เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ห้องเรียนที่เย็นที่สุดhybridx_
วันที่ห้า
  •     สวัสดีจ่ะทุกคน วันนี้ฉันไปเรียนด้วยความเชื่องช้าเหลือทน ทำการบ้านด้วยอะไรด้วยกินข้าวด้วย อาจารย์ใส่ชุดผ้าไทย สีกรม มีลายไทยด้วยนิดหน่อย วันนี้มีแฟนของเพื่อนมาเรียนด้วยกลายเป็นเราสองสามคน แต่ไม่อะไรอยู่ละ เพราะฉันชินแล้ว

    ช่วงเช้าเรียนสนุกมาก มันต้องคิดตามไปด้วยเลยรู้สึกว่าไม่หลุด แล้วก็มีส่วนร่วมด้วยกับการเรียน สนุกดี และทำให้สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขึ้น จนกลับบ้านมาก็เลยมาค้นหาเรื่องนี้ต่อ #taxbugnorms กำลังสนใจเรื่องนี้ และเจอพี่หนอม ได้ฟัง podcast ของคุณคนนี้แล้วก็เพลิดเพลินดีเหมือนกัน เกี่ยวกับเรื่องภาษี พี่หนอมพูดได้ลื่นไหลและทำให้ฉันเข้าใจได้ง่ายมากมาก ฟังไปไม่กี่ep แต่จะตั้งใจฟังให้หมดเลยค่ะ

    ส่วนตอนบ่ายรู้สึกว่าจะไม่มีอะไรนะ แฟนของเพื่อนบอกขอตัวลาไปก่อน ไม่เข้าแล้วเพราะว่าไม่เข้าใจ
     เปนงง อาจารย์พูดรัวเหลือทน ก็จากไปค่ะ ตอนบ่ายนี้เหมือนจะไม่มีอะไรมาก ช่วงสุดท้ายเหมือนจะมี role play นิดหน่อย แต่ฉันไม่ได้อยู่ดูหรอก เพราะมันหมดเวลาแล้ว จู่ๆก็ตรงเวลาซะได้ เลยขอแว๊บหนีกลับก่อน

    ตอนเย็นของวันนี้ฉันก็แวะไปห้องสมุด ไปดูหนังสือนิดหน่อย ได้ติดกระเป๋ากลับมาสองเล่มคือ บันทึกของเจ้าแอนน์ แฟรงก์ กับ ปีกแห่งไฟ ของ เอพีเจ อับดุล กาลัม ไม่รู้จักมาก่อนเลยแต่หน้าปกน่าสนใจดี แล้วก็มีความรู้สึกแรงดึงดูดอะไรสักอย่างเข้ามา ตอนนี้พิมพ์อยู่ขณะนี้ฉันก็ดัันคิดถึงหนังสือของคุณฟ้า ห้องเรียนที่เงียบที่สุดขึ้นมาซะได้ อยากอ่านอีกแล้ว

    ทุกคนเคยเป็นกันไหม อารมณ์อยากอ่านหนังสือเล่มนั้นอีกแล้ว แงๆ เหมือนกับอยากกินชาไข่มุกร้านนั้นอีกแล้ว แบบนั้นเลย เห้อ คิดถึง feeling ของหนังสือเล่มนั้นจริงๆ 

    เอาล่ะ พอยืมหนังสือเสร็จก็แวะไปดูพระอาทิตย์ตกด้วยที่บึง มันสวยมากๆเลยแหละ พอได้ไปนั่งชมบรรยากาศแบบนั้นแล้ว ภายในจิตใจก็เหมือนจะสงบขึ้นมาทันที ทุกอย่างมันเงียบไปหมด เหมือนเราได้หยุดเวลาไว้ตรงนั้นเลย ชอบมากๆ เวลาที่คลื่นในน้ำมันพัด กระแสมันเหมือนเวทมนต์สะกดให้ฉันต้องตราตรึงอยู่กับกาลเวลาและความรู้สึก ดูได้สักพักนึงก็กลับแล้วล่ะ ถ่ายรูปมาเยอะเลย เดี๋ยวไว้จะลงให้ดูคราวหลังแล้วกัน 

    เจอกันพรุ่งนี้ ขอตัวไปทำการบ้านก่อน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in