
    “ อึก เมา “
    “ ผมรู้ว่าคุณไม่ได้เมา “
    “ ฮะ อะไรนะ! “


    รอยยิ้มของคนรู้ทันปรากฏขึ้นที่มุมปาก และแล้วไลควานลินก็ค้นพบคำว่าชิบหายที่แท้จริง
    “ คุณต้องการอะไร “
    “ นายไง คัง ดงโฮ “
    “ จริงเหรอ “
    ควานลินไม่ตอบ ร่างบางเปิดประตูรถทางฝั่งคนนั่ง ผลักร่างของดงโฮเข้าไปแล้วทาบทับกายบางของตัวเองแนบไปกับอีกคน
    คนใต้ร่างปรับเบาะเอนลงอย่างคนรู้งาน จนควานลินเลกคิ้วออกมาด้วยความชอบใจ



    จูบที่ร้อนแรงเริ่มขึ้นแล้ว ไม่มีใครยอมใคร ดุดันแต่ขณะเดียวกันก็รู้สึกหอมหวานในรสจูบ เรียวลิ้นหยอกล้อกันไปมา
    มือเรียวปลดกระดุมคนตรงหน้า ดงโฮเองก็ปลดเชิ้ตของควานลินเช่นกัน แต่ไวกว่า
    ท่อนบนเปลือยเปล่าปรากฏสู่สายตาทั้งคู่ ไม่นานทุกอย่างก็เริ่มขึ้น



    คืนนั้น ครั้งแรกของพวกเขา
    จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์
    ความสัมพันธ์ที่มากกว่าวันไนท์สแตนด์
    ที่ลานจอดรถร้างผู้คนนั่น มันสุดยอดไปเลยล่ะ



    แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามคาดเสมอไป ..
    ของที่ต้องการจะใช้ในเวลาจำเป็นเกิดหมดขึ้นมา
    ชิบหายแล้วชีวิต




    ถ้า ... ไม่หมด ควานลินจะไม่ยอมเป็นฝ่ายถูกกระทำแบบนี้หรอก !
    หมายมั่นปั้นมืออยากจะได้เมี— ไม่ได้อยากได้แบบนี้สักหน่อย
    แต่อดยอมรับไม่ได้ว่าติดใจชอบแบบนี้แล้วสิ ให้ตายเถอะ รู้ถีงไหนอายถึงนั่น



    “ อืออ ดงโฮ “
    “ ครับ “
    “ เบา ๆ เบา .. กว่านี้ ฮื่อ “
    “ ไม่ ควานลินขี้ยั่ว “



    เอาเป็นว่าทุกอย่างมันกลับตาลปัตรไปหมดก็แล้วกัน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in