เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY11 - SWEET ( reward )
  • DAY11 - SWEET ( reward )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin




    “ เห้ยย “ เสียงหวานตกใจร้องขึ้นเมื่อจู่ๆชายหุ่นหมีอุ้มร่างบางลอยหวือแล้วเดินดุ่มๆลงไปที่ทะเลโดยไม่บอกกล่าวใด ๆ
    “ ปล่อยยย “ ร่างเล็กดิ้นไปดิ้นมาหวังจะหลุดพ้นวงแขนแข็งแรงแต่ก็ไม่เป็นผล
    ผู้ชายตรงหน้านี้แข็งแรงจะตายไป
    “ อยากแกล้งเด็กเล่น “ ยิ้มร้ายกาจถูกส่งมาให้ร่างบางในวงแขน ก่อนที่จะ ...


    3


    2


    1



    ตู้มมมม !





    วงแขนแข็งแรงปล่อยร่างบางลงน้ำอย่างคนขี้แกล้ง
    เสียงหัวเราะดังขึ้นเมือเห็นใบหน้าหวานทำหน้าไม่สบอารมณ์
    “ แกล้งเค้าทำไม ! ไอ้บ้า “
    “ โอ๊ยยๆๆ อย่าตี มันเจ็บนะ “
    “ พี่นั่นแหละมาแกล้งก่อนนะ ! “
    มือเรียวฟาดเข้าที่ท่อนแขนแข็งแรงไม่ยั้งมือ
    แม้จะเจ็บแค่ไหน แต่ใบหน้าคมก็มีแต่รอยยิ้ม
    ยอมให้คนตัวเล็กกว่าทุบตีอยู่สักพักจนกว่าจะพอใจและหยุดไปเอง



    “ ก็เรามันน่าแกล้ง “
    ร่างหนารวบคนตัวเล็กเข้ามากอดพร้อมขโมยจูบที่แก้มใสหนึ่งที
    “ หนวดพี่ โอ๊ย ฮื่อออ ปล่อยมันจั๊กจี๋นะ “
    เสียงหัวเราะเหมือนปลาโลมาของควานลินดังไปทั่วบริเวณชายหาดซึ่งตอนนี้ร้างผู้คนแล้ว
    เหมือนบรรยากาศเป็นใจให้คนเป็นพี่ทำรุ่มร่ามกับเด็กน้อยได้ง่ายขึ้นไปทุกที




    “ เหนื่อยแล้วววว “
    “ อ่ะไม่แกล้งแล้วครับ “
    ไม่พูดเปล่า แต่กลับกดจูบลงไปที่แก้มยุ้ยอีกครั้ง
    ไม่รู้เป็นอะไร ทุกทีที่อยู่ใกล้กับควานลิน อดใจไม่ไหวที่จะไม่ยอมแก้มน่ารักนั่น
    ก็ไลควานลินนุ่มนิ่มไปทั้งตัว จะให้อยู่เฉยๆได้ยังไง



    “ เปียกหมดเลยอ่ะ จะไปอาบน้ำแล้ว “
    “ เดี๋ยวพาไปอาบมั้ย “
    อันตราย ! คัง ดงโฮ คนอันตราย
    สายตาที่ใช้มองเขามันไม่ธรรมดาที่สุดในโลกเลย
    แค่จ้องแวบเดียว ควานลินก็รู้สึกวูบวาบไปหมดทั้งตัวแล้ว



    “ ไม่ต้องเลย เห้ ! พี่มองอะไรน่ะ !!!! “
    “ ทำไมขาว ... ชมพูด้วย “
    “ ไอ้หื่นนนน ไม่คุยด้วยละโว้ย “
    ควานลินผลักร่างหมีๆของดงโฮออก ก่อนจะวิ่งกลับไปยังห้องพักของตัวเอง
    ไม่รู้ว่าคังดงโฮเห็นไหม เพราะตอนนี้ไลควานลินน่ะหน้าแดงสุดๆไปเลย



    หนียังไงก็ไม่รอดอยู่ดี เพราะพักห้องเดียวกัน
    ไม่เคยอยากแยกห้องนอนเท่านี้มาก่อนเลย
    ㅠ ㅠ



    เสียงฝักบัวเงียบไปแล้ว คนเป็นพี่คงอาบน้ำเสร็จแล้ว
    ร่างบางเอาแต่กลิ้งเล่นนอนเล่นบนเตียงจนเริ่มจะเคลิ้มหลับ
    สัมผัสอุ่นๆที่ริมฝีปากบางปลุกให้ควานลินตื่นจากภวังค์
    เมื่อลืมตาขึ้นก็พบคนรุ่มร่ามส่งยิ้มให้อยู่ตรงหน้า
    “ หวาน “
    “ ฉวยโอกาส “
    “ ชอบไหม “
    “ ชอบ “
    “ อ้าว .. “
    คัง ดงโฮส่ายหน้าให้เจ้าตัวเล็กบนตัวสองสามทีด้วยความมึนงง
    บางครั้งควานลินก็เหมือนจะต่อต้านเขา แต่บางครั้งก็ยอมง่ายซะเหลือเกิน
    เห้อ หลงเด็กมัน ทำยังไงดี



    “ ไปแต่งตัวไป เค้าหิวข้าว “
    ควานลินไล่คนเป็นพี่ให้ไปแต่งตัวเสียให้เรียบร้อย
    สภาพคังดงโฮตอนออกมาจากห้องน้ำมันช่างล่อแหลมซะเหลือเกิน
    ถึงจะมีผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ปิดบังท่อนล่างไว้ก็ตาม
    แต่ทั้งรอยสัก ทั้งกล้ามท้องเป็นลอนนั่น ... ทำร่างบางวูบวาบอย่างอดไม่ได้เอาซะเลย



    “ หิวข้าวหรือหิวพี่ รู้นะว่าแอบมองอะไรอยู่ “
    “ ก็ .. ฮื่ออ ไปแต่งตัว ก็รู้ๆอยู่ว่าแพ้รอยสักอ่ะ “
    ร่างบางกุ้มหน้างุดไม่ยอมสบสายตาเจ้าเล่ห์ที่คนเป็นพี่ส่งมาให้
    เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะไม่เข้าไปฟัดแก้มแดงๆนั่น
    กลีบปากเล็กๆเชิญชวญให้ก้มลงไปสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า
    ไม่มีอาการขัดขืนจากร่างบางตรงหน้า




    “ ไม่อยากกินข้าว อยากกิน .. ลิน “
    “ ฮื่อ พอแล้วววนะ “
    ร่างบางเหนื่อยหอบ ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงไปทั้งดวงหน้า ริมฝีปากแดงเจ่อจากจูบเมื่อครู่ยิ่งทำให้คนตรงหน้าน่ารังแกมากขึ้นไปอีก
    “ อย่าทำหน้าแบบนั้น “
    “ ทำไมเล่า “
    “ ไม่งั้นพี่จะกินเราแทนข้าว “
    “ หื่นจริง ๆ ปล่อยได้แล้ว “



    ดินเนอร์ริมทะเลมื้อนี้ผ่านไปได้ด้วยดี



    เหรอ



    “ พี่ดงโฮ แกะกุ้งให้หน่อย “
    ก็เด็กมันอยากกิน ตามใจหน่อยก็แล้วกัน



    “ เค้าอยากกินอันนั้น “
    อะ ตักให้ก็ได้ครับ



    “ กินกุ้งอีกได้ไหม “
    เหมือนจะขออนุญาต แต่ไม่ใช่ นั่นมันประโยคคำสั่งชัดๆ
    พูดทั้ง ๆ ที่ปากยังเต็มไปด้วยกุ้งตัวโตที่เพิ่งจะแกะส่งให้เมื่อสักครู่



    “ โอ๊ยอิ่ม พี่จะฆ่าเค้าเหรอ “
    อ้าว ก็ไหนบอกว่าอยากกิน ㅠ ㅠ



    “ พี่ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไง ไม่อยากแกะให้แล้วเหรอ “
    “ เปล่าครับเปล่า มาเดี๋ยวแกะให้อีก “
    “ ดีมากอ้วน “
    จะแกะกุ้ง แกะหอย แกะปู ยอมทำให้ตลอดชีวิตเลย
    คืนนี้จะคิดรางวัลให้หนำใจเลย ไล ควานลิน



    แอลกอฮอล์ส่งผลทำให้ควานลินเริ่มพูดจาไม่รู้เรื่อง
    ร่างเล็กๆนั่งโงนเงนไปมา ตาคู่สวยฉ่ำเยิ้ม แก้มใสขึ้นสีแดงระเรื่อ
    เข้าทางดงโฮหมดทุกอย่าง



    “ มา เดี๋ยวจะพากลับห้อง “
    “ อย่าคิดนะ .. อึก อย่าคิดนะว่าลินไม่รู้ “
    “ คนเมา พูดจาไม่รู้เรื่องครับ “
    กดจูบลงบนกระหม่อมบางอย่างเอ็นดู ให้ตายเถอะ ทำอะไรก็น่ารักไปหมดเลย




    ในที่สุดก็พาร่างบอบบางที่ตอนนี้มีสติเหลือน้อยเต็มทีกลับมาถึงห้องได้เสียที
    ท่อนแขนแข็งแรงค่อย ๆ วางร่างของเด็กน้อยลงบนเตียง
    แกะกระดุมเชิ้ตออกทีละเม็ดก่อนจะเปลี่ยนเป็นเสื้อยืดธรรมดาเกรงว่าคนตัวเล็กจะไม่สบายตัว
    “ อือ มึนหัวอ่ะ “
    “ กินเยอะขนาดนั้นไม่มึนก็แย่แล้ว เด็กดื้อ “
    “ ไม่คุยแล้วว เค้าจะนอน “
    “ ยังไม่ได้คิดค่าตอบแทนเลยนะ “
    “ อย่ารุ่มร่ามม ฮื่อ พอได้แล้วว “
    “ มีแรงหยุดพี่แค่นี้เหรอ “
    “ ไอ้>€#+<€{€$|*}*}}€ “





    คังดงโฮไม่ใช่คนเห็นแก่ได้ แต่ก็นั่นแหละ ...
    ยังไงซะเขาก็ต้องได้รางวัลแสนหวานตรงหน้านี้อยู่ดี

    :)




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in